Hydra và Nul thành cặp đôi “ngược luyến tàn tâm”: Rộ tin hẹn hò chưa lâu đã sắp chịu cảnh battle người đi người ở tại Rap Việt?

Rap Việttừ show “tuyển tú” bỗng trở thành show hẹn hò, khi mới đây, ngoài cặp đôi Tlinh – MCK xác nhận yêu nhau, dân tình đã khui ra loạt bằng chứng cho thấy Hydra – Nul cũng đang hẹn hò. Chẳng biết tin đồn có đúng hay không, nhưng hội dân “đẩy thuyền” thì tích cực chèo lắm nhé. Đơn giản vì ai cũng công nhận rằng, Hydra và Nul quá cân xứng và đẹp đôi từ tuổi tác, ngoại hình đến phong cách. 

Nếu chuyện chỉ dừng ở việc ghán ghép trên thì chẳng có gì đáng nói. Điều khiến cư dân  mạng “chết tâm”, đang vui thì đứt dây đàn, cực kỳ căng thẳng và lo lắng là tình huống oái oăm dự báo sắp xảy ra đó là cặp “gà bông” kia sẽ trực tiếp loại nhau ở vòng đối đầu Rap Việt

Hydra và Nul thành cặp đôi ngược luyến tàn tâm: Rộ tin hẹn hò chưa lâu đã sắp chịu cảnh battle người đi người ở tại Rap Việt? - Ảnh 2.

Hydra (Dương Tiến Thành) và Nul (Lê Vũ Ngọc Anh)

Chẳng biết Hydra với Nul đi thi rap hay đi làm nam nữ chính trong bộ drama ngược luyến tàn tâm, trước ngọt ngào sau sóng gió? Thôi thì hãy cùng tua lại một lượt hành trình của cặp đôi từ lúc gặp nhau ở vòng chinh phục đến lúc “về nhà chung” team Karik, khi rộ nghi vấn hẹn hò đến khi rộ nghi vấn “đường ai nấy đi” là rõ ngay thôi.

Tập 1: Chuyện Rằng – Duyên

Bên cạnh những màn trình diễn bốc lửa, sôi động, khuấy đảo sân khấu Rap Việt, chỉ có 2 tiết mục đặc biệt mang tới cảm xúc khác lạ như bồi hồi, cảm động đến rơi nước mắt. Đó chính là tiết mục Người Cha Câm của nam rapper Hydra và Hồi Ức của cô nàng rapper Nul. 

Không hẹn mà gặp, cả hai rapper trẻ đều chọn chung đề tài khai thác là tình cảm gia đình, cảm xúc và nội tâm chất chứa nhiều suy nghĩ. Một người rap về cha, một người rap về mẹ, dù câu chuyện không giống nhau nhưng họ đều đã dùng tất cả sự chân thành kể lại nó và cùng chạm đến trái tim triệu khán giả. 

Không kiềm được nước mắt với Người Cha Câm của Hydra

Nul lấy cạn nước mắt HLV khi rap nỗi đau mất mẹ trên nền nhạc HỒI ỨC của Phan Mạnh Quỳnh

Tập 2: Một Nhà

Với hai phần trình diễn bùng nổ và gây bão trên, cả Hydra và Nul đều dễ dàng “chiếm lĩnh” tình cảm của các vị HLV, khiến họ phải ra sức tranh giành cho bằng được. Tuy nhiên, như một định mệnh, một lần nữa mũi tên cupid bắn đi nhờ cặp đôi BGK JustaTee – Rhymastic đã đưa Hydra và Nul “chung nhà” về cùng đội của HLV Karik. 

Từ đây, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, từ những lần cùng luyện tập, cùng đi ăn, đi chơi,… đã “chắp cánh tình yêu” để dân tình sớm phát hiện, Hydra và Nul dính nhau như sam, luôn bên cạnh nhau trong mọi khung hình: Từ chụp ảnh nhóm cho đến buổi họp mặt cả đội.

Hydra và Nul thành cặp đôi ngược luyến tàn tâm: Rộ tin hẹn hò chưa lâu đã sắp chịu cảnh battle người đi người ở tại Rap Việt? - Ảnh 5.

Hydra trở thành “một mẩu” của team Karik trong tập đầu tiên Rap Việt

Hydra và Nul thành cặp đôi ngược luyến tàn tâm: Rộ tin hẹn hò chưa lâu đã sắp chịu cảnh battle người đi người ở tại Rap Việt? - Ảnh 6.

