Team Karik quậy “banh nóc” trong hậu trường Rap Việt, đến nỗi làm hỏng bàn mixer của DJ Mie khiến cô nàng “quạu to đầu”

Đằng sau ánh đèn sân khấu, sau những trận đối đầu sinh tử đầy nghẹt thở vẫn là những nụ cười, sự nghịch ngợm, nô đùa đầy thoải mái của HLV lẫn các thí sinh Rap Việt. Đó cũng là lý do chương trình cứ tung clip hậu trường là khán giả lại được phen cười lăn lộn bởi 7749 câu chuyện tấu hài xuyên lục địa đến từ các rapper. 

Mới đây, clip hậu trường ra mắt team mới của đội Binz – Suboi – Karik – Wowy tiếp tục mang lại sự giải trí cực cao mà trong đó chiếm spotlight là thầy trò HLV Karik khi trong lúc quẩy sung tới nỗi… phá hỏng bàn mixer của DJ Mie và đã bị cô nàng “quạt” cho một trận “tắt bếp”.  

Team Karik quậy banh nóc trong hậu trường Rap Việt, đến nỗi làm hỏng bàn mixer của DJ Mie khiến cô nàng quạu to đầu - Ảnh 1.
Team Karik quậy banh nóc trong hậu trường Rap Việt, đến nỗi làm hỏng bàn mixer của DJ Mie khiến cô nàng quạu to đầu - Ảnh 2.

…và cái kết đáng lắm!

Team Karik quậy banh nóc trong hậu trường Rap Việt, đến nỗi làm hỏng bàn mixer của DJ Mie khiến cô nàng quạu to đầu - Ảnh 3.

“Lươn” Karik bị chính các học trò tố giác với Mie

Team Karik quậy banh nóc trong hậu trường Rap Việt, đến nỗi làm hỏng bàn mixer của DJ Mie khiến cô nàng quạu to đầu - Ảnh 4.

Mie giận “to đầu” cực kỳ đáng yêu

Mặc dù “tự quẩy” hơi lỗi nhưng với sự trợ giúp của DJ Mie, một “con beat” được bật lên thành công giúp fan có dịp chứng kiến màn freestyle cực cháy đến từ vị trí GDucky. Với sức ảnh hưởng sau màn biểu diễn tiết mục đối đầu mang tên Chạy, GDucky hiện tại chiếm được tình cảm rất lớn từ cộng đồng, thậm thí thu về cả rổ fan. Anh chàng còn được kỳ vọng sẽ trở thành quán quân Rap Việt năm nay. 

GDucky show tài freestyle cực chất

Không chỉ team Karik mà team Binz và Wowy nghịch ngợm cũng chẳng kém phần. Thậm chí, dân chơi Binz tưởng rằng khét tiếng mà còn chẳng đấu lại độ quậy so với thí sinh, đành bất lực đứng nhìn “đàn con” muốn làm gì thì làm. Trong khi đó, Wowy đầu têu tấu hài khi liên tục quên kịch bản mà diễn một cảnh lặp đi lặp lại nhiều lần mới thành công. 

Ra mắt team mới, Binz đau khổ vì đàn con tinh nghịch, Karik và “các con” bị DJ Mie quạt tắt bếp vì phá hỏng bàn mixer

Ngoài ra trong clip cũng hé lộ tạo hình mới cực cool của Karik – Wowy – Binz – Suboi cùng các thí sinh để sẵn sàng bước vào vòng 3 Bứt phá tới đây. Hãy cùng chờ xem những màn trình diễn hấp dẫn sắp diễn ra nhé!

Team Karik quậy banh nóc trong hậu trường Rap Việt, đến nỗi làm hỏng bàn mixer của DJ Mie khiến cô nàng quạu to đầu - Ảnh 7.
Team Karik quậy banh nóc trong hậu trường Rap Việt, đến nỗi làm hỏng bàn mixer của DJ Mie khiến cô nàng quạu to đầu - Ảnh 8.
Team Karik quậy banh nóc trong hậu trường Rap Việt, đến nỗi làm hỏng bàn mixer của DJ Mie khiến cô nàng quạu to đầu - Ảnh 9.
Team Karik quậy banh nóc trong hậu trường Rap Việt, đến nỗi làm hỏng bàn mixer của DJ Mie khiến cô nàng quạu to đầu - Ảnh 10.

Nguồn: Rap Việt – Ảnh chụp màn hình

Team Karik quậy banh nóc trong hậu trường Rap Việt, đến nỗi làm hỏng bàn mixer của DJ Mie khiến cô nàng quạu to đầu - Ảnh 11.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/team-karik-quay-banh-noc-trong-hau-truong-rap-viet-den-noi-lam-hong-ban-mixer-cua-dj-mie-khien-co-nang-quau-to-dau-20201007135355812.chn