Clip không lên sóng: Tlinh thừa nhận giọng không tốt, luyện thanh ngay trên sân khấu trong Chung kết Rap Việt

Bên cạnh 7 màn trình diễn của dàn thí sinh nam xuất sắc nhất trong tập Chung kết 1 Rap Việt thì phần thi Chú Chó Trên Ô Tô của Tlinh cũng được khán giả vô cùng chú ý. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen dành cho sự thông minh, duyên dáng của Tlinh thì cũng nhiều ý khiến bày tỏ sự không hài lòng khi cô trình diễn không đúng phong độ. Một số bình luận còn khẳng định giọng khàn của Tlinh khi nghe làm cảm giác hơi gây “khó chịu”.

Clip không lên sóng: Tlinh thừa nhận giọng không tốt, luyện thanh ngay trên sân khấu trong Chung kết Rap Việt - Ảnh 1.

Tlinh trong đêm Chung kết 1 Rap Việt

Mới đây, BTC của chương trình Rap Việt đã tung ra đoạn clip hé lộ những khoảnh khắc không lên sóng trong tập Chung kết vừa qua. Đáng chú ý, ngay từ khi bước lên sân khấu, Tlinh đã chia sẻ với HLV, giám khảo và khán giả có mặt rằng giọng của cô không tốt nên mong tất cả sẽ truyền năng lượng cho cô.

Thậm chí, Tlinh còn luyện thanh ngay trên sân khấu để đảm bảo có thể trình diễn được tốt. Toàn bộ khoảnh khắc này đã bị cắt khi lên sóng nên phần trình diễn của Tlinh đã làm một số khán giả hiểu nhầm rằng cô mất phong độ.

Clip hậu trường Chung kết 1 Rap Việt

Tlinh chia sẻ việc giọng không được tốt nên hy vọng nhận được sự cổ vũ từ khán giả

Cô còn đứng ngay trên sân khấu để luyện thanh

Trước đó, Tlinh đã thể hiện bản rap sôi động Chú Chó Trên Ô Tô với sự hỗ trợ của nhóm nhảy Last Fire Crew – những người bạn đầu tiên đưa cô nàng đến với văn hoá Hip-hop. Không chỉ có nhạc beat cực chất mà sự đầu tư vào lyrics của Tlinh cũng được đánh giá cao.

Với những câu rap “đinh” như “Vạch xuất phát hay vạch đích thì ai cũng phải lớn lên từ vạch thứ 2″, HLV Karik đã khẳng định phần thi của Tlinh chất không có gì để nói và nón vàng từ giám khảo JustaTee là rất xứng đáng. Hay giám khảo JustaTee cũng không ngại ngần khẳng định: “Về nữ nghệ sĩ đa năng ở Việt Nam hiện nay thì cá nhân anh mới chỉ thấy có Tlinh thôi”.

Màn trình diễn của Tlinh trong đêm Chung kết 1 Rap Việt

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip

Clip không lên sóng: Tlinh thừa nhận giọng không tốt, luyện thanh ngay trên sân khấu trong Chung kết Rap Việt - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/clip-khong-len-song-tlinh-thua-nhan-giong-khong-tot-luyen-thanh-ngay-tren-san-khau-trong-chung-ket-rap-viet-20201112150341552.chn