Anh quay phim của Rap Việt đổi crush, lần này là em gái tóc vàng với nụ cười siêu xinh

Tập 10 Rap Việt đã khiến dân tình mãn nhãn với các tiết mục đến từ Dế Choắt, Thành Draw, 16Typh và cả Hydra, Đạt Dope, AK49. Thí sinh hay giám khảo, HLV thì hot khỏi bàn rồi nhưng như thường lệ, có những nhân vật chỉ xuất hiện sương sương thôi cũng khiến nhiều người phải “đứng hình” với nhan sắc xinh đẹp.

Sau cô nàng quyến rũ Evy – chị gái của Đạt Dope thì một khán giả của tập này cũng lọt vào tầm ngắm của dân mạng. Cô gái này thỉnh thoảng lại xuất hiện 1-2s trên màn ảnh khi đang nhún nhảy theo nhạc, hò hét phấn khích hay vỗ tay nhiệt tình trước những màn trình diễn thú vị.

Anh quay phim của Rap Việt đổi crush, lần này là em gái tóc vàng với nụ cười siêu xinh  - Ảnh 1.

Gái xinh nhiệt tình cổ vũ cho các màn trình diễn

Cô bạn sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu nên dù chẳng lên hình nhiều vẫn đủ để người ta chú ý. Thêm vào đó, nụ cười của cô nàng này cũng rất rạng rỡ, tươi tắn và dễ khiến người ta crush ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Info cũng gái xinh cũng đang được dân tình đua nhau truy tìm. Vậy là sau những nhân vật như “crush anh quay phim” và “chị áo xanh cầm bảng” thì lại thêm một cô gái bất ngờ bị sự nổi tiếng ập đến rồi. Dân tình còn đùa rằng anh quay phim đã đổi crush nên mới quay nữ khán giả này nhiều vậy đấy!

Anh quay phim của Rap Việt đổi crush, lần này là em gái tóc vàng với nụ cười siêu xinh  - Ảnh 2.

Reo hò cổ vũ rất khí thế

Anh quay phim của Rap Việt đổi crush, lần này là em gái tóc vàng với nụ cười siêu xinh  - Ảnh 3.

Lướt qua màn hình sương sương thôi nhưng vẫn rất nổi bật trong đám đông

Anh quay phim của Rap Việt đổi crush, lần này là em gái tóc vàng với nụ cười siêu xinh  - Ảnh 4.

1 nữ khán giả cũng từng nhận được nhiều sự quan tâm ở vòng 1

Ảnh chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/anh-quay-phim-cua-rap-viet-doi-crush-lan-nay-la-em-gai-toc-vang-voi-nu-cuoi-sieu-xinh-20201011143546296.chn