Thí sinh Rap Việt và King of Rap khoe ảnh hiếm thời đi học, bất ngờ nhất là thành tích học siêu đỉnh

Nếu là một người của mạng xã hội, bạn nhất định không thể bỏ qua trend #How Much You Changed Challenge (Thử thách bạn đã thay đổi thế nào). Nội dung trend cũng không gì mới mẻ, chỉ là so sánh ngày trước – hiện tại, nhưng lại lôi cuốn nhiều trai xinh gái đẹp khoe ra màn dậy thì thành công.

Không nằm ngoài trào lưu, nhiều thí sinh Rap Việt hay King of Rap cũng hào hứng tham gia. Thế là dân tình lại được dịp ngắm thêm ảnh đi học thời ngố tàu, cùng màn lột xác ngoại hình thành công của họ.

Đặc biệt, phải kể đến màn dậy thì siêu thành công của Pháo. Thế mới nói, đừng bao giờ khinh thường những đứa ngồi cạnh bạn năm nào, vì chúng có thể lột xác xinh đẹp và thành công bất cứ lúc nào đấy!

Pháo (tên thật: Nguyễn Diệu Huyền) là sinh viên năm nhất ngành Thanh nhạc của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Pháo tâm sự bắt đầu theo đuổi âm nhạc từ năm lớp 10, từng sáng tác 10 ca khúc trước đó. Điểm chung trong các sáng tác của Pháo là chất liệu dân gian, hòa trộn với bản phối hiện đại.

Thí sinh Rap Việt và King of Rap khoe ảnh hiếm thời đi học, bất ngờ nhất là thành tích học siêu đỉnh - Ảnh 1.

HIEUTHUHAI (tên thật: Trần Minh Hiếu) là sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM. Đặt rap name HIEUTHUHAI vì tự nhận luôn học kém 1 bạn Hiếu trong lớp, anh chàng từng chịu nhiều điều tiếng là học kém. Trong bài đăng gần nhất, HIEUTHUHAI đã đính chính rằng mình vẫn học giỏi, nhưng chỉ không giỏi bằng cậu bạn trùng tên kia chứ không hề học dốt như phát ngôn trước đó trên sóng truyền hình.

Thí sinh Rap Việt và King of Rap khoe ảnh hiếm thời đi học, bất ngờ nhất là thành tích học siêu đỉnh - Ảnh 2.

Gonzo tâm sự từng là giáo viên tiếng Anh. Anh chàng thi đỗ ngành Quốc tế học (Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội) với số điểm cực cao, trong đó Tiếng Anh 9.0. Nhờ thành tích đỉnh, Gonzo từng góp mặt trong sự kiện trao đổi sinh viên quốc tế, trải nghiệm môi trường học tập tại nước ngoài thông qua chuyến ngoại khóa.

Thí sinh Rap Việt và King of Rap khoe ảnh hiếm thời đi học, bất ngờ nhất là thành tích học siêu đỉnh - Ảnh 3.

Tage là cựu học sinh trường THCS – THPT Marie Curie. Sau đó, Tage xuất sắc trúng tuyển vào ngành Kinh doanh Quốc tế, khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Thí sinh Rap Việt và King of Rap khoe ảnh hiếm thời đi học, bất ngờ nhất là thành tích học siêu đỉnh - Ảnh 4.

Ảnh: FBNV

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thi-sinh-rap-viet-va-king-of-rap-khoe-anh-hiem-thoi-di-hoc-bat-ngo-nhat-la-thanh-tich-hoc-sieu-dinh-20201114162213396.chn