Thuyết âm mưu: GDucky và Tez sẽ có màn tái đấu sinh tử trong tập 2 vòng Bứt phá Rap Việt?

Sau bảng đấu đầu tiên, bảng B trong vòng Bứt phá tại chương trình Rap Việt cũng đã chính thức có màn ra quân của AK49 (team HLV Suboi) và Thành Draw (team HLV Binz). Tuy nhiên, ngay trong vòng bốc thăm, BTC của chương trình Rap Việt đã giữ kín việc xuất hiện của 2 thí sinh còn lại và ai là đối thủ của AK49 – Thành Draw vẫn còn là một bí ẩn mà khán giả phải chờ đợi đến tập phát sóng tuần sau mới có thể biết rõ.

Thuyết âm mưu: GDucky và Tez sẽ có màn tái đấu sinh tử trong tập 2 vòng Bứt phá Rap Việt? - Ảnh 1.
Thuyết âm mưu: GDucky và Tez sẽ có màn tái đấu sinh tử trong tập 2 vòng Bứt phá Rap Việt? - Ảnh 2.

…và Thành Draw team HLV Binz là 2 thí sinh đầu tiên nằm trong bảng B

Tuy nhiên, ở trailer giới thiệu tập 12 của Rap Việt, ở những giây cuối, BTC chương trình đã bất ngờ để lộ hình ảnh AK49 đứng cạnh GDucky (thành viên team HLV Karik). Như vậy có khả năng cao GDucky sẽ là thí sinh tiếp theo nằm trong bảng B để đấu chọi cùng AK49 và Thành Draw.

Thuyết âm mưu: GDucky và Tez sẽ có màn tái đấu sinh tử trong tập 2 vòng Bứt phá Rap Việt? - Ảnh 3.

Hình ảnh hé lộ GDucky đứng cạnh AK49 xuất hiện ở những giây cuối trailer tập 12 Rap Việt

Cũng ở trong vòng bốc thăm thí sinh bảng B, khi hình ảnh 2 thí sinh còn lại ngoài AK49 và Thành Draw bị chương trình che mờ, HLV Binz đã chỉ vào 2 thí sinh này và chia sẻ: “Cùng nhà. Gà cùng một mẹ”.

Từ các dữ kiện này, fan đã có suy luận, 2 thí sinh của 2 team khác nhau trong vòng Bứt phá từng nằm chung 1 team ở vòng Đối đầu. Như vậy, trong 4 thí sinh ở bảng B chỉ còn chiến binh của team HLV Wowy vẫn còn là một ẩn số.

Nếu như là “gà cùng một mẹ” thì chỉ có duy nhất một khả năng rằng, anh chàng Tez của team Wowy và trước đó từng là thành viên của team Karik sẽ xung trận trong vòng đấu 4 cực kỳ căng thẳng. Nếu điều này xảy ra, Tez và GDucky sẽ một lần nữa có màn tái đấu sau vòng Đối đầu gây ấn tượng cực mạnh với khán giả.

Thuyết âm mưu: GDucky và Tez sẽ có màn tái đấu sinh tử trong tập 2 vòng Bứt phá Rap Việt? - Ảnh 4.

Binz chỉ vào 2 thí sinh ẩn số còn lại trong bảng B và khẳng định: “Gà cùng 1 mẹ”

Thuyết âm mưu: GDucky và Tez sẽ có màn tái đấu sinh tử trong tập 2 vòng Bứt phá Rap Việt? - Ảnh 5.

Hình ảnh Tez cũng được chương trình hé lộ trong trailer tập 12

Trước đó, GDucky và Tez từng có màn đối đầu được xem là xuất sắc nhất tại Rap Việt. Thể hiện bản rap Chạy, sau 3 tuần lên sóng, màn trình diễn này của Tez và GDucky đã thu về hơn 4,1 triệu lượt xem. Màn trình diễn của 2 nam rapper cũng tạo nên cơn “địa chấn” khi lên sóng, nhận được vô số lượt chia sẻ trên khắp các nền tảng MXH.

Nếu như việc tái đấu giữa Tez và GDucky trở thành sự thật thì đây chắc chắn sẽ là màn đối đầu vô cùng đáng mong chờ. Thế nhưng, điều đó cũng có nghĩa, chỉ có duy nhất Tez hoặc GDucky bước vào vòng trong hoặc cả hai sẽ phải nắm tay nhau ra về.

Clip GDucky đối đầu Tez

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Chụp màn hình

Thuyết âm mưu: GDucky và Tez sẽ có màn tái đấu sinh tử trong tập 2 vòng Bứt phá Rap Việt? - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thuyet-am-muu-gducky-va-tez-se-co-man-tai-dau-sinh-tu-trong-tap-2-vong-but-pha-rap-viet-20201010230044421.chn