Jack bất ngờ góp giọng làm nền cho màn làm hoà “thế kỉ” của Karik và Rhymastic ở chung kết Rap Việt?

Chỉ mới “dạo đầu” thôi mà tập chung kết Rap Việt đã hừng hực lửa. Đặc biệt, lời chia sẻ của Karik về hành trình Rap Việt của mình gây choáng hơn cả khi anh công bố nhờ chương trình, mối hiềm khích năm xưa của anh và Rhymastic đã được hoá giải.

Cụ thể, khi Trấn Thành hỏi thăm thì Karik đã chia sẻ về việc bản thân và Rhymastic dạo trước từng có bất hoà. Thế nhưng, nhờ góp mặt trong một chương trình về rap thế này, cả hai đã hoá giải “hận thù”, trở thành những người bạn thân thiết ở thời điểm hiện tại. “Tụi em bây giờ rất là friendly”, Karik công khai chia sẻ trên sóng Rap Việt.

Trước đó, cả hai đã không ít lần nhắc về việc làm hoà giữa cả hai tuy nhiên đây là lần đầu tiên anh công khai khẳng định lại thông tin trên sóng truyền hình trực tiếp.

Chương trình cũng không quên dành tặng khung ảnh đôi ngọt ngào cho hai anh và lồng thêm nhạc nền ngọt ngào. Đáng nói là ca khúc được sử dụng ở khoảnh khắc đặc biệt này lại là… Hoa Hải Đường của Jack. Tuy nội dung bài hát cũng không liên quan cho lắm nhưng có thể coi như Jack đã “góp một tay” giúp gia tăng tình cảm của hai nam rapper tài năng của làng nhạc Việt.

Jack bất ngờ góp giọng làm nền cho màn làm hoà thế kỉ của Karik và Rhymastic ở chung kết Rap Việt? - Ảnh 2.

Hiệu ứng cặp đôi hay gì?

Jack bất ngờ góp giọng làm nền cho màn làm hoà thế kỉ của Karik và Rhymastic ở chung kết Rap Việt? - Ảnh 3.

Jack “giúp sức” để tình cảm của Karik và Rhymastic gia tăng

Ngoài ra, Karik cũng chia sẻ rằng anh rất biết ơn và vinh dự khi các anh em từ Bắc – Trung – Nam cùng tề tụ về đây để đưa rap lên một tầm cao mới, cụ thể là qua chương trình Rap Việt.

Jack bất ngờ góp giọng làm nền cho màn làm hoà thế kỉ của Karik và Rhymastic ở chung kết Rap Việt? - Ảnh 4.
Jack bất ngờ góp giọng làm nền cho màn làm hoà thế kỉ của Karik và Rhymastic ở chung kết Rap Việt? - Ảnh 5.

Bản thân Karik và Rhymastic thật sự có mâu thuẫn từ xưa nhưng nhờ Rap Việt, hai người đã trở thành bạn

Nguồn tin và ảnh: Tổng hợp từ show

Jack bất ngờ góp giọng làm nền cho màn làm hoà thế kỉ của Karik và Rhymastic ở chung kết Rap Việt? - Ảnh 6.

Rap Soi số đặc biệt: Chung kết Rap Việt sẽ được livestream trực tiếp trên Lotus Kenh14 vào 19h30 ngày 14/11/2020, với sự tham gia bình luận chuyên môn nhưng không kém phần hài hước từ các khách mời:

Quốc Anh Welax (O Buồn): Rapper vần đơn số 1 Việt Nam

Hoàng Giang: Nhà phê bình rap học

Tùng Tôm: Chuyên gia lồng tiếng cực mạnh

Jay Bach: Producer vinahouse trap rap bolero

Khán giả theo dõi hãy tải ngay app Lotus trên các nền tảng Android, iOS để trải nghiệm những tính năng tương tác, bình chọn và dự đoán kết quả thú vị và độc đáo nhất hiện nay.

Jack bất ngờ góp giọng làm nền cho màn làm hoà thế kỉ của Karik và Rhymastic ở chung kết Rap Việt? - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-bat-ngo-gop-giong-lam-nen-cho-man-lam-hoa-the-ki-cua-karik-va-rhymastic-o-chung-ket-rap-viet-20201114205106802.chn