Running Man Vietnam: Thúy Ngân đăng 1 bức ảnh lên story, nhìn qua hết hồn tưởng xé bảng tên đổi thành cosplay | CHƠI LÀ CHẠY 2021

Thành viên mới của Running Man Vietnam 2021 Thúy Ngân vừa khiến fan hết hồn khi đăng lên story Facebook bức ảnh cosplay nhân vật Harley Quinn. Chẳng biết đây là hình ảnh cắt ghép chỉnh sửa hay ảnh chụp thật của Thúy Ngân, song các fan Running Man Vietnam 2021 đã rần rần bình luận.

Một số khán giả hoang mang lo lắng vì không biết Running Man Vietnam có đưa trò cosplay vào các thử thách hay không. Nhiều khán giả lại bình luận rằng mong sẽ có trò cosplay gợi cảm thế này để Running Man Vietnam 2021 – Chơi là chạy thêm phần náo nhiệt.

Running Man Vietnam: Thúy Ngân đăng 1 bức ảnh lên story, nhìn qua hết hồn tưởng xé bảng tên đổi thành cosplay - Ảnh 1.

Lê Huỳnh Thúy Ngân.

Trước đó không lâu, Thúy Ngân chia sẻ bức ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy. Theo đó, cô nàng tự nhận mình là lớp phó văn thể mỹ còn Ngô Kiến Huy thì làm lớp phó học tập. Có vẻ như tập đầu tiên của Running Man Vietnam 2021 sẽ là cuộc chiến đậm màu sắc trường học.

Running Man Vietnam: Thúy Ngân đăng 1 bức ảnh lên story, nhìn qua hết hồn tưởng xé bảng tên đổi thành cosplay - Ảnh 2.

Running Man Vietnam: Thúy Ngân đăng 1 bức ảnh lên story, nhìn qua hết hồn tưởng xé bảng tên đổi thành cosplay - Ảnh 3.

Thúy Ngân tự nhận mình là lớp phó văn thể mỹ còn Ngô Kiến Huy là lớp phó học tập.

Nếu ở mùa trước, Lan Ngọc là bóng hồng duy nhất thì trong Running Man Vietnam mùa 2, Lan Ngọc sẽ chia sẻ spotlight với Thúy Ngân. Do đã thân thiết từ thời còn quay chương trình 7 nụ cười xuân nên sang đến Running Man Vietnam 2021, khán giả cũng đoán trước được Thúy Ngân – Lan Ngọc sẽ có nhiều màn tung hứng ăn ý.

Running Man Vietnam 2021 có tên tiếng Việt là Chơi là chạy. Chương trình gồm 9 thành viên chính thức: Trường Giang, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Jack, Karik, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh. Chương trình hiện vẫn đang trong giai đoạn ghi hình và dự kiến phát sóng vào khoảng tháng 7/2021 trên HTV7.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Jack, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Karik