Running Man Vietnam: Không có Trấn Thành, Trường Giang liệu sẽ là “Anh Cả” dù thể lực yếu hơn người này?

Khi không còn Trấn Thành, ai sẽ là “Anh Cả” – là đầu tàu dẫn dắt Running Man Vietnam 2021? Đây là câu hỏi được chính Fanpage chính thức của chương trình đặt ra và đang nhận chú ý cực lớn từ người hâm mộ.

Ở Running Man Hàn Quốc, “Anh Cả” chẳng ai khác ngoài Yoo Jae Suk. Với Running Man Hoa ngữ, người nắm vai trò dẫn dắt là Đặng Siêu. Tại Running Man Vietnam mùa đầu tiên, Trấn Thành đã làm rất tốt vai trò đầu tàu, tuy nhiên khi Trấn Thành vắng bóng, nhiều khả năng sẽ có 1 thành viên khác thay thế nam diễn viên làm “Anh Cả” trong chương trình năm nay.

Running Man Vietnam: Không có Trấn Thành, Trường Giang liệu sẽ là

Ai sẽ là linh hồn của Running Man Vietnam 2021?

Trên bài đăng của Fanpage Running Man Vietnam 2021, nhiều khán giả cho rằng người trở thành “Anh Cả” không ai khác ngoài Trường Giang. Dẫu vậy, nếu so với Trấn Thành thì Trường Giang có vẻ không dẻo dai, khỏe mạnh bằng. Nhiều khán giả lo ngại Trường Giang sẽ bị Liên Bỉnh Phát hay Trương Thế Vinh – những thành viên nổi tiếng với cơ bắp cuồn cuộn “ức hiếp”. 

Dẫu vậy, vẫn có không ít khán giả cho rằng Trường Giang thi đấu bằng mưu mẹo chứ chẳng phải sức lực thông thường. Bằng sự hoạt ngôn và tài “luồn lách”, Trường Giang chắc hẳn luôn làm người hâm mộ thất vọng.

Running Man Vietnam: Không có Trấn Thành, Trường Giang liệu sẽ là

Nhân vật này có phải Trường Giang không?

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn về chuyện tham gia Running Man Vietnam, Trường Giang chia sẻ rằng: “Đây là 1 chương trình quốc tế, nhiều khi mình muốn làm điều gì đó nhưng không được, vì ban tổ chức không cho phép. Chương trình có đạo diễn, có biên kịch, có lớp lang, tình huống, có rất nhiều thứ. Mình không được đặt cái tôi lên cao nhất, mình phải làm vì cộng đồng, vì tất cả mọi người chứ”.

Running Man Vietnam: Không có Trấn Thành, Trường Giang liệu sẽ là

Trường Giang.

“Nhiều người hay nói là mỗi người chơi Running Man cần phải có “chữ ký”, phải có “hình tượng” riêng. Nhưng mà chơi trò vận động ngoài trời thế này, mình cứ làm chính mình thôi. Khi xé bảng tên rồi vận động linh hoạt, tự bản thân Trường Giang sẽ thể hiện con người thật. Em cam đoan em vẫn là em. Em không chơi bằng sức lực nhiều đâu, em sẽ chơi bằng trí não”.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Lan Ngọc, Trường Giang, Jack, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm
Running Man Vietnam: Không có Trấn Thành, Trường Giang liệu sẽ là