Tham gia Running Man Vietnam nhưng chân vẫn băng bó vì chấn thương, Karik xé bảng tên thế nào?

Trở thành thành viên chính thức của Running Man Vietnam 2021, Karik gây hoang mang cho khán giả bởi chấn thương ở chân vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Vào đầu tháng 4/2021, Karik đã gặp sự cố ngã từ trên sân khấu xuống dẫn đến chân bị tổn thương nghiêm trọng. Chính nam ca sĩ cũng từng chia sẻ trên Facebook rằng khớp gối của anh bị dập xương mâm chày ngoài, chỏm xương mác phải. Đồng thời, Karik bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước.

Tham gia Running Man Vietnam nhưng chân vẫn băng bó vì chấn thương, Karik xé bảng tên thế nào?  - Ảnh 1.

Tham gia Running Man Vietnam nhưng chân vẫn băng bó vì chấn thương, Karik xé bảng tên thế nào?  - Ảnh 2.

Karik tham gia Running Man Vietnam cùng 8 thành viên khác.

Ngày 9/4/2021, Karik đã chống nạng đến sân khấu Rap Việt Concert để tổng duyệt. Thời điểm mày, tình hình sức khỏe của anh vẫn không khá khẩm là bao. Đúng 1 tháng sau, Karik đăng lên Fanpage chính thức bức ảnh chụp cùng 8 thành viên còn lại của Running Man Vietnam, đồng thời xác nhận sẽ thi đấu hết mình cho cuộc chơi này.

Nhưng vấn đề được fan quan tâm là trong cùng thời điểm này, Karik luôn đăng hình ảnh anh xuất hiện với chân còn băng bó vì chấn thương. Liệu rằng 1 người bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước trên chân phải thì có chạy nhảy, vận động mạnh hay xé bảng tên được không?

Tham gia Running Man Vietnam nhưng chân vẫn băng bó vì chấn thương, Karik xé bảng tên thế nào?  - Ảnh 3.

Bức ảnh được Karik cập nhật trong thời gian ghi hình Running Man.

Tham gia Running Man Vietnam nhưng chân vẫn băng bó vì chấn thương, Karik xé bảng tên thế nào?  - Ảnh 4.

Có thể thấy chân của Karik vẫn chưa hồi phục sau chấn thương.

Tham gia Running Man Vietnam nhưng chân vẫn băng bó vì chấn thương, Karik xé bảng tên thế nào?  - Ảnh 5.

Karik vẫn còn chưa khỏi chấn thương nhưng đã nhận lời tham gia Running Man Vietnam.

Running Man Vietnam là cuộc chơi cần nhiều sức lực chứ không phải gameshow trí tuệ, ca hát. Chân còn chưa khỏi chấn thương, Karik sẽ thi đấu thế nào? Trên mạng xã hội, không ít khán giả bày tỏ rằng nếu chân còn đau thì Karik cứ chơi nhẹ nhàng thôi, đừng giành giật xé bảng tên và nhất quyết đừng đụng đến những “Kẻ Mạnh” như Liên Bỉnh Phát hay Trương Thế Vinh. Một số khán giả cũng bày tỏ rằng hy vọng Karik “vui chơi lành mạnh”, không bị tái phát chấn thương và để sức khỏe bị ảnh hưởng lâu dài về sau.

Running Man Vietnam mùa này gồm 9 thành viên: Trường Giang, Jack, Karik, Thúy Ngân, Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm. Chương trình hiện vẫn đang ghi hình, dự kiến lên sóng tập đầu vào tháng 7/2021.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Karik, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh
Tham gia Running Man Vietnam nhưng chân vẫn băng bó vì chấn thương, Karik xé bảng tên thế nào?  - Ảnh 7.