Còn Nul thì về team Karik trong tập 6, cũng là tập cuối cùng khép lại vòng 1

Hydra và Nul thành cặp đôi ngược luyến tàn tâm: Rộ tin hẹn hò chưa lâu đã sắp chịu cảnh battle người đi người ở tại Rap Việt? - Ảnh 7.

“Về nhà chung” là dính nhau liền, từ chụp hình nhóm…

Hydra và Nul thành cặp đôi ngược luyến tàn tâm: Rộ tin hẹn hò chưa lâu đã sắp chịu cảnh battle người đi người ở tại Rap Việt? - Ảnh 8.

… đến đi ăn, lại còn áo đôi nữa kìa

Tập 3: Có Chắc Yêu Là Đây?

Mặc fan gào thét “tới luôn đi”, người trong cuộc chẳng hề lên tiếng thừa nhận, nhưng cũng chẳng phủ nhận. Thay vào đó, cả hai liên tục dùng hành động phát “cẩu lương” khiến dân tình càng thêm sôi sục. Điểm sương sương vài màn thả thính cực ngọt của Hydra và Nul như là: hay diện đồ đôi, chọn chung ảnh đại diện và viết dòng trạng thái nối liền nhau. Trong khi chàng viết: “Tôi sẽ để ở đây” thì nàng tiếp lời: “Và không nói gì cả”

Mới đây nhất, cặp đôi còn chơi trò đánh dấu chủ quyền bằng cách follow một mình đối phương trên TikTok. Không chỉ thế, Nul còn đăng một chiếc clip ghi lại khoảnh khắc siêu thân thiết của mình và Hydra, kèm theo loạt sticker trái tim bay chíu chíu “quá là sến”. Chemistry ngập trời như này thì chắc “yêu thì yêu không yêu thì yêu” nhỉ?  

Hydra và Nul thành cặp đôi ngược luyến tàn tâm: Rộ tin hẹn hò chưa lâu đã sắp chịu cảnh battle người đi người ở tại Rap Việt? - Ảnh 9.

“2 người không nói gì nhưng netizen chúng tôi đoán ra hết rồi!”

Hydra và Nul thành cặp đôi ngược luyến tàn tâm: Rộ tin hẹn hò chưa lâu đã sắp chịu cảnh battle người đi người ở tại Rap Việt? - Ảnh 10.

Hẳn là tình bể tình đến độ như này rồi.

Thính ngợp trời như này, ai rảnh mà ship 2 người nữa. 

Tập 4: Lần Cuối (đi bên em xót xa người ơi)

Dựa vào những bằng chứng soi ra được từ trailer vòng đối đầu Rap Việt, netizen lờ mờ nhận ra, tới đây, Hydra cùng Nul sẽ bắt cặp đấu nhau. Tình huống này khiến không ít các fan “chết tâm”, bởi đây sẽ là sân khấu cuối cùng họ đứng chung với nhau. Dù ai ở lại, ai ra về thì dân tình cũng đều buồn muốn xỉu. Mà chắc chắn, không chỉ người ngoài cuộc buồn đâu, mà chính người trong cuộc hẳn cũng đau lòng lắm.  

Thêm nữa, chưa ai có thể khẳng định Hydra và Nul có thật sự yêu nhau không hay chỉ thả thính cho vui cửa vui nhà. Biết đâu sau vòng đối đầu, cả hai bỗng trở thành “rồi người thương cũng hóa người dưng” thì sao. Nhưng dù có là gì thì Hydra và Nul vẫn đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Rap Việt: Trailer vòng Đối đầu

Hydra và Nul thành cặp đôi ngược luyến tàn tâm: Rộ tin hẹn hò chưa lâu đã sắp chịu cảnh battle người đi người ở tại Rap Việt? - Ảnh 13.

Bằng chứng trang phục giống nhau của Hydra và Nul.

Nguồn: Vie Channel – Ảnh: FB nhân vật, Internet

Hydra và Nul thành cặp đôi ngược luyến tàn tâm: Rộ tin hẹn hò chưa lâu đã sắp chịu cảnh battle người đi người ở tại Rap Việt? - Ảnh 15.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/hydra-va-nul-thanh-cap-doi-nguoc-luyen-tan-tam-ro-tin-hen-ho-chua-lau-da-sap-chiu-canh-battle-nguoi-di-nguoi-o-tai-rap-viet-20200909004615399.chn