Running Man Vietnam: Ngô Kiến Huy chụp ảnh cùng dàn cast Running Man Hàn, còn đứng cạnh Yoo Jae Suk

Mới đây, quản lý của Ngô Kiến Huy đã chia sẻ lại bức ảnh mà “Thỏ Đen” chụp cùng dàn cast Running Man Hàn Quốc. Trong ảnh, Ngô Kiến Huy vui vẻ choàng vai bá cổ với Yoo Jae Suk, Haha, Song Ji Hyo, Kim Jong Kook.

Quản lý của Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Gần đến Running Man Vietnam mùa 2 nên cũng rần rần đăng lại tấm hình lúc Thỏ đen làm MC cho sự kiện Fanmeeting với dàn chính, sau đó chốt luôn sẽ làm tại Hà Nội vào tháng 5/2020 nhưng con COVID-19 nó đến nhanh quá”.

Running Man Vietnam: Ngô Kiến Huy chụp ảnh cùng dàn cast Running Man Hàn, còn đứng cạnh Yoo Jae Suk - Ảnh 1.

Bức ảnh Ngô Kiến Huy chụp cùng dàn cast Running Man Hàn Quốc.

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi được chứng kiến khoảnh khách thân tình của dàn cast Running Man Hàn Quốc với 1 thành viên trong dàn cast Running Man Việt Nam.

Ngô Kiến Huy là thành viên của Running Man Vietnam ở cả 2 mùa. Anh chàng gây ấn tượng bởi sự thông minh, hài hước nhưng cũng không kém phần lém lỉnh. Nhờ thành công của mùa đầu tiên, Ngô Kiến Huy có thêm lượng fan hùng hậu. Các sản phẩm âm nhạc của anh chàng cũng từ đó mà dễ dàng đến với khán giả hơn. Trong chương trình, Ngô Kiến Huy được đặt biệt danh “Thỏ Đen”, còn cậu bạn thân thiết Jun Phạm thì có tên “Thỏ Trắng”.

Running Man Vietnam: Ngô Kiến Huy chụp ảnh cùng dàn cast Running Man Hàn, còn đứng cạnh Yoo Jae Suk - Ảnh 2.

Running Man Vietnam: Ngô Kiến Huy chụp ảnh cùng dàn cast Running Man Hàn, còn đứng cạnh Yoo Jae Suk - Ảnh 3.

Ngô Kiến Huy.

Dàn cast của Running Man Vietnam 2021 gồm 9 thành viên: Trường Giang, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jack, Karik, Jun Phạm. Trấn Thành và BB Trần – những thành viên được yêu thích ở mùa trước không tham gia.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Jack, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik
Running Man Vietnam: Ngô Kiến Huy chụp ảnh cùng dàn cast Running Man Hàn, còn đứng cạnh Yoo Jae Suk - Ảnh 5.