Running Man Vietnam: Lộ ảnh Trường Giang “lên đồ” xé bảng tên, bóng Jack ở đằng sau gây chú ý

Fanpage chính thức của Running Man Vietnam 2021Chơi là chạy vừa chia sẻ hình ảnh Trường Giang sửa lại trang phục, chuẩn bị “dụng cụ” để lao vào cuộc chiến xé bảng tên. Đáng chú ý là trong bức ảnh này, Jack lại đứng ở phía đằng sau.

Từ màu áo, có thể thấy Trường Giang ở đội xanh, còn Jack thì ở đội trắng. Việc ở khác đội có khiến Trường Giang – Jack xảy ra mâu thuẫn gì hay không? Bởi theo luật chơi của chương trình, thành viên trong các đội khác nhau phải ở thế đối đầu. Nếu không xé bảng tên của đối thủ thì nhất định bị đối thủ xé bảng tên.

Running Man Vietnam: Lộ ảnh Trường Giang

Bức ảnh cho thấy sự chuẩn bị của Trường Giang trong cuộc chiến xé bảng tên ở Running Man Vietnam 2021.

Đây cũng là lần hiếm hoi ekip sản xuất Running Man Vietnam 2021 tung ảnh có mặt Trường Giang. Đến thời điểm hiện tại, “Mười Khó” vẫn được kỳ vọng sẽ thay Trấn Thành trở thành người dẫn dắt chương trình. Tính về tuổi đời và tuổi nghề, Trường Giang đều nổi bật trong dàn cast gồm 9 thành viên. Dù về mặt thể lực và tốc độ, Trường Giang không sánh được với Trương Thế Vinh hay Liên Bỉnh Phát, tuy nhiên nam danh hài lại được đánh giá cao ở khoản mưu mẹo và chiến thuật.

Running Man Vietnam: Lộ ảnh Trường Giang

9 thành viên của Running Man Vietnam mùa này.

Running Man Vietnam: Lộ ảnh Trường Giang

Trường Giang liệu sẽ trở thành Anh Cả của chương trình?

Nói về việc tham gia chương trình, Trường Giang thừa nhận: “Thưa quý vị, Trường Giang chỉ muốn nói rằng quý vị phải xem chương trình Running Man Vietnam mùa này. Vì sao? Vì Running Man vốn là chương trình nổi tiếng của nước ngoài, mình đã mang nó về Việt Nam rồi tạo nên phiên bản thuần Việt với những dấu ấn khó phai. Mùa 1 thành công và được yêu thích vì có những con người đó, mùa 2 này sẽ thành công hơn nữa vì tất cả những nguồn lực đã dồn hết vào đây rồi”.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Jack, Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát
Running Man Vietnam: Lộ ảnh Trường Giang