Thầy Nam Gonzo vừa đổ thêm dầu vào lửa khi phán MCK sẽ thành huyền thoại trong 20 năm nữa

Từ khi Rap Việt được phát sóng đến nay, các nhân vật tham gia chương trình đã nhận về không ít sự chú ý của dân tình. Sự quan tâm xuất phát từ hình ảnh tích cực cũng có, mà tiêu cực cũng có. 

Mới đây nhất là vụ Gonzo (thầy Nam) team Binz bị “ném đá” vì cách trả lời fan thô tục. MCK team Karik lên tiếng bênh vực nhưng lại có cách bảo vệ bạn bè khiến khán giả không vừa lòng. Đây là một thời điểm nhạy cảm bởi đêm Chung kết cuộc thi Rap Việt sắp diễn ra.

Nhưng có vẻ MCK chẳng mảy may để ý đến điều đó, cậu còn đi comment dạo bên fanpage “chị dâu” Châu Bùi. Về phần Gonzo lại tiếp tục có phát ngôn mới trên trang cá nhân.

Thầy Nam Gonzo vừa đổ thêm dầu vào lửa khi phán MCK sẽ thành huyền thoại trong 20 năm nữa - Ảnh 1.

Cụ thể Gonzo khẳng định hiện tại MCK là một thiên tài gây tranh cãi nhưng đến năm 2040 sẽ là huyền thoại được thừa nhận. Ai không đồng tình với quan điểm của Gonzo cũng chẳng sao nhưng 20 năm nữa anh sẽ share lại status này và… “gáy”.

Tôi sẽ hoàn toàn tôn trọng nếu ở thời điểm hiện tại bạn bất đồng với quan điểm này của tôi. Trong trường hợp đó tôi sẽ chọn không tranh luận với bạn mà im lặng share lại status này vào 20 năm sau với caption “Ò ó oooo” – Gonzo viết.

Tuy nhiên, bài đăng này của Gonzo lại khiến dân mạng nổ ra tranh cãi. Phần đông cho rằng MCK đúng là tài giỏi nhưng quá ngông, chuyện phát ngôn thô tục dù ở môi trường nào, hoàn cảnh nào cũng khó chấp nhận. Gonzo nên tỉnh táo hơn khi bênh vực người anh em thân thiết, tốt nhất cả 2 nên đón nhận các ý kiến đóng góp một cách tích cực, vì hiện tại cả Gonzo lẫn MCK đều đã được chú ý rộng rãi. 

Một số bình luận của dân mạng:

– Tài năng thì có đấy nhưng cá tính ngông quá. Phải có chút đòn răn đe thì mới nên chuyện được!

– Tài năng thì tài năng nhưng sống vẫn phải biết người biết ta nhé các em!

– Bạn bè thì chả nói thế!

– Vài năm nữa có thể sẽ thành công vì ít nhất sẽ không còn ngông nghênh như bây giờ, sẽ hiểu chuyện, biết đúng biết sai. Còn lúc này bị chửi là đáng. Không ai bắt rapper phải cư xử như Hoa hậu thân thiện nhưng lên tiếng thách thức, chửi gộp và biến cả một cộng đồng thành toàn một đám toxic thì lại là một chuyện khác. Hãy nhìn nhận đúng vấn đề. Bông lúa chín là bông lúa cúi đầu còn thích “under” thì cứ nằm lại dưới “ground”.

– Mong bạn ý sau chuyện này sẽ học được ra nhiều điều. Còn vẫn giữ cái tính khí ấy, văng tục mọi lúc mọi nơi với mọi lứa tuổi thì thôi ở lại “under” hát cho “under” nghe.

Nhật xét MCK ngông nghênh xuất phát từ status bày tỏ quan điểm rằng bản thân mình nói tục là không sai nên không cần phải xin lỗi, ai không thích thì cứ việc block anh chàng. Nhưng đến khi Gonzo bị “ném đá”, MCK lại liên tục thay đổi chế độ ẩn – hiện cho đoạn chia sẻ phản cảm này.

Thầy Nam Gonzo vừa đổ thêm dầu vào lửa khi phán MCK sẽ thành huyền thoại trong 20 năm nữa - Ảnh 2.

Status gây tranh cãi của MCK

Được biết MCK và Gonzo đều là thành viên của Rapital – một rap team tập hợp những rapper, producer và guitarist trẻ với niềm đam mê Hiphop. Vì vậy mà chuyện cả 2 bênh vực nhau qua lại là chuyện khá dễ hiểu.

Thầy Nam Gonzo vừa đổ thêm dầu vào lửa khi phán MCK sẽ thành huyền thoại trong 20 năm nữa - Ảnh 3.

Hiện tại dân mạng vẫn đang tiếp tục để lại bình luận trái chiều về sự việc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thay-nam-gonzo-giua-bien-phat-ngon-tho-tuc-mck-dang-gay-tranh-cai-nhung-20-nam-nua-se-la-huyen-thoai-20201112155549177.chn