R.Tee có số lần #1 HOT14 Realtime nhiều gấp 4 Binz, Noo Phước Thịnh lập thành tích ấn tượng nhưng không ai đọ nổi Jack

Một trong những yếu tố giúp BXH HOT14 luôn “nóng hổi” và mang tính cập nhật cao độ chính là vị trí #1 Realtime. Cứ mỗi 30 phút dựa theo thời gian thực, BXH realtime lại có sự thay đổi thứ hạng khi ca khúc có các chỉ số về lượt view, streaming và lượt bình chọn thay đổi.

Việc một ca khúc chạm đến vị trí #1 Realtime chính vì thế có phần “dễ thở” hơn việc đạt vị trí Quán quân tuần lễ khá nhiều. Vị trí #1 Realtime cũng chứng minh độ hot của ca khúc trong một quãng thời gian nhất định, là một niềm vui nho nhỏ cho các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ. Càng đạt nhiều #1 Realtime, thành tích tổng kết tuần cho BXH HOT14 càng khả quan hơn.

Hãy xem trong tuần lễ vừa qua, các ca khúc đã gặt hái được bao nhiêu vị trí #1 Realtime?

R.Tee có số lần #1 HOT14 Realtime nhiều gấp 4 Binz, Noo Phước Thịnh lập thành tích ấn tượng nhưng không ai đọ nổi Jack - Ảnh 1.

7 ca khúc chạm đến vị trí #1 Realtime HOT14 tuần này

Jack vẫn đang ở thế “bất khả chiến bại” với số lần “chạm nóc” #1 HOT14 Realtime quá “khủng khiếp”

Với 319 lần đạt #1 Realtime, Hoa Hải Đường của Jack vẫn dẫn đầu và bỏ rất xa tất cả các đối thủ còn lại trên BXH HOT14. Tuần lễ vừa qua cũng đánh dấu tuần thứ 5 liên tiếp ca khúc Hoa Hải Đường của Jack giành hạng 1 tại HOT14, khoảng cách về điểm số với vị trí Á quân là rất lớn. Xem ra, chưa xuất hiện một đối thủ nào thực sự có khả năng “hạ bệ” được Jack. Liệu nam ca sĩ Đom Đóm có thể mang đến tuần thứ 6 liên tiếp thống trị BXH?

Hoa Hải Đường – Jack

Bản ballad “không hay trả lại tiền” của Noo Phước Thịnh gặt hái thành tích ấn tượng

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách các ca khúc đạt #1 Realtime HOT14 tuần vừa qua là Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Tổng cộng, bản ballad do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường “đo ni đóng giày” cho nam ca sĩ đã “chạm nóc” HOT14 tổng cộng 6 lần, một thành tích vô cùng ấn tượng.

MV Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả bởi loạt concept ấn tượng, xoay quanh câu chuyện buồn của nhân vật Vua thuỷ cung của Noo Phước Thịnh. Từng là một vị vua biển kiêu hãnh, do trót trao trái tim cho nhầm người, anh đã bị phản bội và mang lên bờ làm trò mua vui, đánh mất đi mọi sự tôn nghiêm của bản thân.

Noo Phước Thịnh – Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế

“Học trò” R.Tee “đánh bại” thầy Binz với tỉ lệ gấp 4 lần!

Trong tuần lễ này, BXH HOT14 chào đón một “tân binh” mới toanh nhưng đầy nguy hiểm – R.Tee đến từ Rap Việt – với các chỉ số về lượt xem, bình chọn tăng trưởng ấn tượng. Màn trình diễn Nhà Bao Việc của nam rapper tại Rap Việt cũng giúp anh chàng mang về tổng cộng 4 vị trí #1 Realtime. Mặc dù chỉ là một sân khấu live nhưng phần beat “căng đét” của Touliver, giọng rap “thần sầu” của R.Tee đã khiến đông đảo khán giả say mê.

Điều đặc biệt, với việc Nhà Bao Việc “chạm nóc” #1 Realtime 4 lần, R.Tee cũng đã “lấn lướt” thầy giáo Binz của team mình khi bigcityboi của HLV Rap Việt cũng chỉ “chạm nóc” được 1 lần mà thôi. Rất hi vọng chúng ta sẽ thấy R.Tee lẫn Binz trong BXH HOT14 tuần lễ này.

Clip R.Tee trình diễn Nhà Bao Việc trong vòng Bứt phá – Rap Việt

Bigcityboi – Binz x Touliver

Thiều Bảo Trâm cũng “không phải dạng vừa”

Một Mình Có Buồn Không đánh dấu một Thiều Bảo Trâm hoàn toàn lột xác trong MV với những pha hành động mạnh mẽ và hình ảnh giản dị chưa từng thấy trước đây. Ca khúc thuộc dòng nhạc R&B, mang giai điệu nhẹ nhàng, khác hoàn toàn với những sản phẩm sôi động mà Thiều Bảo Trâm từng ra mắt trước đây. Ở sản phẩm này, Thiều Bảo Trâm thể hiện sự trưởng thành trong giọng hát khi diễn tả cảm giác cô đơn của một cô gái sau những tổn thương ở quá khứ.

Có lẽ do nhận được thật nhiều sự đồng cảm như trên, Một Mình Có Buồn Không có đến 4 lần “chạm nóc” trên BXH HOT14 Realtime. Khán giả qua đó đánh giá cao sự mạnh dạn lột xác về âm nhạc lẫn phong cách của Thiều Bảo Trâm.

Một Mình Có Buồn Không – Thiều Bảo Trâm

Trấn Thành – Thuỳ Chi – ViruSs sở hữu thành tích ngang ngửa Hoài Lâm

Trong tuần lễ này, bản pop ballad gây nhiều tranh cãi của bộ ba Trấn Thành – Thuỳ Chi – ViruSs đã đạt được 1 lần #1 Realtime đồng thời đã có dấu hiệu “hạ nhiệt” sau hơn 1 tuần lễ ra mắt. Trong khi đó, dù đã ra mắt được nhiều tháng, Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm vẫn đạt được vị trí Quán quân Realtime 1 lần, một thành tích khiến bất kì ai xem qua cũng phải e dè.

MV Nói Chia Tay Thật Khó – Trấn Thành x ViruSs x Thuỳ Chi

Hoa Nở Không Màu – Hoài Lâm

Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rtee-lan-dau-vuot-mat-thay-binz-voi-so-lan-cham-noc-1-hot14-realtime-gap-4-lan-noo-phuoc-thinh-co-thanh-tich-an-tuong-nhung-jack-van-lap-ky-luc-khung-kho-lung-lay-20201031150439464.chn