Running Man Vietnam: Thúy Ngân đổi màu tóc, fan rần rần soi bức ảnh lần đầu 9 thành viên chụp chung

Mới đây, Thúy Ngân đã cập nhật hình ảnh mới của mình trên Facebook cá nhân. Vẫn như thường lệ, Thúy Ngân xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp, tươi tắn. Mái tóc của cô nàng cũng đã được nhuộm đen toàn tập chứ không “mốc light” màu hồng như khi quay Running Man Vietnam.

Ngay lập tức, fan của Running Man Vietnam đã tràn vào Facebook cá nhân để hỏi nữ diễn viên rằng có phải vừa mới nhuộm lại tóc hay không. Vì trước đó 1 ngày, Karik cũng đã đăng hình ảnh Thúy Ngân chụp tự sướng cùng 8 thành viên còn lại, và trong ảnh này, tóc Thúy Ngân vẫn có màu hồng.

Running Man Vietnam: Thúy Ngân đổi màu tóc, fan rần rần soi bức ảnh lần đầu 9 thành viên chụp chung - Ảnh 1.

Bức ảnh Thúy Ngân chụp cùng 8 thành viên còn lại của Running Man Vietnam.

Running Man Vietnam: Thúy Ngân đổi màu tóc, fan rần rần soi bức ảnh lần đầu 9 thành viên chụp chung - Ảnh 2.

Rõ ràng lúc này cô nàng còn để tóc màu hồng phá cách.

Một số khán giả còn đặt ra câu hỏi rằng Thúy Ngân hiện đang không quay phim gì mới, vậy tại sao lại nhuộm tóc hồng rồi sau đó đổi màu nhanh chóng? Chỉ có 1 giả thuyết dễ chấp nhận nhất là ekip sản xuất Running Man Vietnam đã yêu cầu Thúy Ngân nhuộm tóc hồng hoặc chính bản thân nữ diễn viên chủ động nhuộm tóc nhằm thực hiện thử thách khó nhằn nào đó?

Running Man Vietnam: Thúy Ngân đổi màu tóc, fan rần rần soi bức ảnh lần đầu 9 thành viên chụp chung - Ảnh 3.

Nhưng sau đó đúng 1 ngày, Thúy Ngân đã đổi màu tóc thành đen tuyền thế kia.

Bởi ở Running Man Vietnam năm nay, Thúy Ngân – Jack – Trường Giang – Karik là những thành viên mới. Còn gì gây ấn tượng tốt hơn khi xuất hiện với bộ dạng mới toanh là có “mốc light” màu hồng trên tóc?

Dẫu vậy, tất cả những điều này đều chỉ là suy đoán từ khán giả, biết đâu Thúy Ngân có lý do đặc biệt gì mà chẳng hề liên quan đến Running Man Vietnam 2021 thì sao?

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Lan Ngọc, Thúy Ngân , Trường Giang, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jack
Running Man Vietnam: Thúy Ngân đổi màu tóc, fan rần rần soi bức ảnh lần đầu 9 thành viên chụp chung - Ảnh 5.