Netizen đào lại clip Trấn Thành nói về Running Man Vietnam 2021, khẳng định chắc nịch là sẽ tham gia

Dù rất tiếc nuối nhưng fan của Running Man Vietnam vẫn phải chấp nhận chuyện Trấn Thành không tham gia mùa tiếp theo.

Mới đây, cư dân mạng đã đào lại đoạn clip Trấn Thành tự tin nói về Running Man Vietnam trên sóng truyền hình. Đoạn clip này được cắt ra khi Trấn Thành làm MC cho 1 chương trình ăn khách. Đơn vị sản xuất chương trình này có mối quan hệ mật thiết với Đông Tây Promotion – công ty làm cho chương trình Running Man Vietnam 2021.

Trấn Thành từng tự tin tuyên bố sẽ tham gia Running Man Vietnam mùa 2

Thời điểm đó, chưa có bất cứ nghệ sĩ nào xác nhận tham gia Running Man Vietnam. Thế nên, khi Trấn Thành chủ động nói rằng: “Một sự trở lại mà tôi tin chắc là ai cũng mong chờ: Running Man mùa 2. Rất may là Trấn Thành vẫn còn ở đó”, netizen đã tin chắc Trấn Thành góp mặt trong Running Man Vietnam mùa mới. Tuy nhiên, sau tất cả những lời hứa hẹn từ Trấn Thành, cuối cùng mọi thứ vẫn không như mong đợi.

Netizen đào lại clip Trấn Thành nói về Running Man Vietnam 2021, khẳng định chắc nịch là sẽ tham gia  - Ảnh 3.

Trấn Thành.

Dàn cast chính thức của Running Man Vietnam mùa 2 gồm: Trường Giang, Karik, Ninh Dương Lan Ngọc, Jack, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm. Trấn Thành vướng tin đồn bị loại khỏi dàn cast vì có ý định bành trướng thế lực, ra yêu sách với ekip sản xuất là phải được quyền chọn các người chơi. Cũng theo tin đồn này, dù rất muốn giữ Trấn Thành ở lại nhưng do không chịu được yêu sách của nam diễn viên nên nhà sản xuất đành loại bỏ anh.

Netizen đào lại clip Trấn Thành nói về Running Man Vietnam 2021, khẳng định chắc nịch là sẽ tham gia  - Ảnh 4.

Netizen đào lại clip Trấn Thành nói về Running Man Vietnam 2021, khẳng định chắc nịch là sẽ tham gia  - Ảnh 5.

Tối 9/5, Trấn Thành đã livestream trên Fanpage và chia sẻ rằng đáng lý ra đã góp mặt trong chương trình, tuy nhiên vì sự cố “nho nhỏ” liên quan đến sức khỏe nên đành lỗi hẹn. Còn về phần thông báo cụ thể, Trấn Thành thông tin rằng phía sản xuất Running Man Vietnam là công ty Đông Tây Promotion sẽ có phản hồi sau. Bởi vì theo như Trấn Thành nói, phía công ty sản xuất có chiến lược quảng bá riêng. Ngoài ra, Trấn Thành không đề cập đến tin đồn bị loại bỏ đang xuất hiện ầm ĩ trên mạng xã hội.

Running Man Vietnam 2021

  • Show thực tế
  • 90 phút
  • 01/07/2021

Running Man Vietnam 2021 là chương trình thực tế ăn khách được làm lại từ Running Man phiên bản Hàn Quốc. Chương trình mang tính giải trí cao, có sự kết hợp giữa các trò chơi vận động, thể lực, trí tuệ.

Đạo diễn: Đông Tây Promotion
Diễn viên: Trường Giang, Jack, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy
Netizen đào lại clip Trấn Thành nói về Running Man Vietnam 2021, khẳng định chắc nịch là sẽ tham gia  - Ảnh 7.