Rap Việt nhất quyết giấu tiệt giải thưởng của mùa đầu tiên rồi bắt thí sinh đoán mò

Bí ẩn lớn nhất của Rap Việt cho đến thời điểm hiện tại dù chương trình đã đi đến vòng 3 đó chính là Quán quân mùa đầu tiên sẽ nhận được giải thưởng gì? Show thực tế ăn khách này vẫn chứng tỏ được sức nóng với nhiều màn trình diễn đỉnh cao trải dài qua từng tập. Tuy nhiên, khán giả chỉ mới biết sứ mệnh của 4 HLV, 2 giám khảo, MC Trấn Thành cùng dàn thí sinh là mang nhạc Rap đến gần hơn với mọi nhà. Còn “quả ngọt” cuối cùng mà người chiến thắng nhận được là gì thì không ai biết?

Mới đây nhất, 3 chiến binh cực mạnh của mùa đầu tiên là Hành Or – R.Tee và GDucky đã cùng nhau tham gia show Talk & Challenge. Có thể thấy, chương trình vẫn giấu tiệt giải thưởng với các thí sinh nên mới đưa ra câu hỏi “Dự đoán xem giải thưởng là gì và sẽ làm gì với giải thưởng đó” để 3 chàng trai đoán mò.

3 thí sinh Rap Việt dự đoán giải thưởng

Rap Việt nhất quyết giấu tiệt giải thưởng của mùa đầu tiên rồi bắt thí sinh đoán mò - Ảnh 2.

GDucky mơ ước về một buổi hòa nhạc có sự tham gia đầy đủ của tất cả các gương mặt từng tham gia Rap Việt, R.Tee cũng mong muốn như GDucky nhưng đêm nhạc sẽ diễn ra vào dịp năm mới ở 2 đầu cầu Hà Nội & Sài Gòn. Hành Or thì hi vọng được tham gia 1 show hội tụ đầy đủ anh em Rap Việt.

Rap Việt nhất quyết giấu tiệt giải thưởng của mùa đầu tiên rồi bắt thí sinh đoán mò - Ảnh 3.
Rap Việt nhất quyết giấu tiệt giải thưởng của mùa đầu tiên rồi bắt thí sinh đoán mò - Ảnh 4.
Rap Việt nhất quyết giấu tiệt giải thưởng của mùa đầu tiên rồi bắt thí sinh đoán mò - Ảnh 5.

3 chàng trai đều mong muốn giải thưởng giống nhau

Mong ước của 3 chàng trai cũng chỉ “đơn giản” thế thôi thì chắc không cần giành ngôi Quán quân thì chương trình cũng có thể đáp ứng được nhỉ. Nhưng cuối cùng thì giải thưởng của mùa đầu tiên là gì thế?

Ảnh & Clip: BTC

Rap Việt nhất quyết giấu tiệt giải thưởng của mùa đầu tiên rồi bắt thí sinh đoán mò - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rap-viet-nhat-quyet-giau-tiet-giai-thuong-cua-mua-dau-tien-roi-bat-thi-sinh-doan-mo-20201019230316997.chn