Rhymastic khen Tlinh giỏi hơn rapper gạo cội, tuyên bố lyrics của Gonzo khiến chính mình cũng thấy ngại nhưng có vẻ là khen hơi “lố”?

Tập 13 của Rap Việt tiếp tục là một đêm thi bùng nổ cảm xúc khiến MXH “bùng nổ” trong vô số chia sẻ về sân khấu của MCK, Tlinh, Gonzo, Tage, F, Hành Or,… Chỉ sau chưa đến một ngày lên sóng, tập 13 Rap Việt vươn đến vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam với hơn 5,1 triệu lượt xem, càng chứng tỏ sức hút của chương trình chưa bao giờ nguôi nhiệt.

Rhymastic khen Tlinh giỏi hơn rapper gạo cội, tuyên bố lyrics của Gonzo khiến chính mình cũng thấy ngại nhưng có vẻ là khen hơi lố? - Ảnh 1.

Rap Việt đạt top 1 trending với hơn 5,1 triệu lượt xem và trên 139 nghìn lượt thích

Hoà trong không khí tưng bừng trước loạt sân khấu của thí sinh Rap Việt, Rhymastic có vẻ phấn khích hơn cả 4 vị HLV khi liên tục chia sẻ về các màn trình diễn anh yêu thích. Anh đã đăng status thể hiện tình cảm của anh trước sân khấu của “thầy giáo” Gonzo.

Rhymastic khen Tlinh giỏi hơn rapper gạo cội, tuyên bố lyrics của Gonzo khiến chính mình cũng thấy ngại nhưng có vẻ là khen hơi lố? - Ảnh 2.

Rhymastic chia sẻ về màn trình diễn của Gonzo

Theo đó, Rhymastic cho biết lyrics của Gonzo viết trong màn trình diễn tối qua khiến chính anh còn thấy phải ái ngại. Có thể thấy, trước lyrics đỉnh cao của Gonzo, Rhymastic cũng đã phải nghiêng mình thán phục mặc dù trước đó nam rapper kì cựu được đánh giá rất cao về mặt lyrics. Đây là một lời khen “xa xỉ” nhưng khá xứng đáng với Gonzo vì màn trình diễn hoá thân thành “thầy đồ” Nam đậm chất “old school” tối 24/10 đã giúp anh ghi điểm tuyệt đối trước bộ 6 quyền lực.

Rhymastic khen Tlinh giỏi hơn rapper gạo cội, tuyên bố lyrics của Gonzo khiến chính mình cũng thấy ngại nhưng có vẻ là khen hơi lố? - Ảnh 3.
Rhymastic khen Tlinh giỏi hơn rapper gạo cội, tuyên bố lyrics của Gonzo khiến chính mình cũng thấy ngại nhưng có vẻ là khen hơi lố? - Ảnh 4.

Chính Giám khảo Rhymastic cũng đã thừa nhận trên sân khấu tối 24/10: “Anh rất thích màu sắc old school này của em, nó rất hợp với em. Nó cũng là sân khấu để em có thể trình diễn tất cả khả năng gieo vần của mình. Anh đã từng nhận xét em là người viết lyric hay nhất team Binz. Và hôm nay, anh sẽ dành cho em lời khen, em chính là một trong những người viết lyric hay nhất chương trình này”.

Rất đông khán giả đã đồng tình với nhận định của Rhymastic, khen ngợi Gonzo hết lời ngay bên dưới phần bình luận, tuy nhiên cũng một số ít nhìn nhận lời nhận xét này có phần… hơi quá đà:

– Chuẩn, Gonzo đỉnh kinh khủng.

– Một vé vào Chung kết liền…

– Tage chắc bị “thầy” hạ thôi!

– Gonzo làm gì bằng được Rhymastic nhở?

– Gonzo thực sự khiến tôi tự hào quá các ông à!

Rhymastic khen Tlinh giỏi hơn rapper gạo cội, tuyên bố lyrics của Gonzo khiến chính mình cũng thấy ngại nhưng có vẻ là khen hơi lố? - Ảnh 5.

Trước đó, Rhymastic cũng đã thể hiện niềm vui bùng nổ của anh với sân khấu của Tlinh. Anh đã khẳng định chắc nịch: “Dù mới chơi Rap vài tháng nhưng khẳng định luôn Tlinh còn giỏi và kĩ năng cao hơn hàng trăm rapper gạo cội.” Tuyên bố có phần… tâng bốc thái quá này khiến không ít netizen cảm thấy không vui. Rất nhiều người cho rằng, anh có thể khen ngợi Tlinh nhưng không nên so sánh với các rapper gạo cội vì tuyên bố như thế khá nhạy cảm và đụng chạm. Tlinh mới bước chân vào giới rap trong thời gian chưa đến 1 năm, nên việc so sánh cô nàng với “hàng trăm rapper gạo cội” sẽ vô tình khiến nhiều người cảm thấy… lố.

Rhymastic khen Tlinh giỏi hơn rapper gạo cội, tuyên bố lyrics của Gonzo khiến chính mình cũng thấy ngại nhưng có vẻ là khen hơi lố? - Ảnh 6.

Lời khen gây tranh cãi mà Rhymastic dành cho TLinh

Tuy nhiên, có lẽ một phần do dư âm của đêm Bứt phá quá bùng nổ nên những lời khen của Rhymastic có phần “high” như vậy. Nhưng rõ ràng, với kinh nghiệm nhiều năm trong giới Underground và được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn cũng như kĩ năng, các nhận định của Rhymastic cũng không thể bỏ ngoài tai được.

Nguồn: Vie Channel – Ảnh: ekip sản xuất

Rhymastic khen Tlinh giỏi hơn rapper gạo cội, tuyên bố lyrics của Gonzo khiến chính mình cũng thấy ngại nhưng có vẻ là khen hơi lố? - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rhymastic-khen-tlinh-gioi-hon-rapper-gao-coi-tuyen-bo-lyrics-cua-gonzo-khien-chinh-minh-cung-thay-ngai-nhung-co-ve-la-khen-hoi-lo-20201025143357756.chn