Running Man Vietnam: Thúy Ngân đăng ảnh ghép mặt xinh đẹp, Trương Thế Vinh bình luận ý nhị khi bị tag vào

Thúy Ngân vừa đăng bức ảnh ghép mặt của mình với các thành viên Running Man Vietnam 2021Chơi là chạy. Nữ diễn viên tỏ ra khá hào hứng và thích thú với màn ghép mặt này. Nhìn tổng thể, Thúy Ngân vẫn cực kỳ xinh đẹp khi được ghép mặt với các thành viên Karik, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bính Phát, Jack.

Chỉ có ghép mặt với Trường Giang là mặt Thúy Ngân nhìn “hơi kỳ” vì nét nam tính còn phảng phất đâu đây.

Riêng trường hợp ghép mặt với “bạn trai tin đồn” Trương Thế Vinh, sản phẩm mang lại cũng thuộc dạng không đến nỗi nào. 1 người bạn của Thúy Ngân – Trương Thế Vinh khi nhìn thấy bức ảnh ghép mặt này đã tag hẳn Trương Thế Vinh vào để hỏi ý kiến. Lập tức, Trương Thế Vinh đáp rằng: “Anh không nói nên lời”. Còn Thúy Ngân thì thả icon cười trên bình luận tag tên Trương Thế Vinh này.

Running Man Vietnam: Thúy Ngân đăng ảnh ghép mặt xinh đẹp, Trương Thế Vinh bình luận ý nhị khi bị tag vào - Ảnh 1.

Sao Trương Thế Vinh lại không nói nên lời thế kia?

Trước khi tham gia Running Man Vietnam 2021 – Chơi là chạy, đã có nhiều tin đồn cho rằng Thúy Ngân – Trương Thế Vinh hẹn hò. Thậm chí, Trường Giang cũng nhiều lần nhắc khéo 2 diễn viên trước tin yêu đương ngày càng lan rộng.

Dẫu vậy, cả Trương Thế Vinh lẫn Thúy Ngân đều trả lời ỡm ờ. Không xác nhận hẹn hò mà cũng chẳng phủ nhận quyết liệt gì cả.

Running Man Vietnam mùa 2 năm 2021 hiện vẫn đang trong quá trình ghi hình. Tập 1 của chương trình dự kiến lên sóng vào tháng 7/2021 trên HTV7.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Jack, Karik, Thúy Ngân , Trương Thế Vinh
Running Man Vietnam: Thúy Ngân đăng ảnh ghép mặt xinh đẹp, Trương Thế Vinh bình luận ý nhị khi bị tag vào - Ảnh 3.