Running Man Vietnam: Bị vu oan nói Trấn Thành là “thành phần không tốt”, Trương Thế Vinh đáp trả cực gắt

Tối 10/5, Trương Thế Vinh đã có phản hồi chính thức xoay quanh chuyện bị cắt ghép, xuyên tạc lời nói theo hướng bất lợi cho Trấn Thành. Theo đó, Trương Thế Vinh thẳng thắn lên án hành vi cắt ghép, khiến cho đông đảo khán giả hiểu nhầm rằng anh phát ngôn theo kiểu gây sốc: Trấn Thành bị loại khỏi Running Man, Trương Thế Vinh tuyên bố là thành phần nào không tốt, BTC mời ra.

Theo Trương Thế Vinh, anh không hề nói những điều không tốt về Running Man Vietnam 2021 hay Trấn Thành. Tất cả những thông tin đang được chia sẻ theo chiều hướng tiêu cực đều là xuyên tạc.

Running Man Vietnam: Bị vu oan nói Trấn Thành là

Thông tin này là hoàn toàn bịa đặt, Trương Thế Vinh không hề nói Trấn Thành là thành phần không tốt nên bị BTC Running Man loại bỏ.

Bên cạnh đó, Trương Thế Vinh cũng nói rằng anh và Trấn Thành là bạn bè, là đồng nghiệp trong showbiz. Ngoài việc đồng hành cùng nhau trong Chạy đi chờ chi mùa 1 thì cả hai thường chia sẻ và ủng hộ nhau trong các chương trình khác nữa. 

Dàn cast của Running Man Vietnam 2021 gồm 9 thành viên: Trường Giang, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jack, Karik, Jun Phạm. Trấn Thành và BB Trần – những thành viên được yêu thích ở mùa trước không tham gia. 

Running Man Vietnam: Bị vu oan nói Trấn Thành là

Trương Thế Vinh.

Running Man Vietnam: Bị vu oan nói Trấn Thành là

Trấn Thành.

Về phần Trấn Thành, nam diễn viên chia sẻ về việc không góp mặt trong Running Man Vietnam là vì lý do sức khỏe. Trấn Thành rất muốn tham gia nhưng đành lỗi hẹn vì sức khỏe đã gặp vấn đề gì đó “nho nhỏ”.

Còn về phần thông báo cụ thể, Trấn Thành thông tin rằng phía sản xuất Running Man Vietnam là công ty Đông Tây Promotion sẽ có phản hồi sau. Bởi vì theo như Trấn Thành nói, phía công ty sản xuất có chiến lược quảng bá riêng.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jack, Liên Bỉnh Phát
Running Man Vietnam: Bị vu oan nói Trấn Thành là