Team HLV Wowy sẵn sàng “khai hỏa” vòng Đối đầu Rap Việt, luật chơi “sống còn” hứa hẹn đầy cân não!

Trải qua vòng Chinh phục đầu tiên của Rap Việt, mỗi vị HLV của chương trình như Wowy, Karik, Binz, Suboi đều đang nắm trong tay dàn chiến binh “cỡ bự” sẵn sàng tốc chiến và thể hiện khả năng. Khỏi phải nói, những fan cứng của Rap Việt đang rất chờ đợi vào vòng đấu thứ 2 – vòng Đối đầu với luật chơi đầy kịch tính và thú vị. 

Theo tiết lộ mới nhất của BTC, đội thi sẽ “khai hoả” vòng thứ 2 của Rap Việt không ai khác chính là team HLV Wowy. 

Team HLV Wowy sẵn sàng khai hỏa vòng Đối đầu Rap Việt, luật chơi sống còn hứa hẹn đầy cân não! - Ảnh 1.

Thông tin về đội thi đầu tiên sẽ “ra trận” tại vòng Đối đầu được BTC Rap Việt công bố

Với team của HLV Wowy, dù tổng số lượng thành viên ít hơn các HLV khác nhưng theo như “lão đại” từng chia sẻ, ít thí sinh hơn không có nghĩa rằng team của anh không có cơ hội giành chiến thắng. Chính vì vậy, màn ra quân của dàn “ngựa chiến” team HLV Wowy cũng rất đáng để chờ đợi. 

Nhìn “lực lượng” thí sinh của team HLV Wowy hiện tại, có thể thấy anh cũng đang sở hữu nhiều “át chủ bài” khá đáng gờm. Có thể kể tới như: Dế Choắt, Lăng LD, Tony D, Freezy, B:OKEH, R.I.C, JBEE7 hay VVSIX. 

Team HLV Wowy sẵn sàng khai hỏa vòng Đối đầu Rap Việt, luật chơi sống còn hứa hẹn đầy cân não! - Ảnh 3.

Những thí sinh tài năng thuộc team HLV Wowy

Theo luật chơi của vòng Đối đầu, 8 thí sinh của team HLV Wowy sẽ chia ra 4 cặp đấu để tìm ra 4 thí sinh bước tiếp vào vòng trong. 4 thí sinh chưa có may mắn giành chiến thắng sẽ bước vào trận Giải cứu. Theo đề bài mà HLV đưa ra, 4 thí sinh này sẽ phải thể hiện tất cả tài năng của mình để thuyết phục HLV Wowy trao cho mình cơ hội duy nhất bước tiếp.

Với những thí sinh tài năng này, hẳn “lão đại” và hai giám khảo JustaTee – Rhymastic sẽ khá “đau đầu” để lựa chọn gương mặt đi tiếp vào vòng trong. 

Luật chơi vòng Đối đầu – Rap Việt:

– 4 HLV sẽ chia thành viên trong đội thành các cặp để đối đầu trong 1 tiết mục với chủ đề được HLV chọn sẵn. 2 Giám khảo sẽ quyết định người chiến thắng và được quyền đi tiếp. Nếu 2 Giám khảo không đồng thuận trong kết quả thì quyền quyết định thuộc về HLV.

– Các thí sinh không chiến thắng trong các cặp đối đầu sẽ cùng thi đấu trong trận Giải Cứu. Thí sinh sẽ chọn cho mình 1 trong 2 beat với 8 khuông nhạc (8Bar) và trình diễn ngay lập tức trong cùng 1 chủ đề mà HLV đưa ra. HLV sẽ chọn người chiến thắng để đi tiếp.

– Kết thúc vòng Đối Đầu mỗi HLV sẽ tiếp tục chặng đua tại Rap Việt với 6 thành viên gồm: 5 thành viên trong đội hình gốc và 1 thành viên được cứu từ đội khác bằng Nón Vàng.

Luật Nón vàng:

– Mỗi HLV sở hữu 1 chiếc Nón Vàng. Với những thí sinh không được Giám Khảo lựa chọn, HLV của 3 đội còn lại có quyền tung Nón Vàng cứu thí sinh đó về đội của mình để đi tiếp.

– Nếu trên sân khấu có nhiều hơn một Nón Vàng, quyền lựa chọn HLV sẽ thuộc về thí sinh. Quyền Nón Vàng sẽ mất hiệu lực khi được sử dụng thành công.

***Lưu ý: Các HLV không được sử dụng Nón Vàng để cứu thành viên trong team của mình

Cùng chờ đón tập phát sóng đầu tiên của vòng Đối đầu Rap Việt sẽ được lên sóng vào lúc 20h ngày 12/9 tới đây. 

Nguồn: Rap Việt

Team HLV Wowy sẵn sàng khai hỏa vòng Đối đầu Rap Việt, luật chơi sống còn hứa hẹn đầy cân não! - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/team-hlv-wowy-san-sang-khai-hoa-vong-doi-dau-rap-viet-luat-choi-song-con-hua-hen-day-can-nao-20200909171250508.chn