Running Man Vietnam: Trường Giang hốt hoảng khi Liên Bỉnh Phát rình mò xé bảng tên? | CHƠI LÀ CHẠY 2021

Ngày 8/6, ekip sản xuất Running Man Vietnam 2021 Chơi là chạy đã tung ra hình ảnh Trường Giang để lộ vẻ mặt hài hước khi Liên Bỉnh Phát xuất hiện sau lưng mình. Dòng caption mà Fanpage Running Man Vietnam để lại có nội dung Trường Giang lo ngại Liên Bỉnh Phát xé bảng tên.

Dù đây chỉ là hình ảnh hậu trường nhưng fan Running Man Vietnam vẫn rộn ràng bình luận. Từ biểu cảm và hành động của Liên Bỉnh Phát – Trường Giang, khán giả nhận xét sẽ có 1 cuộc chiến xé bảng tên vô cùng khốc liệt.

Running Man Vietnam: Trường Giang hốt hoảng khi Liên Bỉnh Phát rình mò xé bảng tên? - Ảnh 1.

Trường Giang lo lắng khi Liên Bỉnh Phát đe dọa xé bảng tên?

Ở mùa trước, Liên Bỉnh Phát gây ngạc nhiên vì sở hữu sức mạnh “phi thường”. Với những trò chơi cần đến thể lực, Liên Bỉnh Phát đều có lợi thế lớn. Nhưng anh chàng này lại có nhược điểm là rất tin người, lại còn nhường nhịn Ninh Dương Lan Ngọc quá mức. Thế nên dù cho có sức mạnh và tốc độ hơn người, Liên Bỉnh Phát vẫn thường xuyên chịu thua thê thảm.

Running Man Vietnam: Trường Giang hốt hoảng khi Liên Bỉnh Phát rình mò xé bảng tên? - Ảnh 2.

Trường Giang.

Về phần Trường Giang, nam diễn viên là “tấm chiếu mới” ở Running Man Vietnam 2021 – Chơi là chạy. Trường Giang chia sẻ:

“Thưa quý vị, Trường Giang chỉ muốn nói rằng quý vị phải xem chương trình Running Man Vietnam mùa này. Vì sao? Vì Running Man vốn là chương trình nổi tiếng của nước ngoài, mình đã mang nó về Việt Nam rồi tạo nên phiên bản thuần Việt với những dấu ấn khó phai. Mùa 1 thành công và được yêu thích vì có những con người đó, mùa 2 này sẽ thành công hơn nữa vì tất cả những nguồn lực đã dồn hết vào đây rồi”.

Running Man Vietnam: Trường Giang hốt hoảng khi Liên Bỉnh Phát rình mò xé bảng tên? - Ảnh 3.

Running Man Vietnam: Trường Giang hốt hoảng khi Liên Bỉnh Phát rình mò xé bảng tên? - Ảnh 4.

Liệu Trường Giang có đủ sức thay thế Trấn Thành ở Running Man năm nay?

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng khẳng định vì Running Man Vietnam 2021 mà anh làm điều trước nay chưa từng làm: “Kể cả con người cũng được dồn vào hết. Em trước đến nay chưa bao giờ phỏng vấn điều nào khác mà phải ngồi trên cái ghế này quá 10 phút. Bây giờ hơn 10 phút rồi. Không phải gì hết đâu, do em ngại phỏng vấn lắm. Em rất ngại luôn. Nhưng mình biết tính chất quan trọng của chương trình nên mới xuất hiện như thế. Vì đơn giản 1 điều thế này, không có chương trình truyền hình nào trong năm nay đầu tư qua được Running Man Vietnam đâu. Nếu quý vị biết chương trình nào đầu tư hơn thì cứ gọi cho em, em hứa bao quý vị ăn cơm miễn phí 1 năm”.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Karik, Jack, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân