Quản lý Karik khẳng định không có chuyện BTC ép GDucky phải đổi sang bài khác “hiền hơn”, tiết lộ ý tưởng gốc “căng và máu chiến lắm”

Sân khấu của GDucky tại đêm Chung kết 1 của Rap Việt lên sóng tối 7/11 vừa qua đã tạo nên 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng GDucky vẫn là một “con quái vật” và đã mang đến một màn trình diễn thăng hoa, xứng đáng với đêm Chung kết. Phía còn lại đánh giá GDucky ở vòng Chung kết lại không “máu chiến” như các vòng trước nên chưa thực sự toả sáng, thậm chí còn đặt “thuyết âm mưu” cho rằng chính ekip Rap Việt “bắt ép” GDucky phải trình diễn “hiền” hơn để… team khác có thể giành chiến thắng.

Đứng trước không ít những ý kiến trái chiều, mới đây, quản lý của Karik đã đăng một bức “tâm thư” khá dài, đề cập trực tiếp đến vấn đề nhiều người cho rằng GDucky bị BTC “ép” đổi sang trình diễn bài khác, không giống với màu sắc mà anh đã thể hiện từ đầu chương trình đến giờ.

GDucky trình diễn The Right Journey tại Chung kết Rap Việt

Quản lý Karik khẳng định không có chuyện BTC ép GDucky phải đổi sang bài khác hiền hơn, tiết lộ ý tưởng gốc căng và máu chiến lắm - Ảnh 3.

Bài đăng khá dài của quản lý Karik, hé lộ nhiều câu chuyện hậu trường Rap Việt

Bức “tâm thư” của quản lý Karik khá dài, trải dài nhiều nội dung, hé lộ một số chi tiết hậu trường đáng chú ý của Rap Việt. Anh cho biết khi đã vào được đến Chung kết, cả 3 thí sinh của team Karik là Ricky Star, MCK và GDucky đều chọn một tâm thế thoải mái nhất, không ép mình phải vào khuôn khổ nữa.

Lí do được đặt ra khá dễ hiểu: xuyên suốt chương trình, cả 3 chiến binh team Karik đã phải làm việc cật lực, vừa sáng tác, vừa trình diễn, ráp ý tưởng sân khấu,… thậm chí với cường độ còn cao hơn cả ca sĩ và rapper chuyên nghiệp.

Quản lý Karik khẳng định không có chuyện BTC ép GDucky phải đổi sang bài khác hiền hơn, tiết lộ ý tưởng gốc căng và máu chiến lắm - Ảnh 4.

Quản lý của Karik cũng tiết lộ anh rất cảm động trước tình cảm các rapper dành cho nhau trong chương trình, theo đó đây là lần đầu tiên một người hoạt động trong showbiz khá lâu năm như anh chứng kiến cảnh khi một đối thủ bị loại, những thí sinh ở dưới đại đa số là nam đều khóc, thậm chí tiếp tục la hét cổ vũ. Chi tiết này càng thể hiện tinh thần fair-play và tình cảm anh em rapper dành cho nhau khiến khán giả không khỏi xúc động!

Quản lý Karik khẳng định không có chuyện BTC ép GDucky phải đổi sang bài khác hiền hơn, tiết lộ ý tưởng gốc căng và máu chiến lắm - Ảnh 5.

Nói riêng về trường hợp của GDucky, quản lý Karik cho biết ekip đều đã đọc qua những “thuyết âm mưu” về việc chương trình “ép” GDucky không được thể hiện chất “máu lửa” như từ các vòng trước. Anh khẳng định không hề có việc đó, thậm chí sự thật còn ngược lại: chính GDucky đã xin chương trình cho đổi để mang đến màu sắc thoải mái hơn.

Anh cũng cho biết thêm, ý tưởng cho sân khấu của GDucky đã được thay đổi ngay giờ chót, Touliver cũng phải làm một beat nhạc mới ngay gần sát ngày ghi hình đêm Chung kết. Theo đó, ý tưởng ban đầu cho sân khấu của GDucky “căng và chiến lắm” nhưng nam rapper đã muốn đổi lại làm thứ mà anh thấy thoải mái, tự tin hơn.

Quản lý Karik khẳng định không có chuyện BTC ép GDucky phải đổi sang bài khác hiền hơn, tiết lộ ý tưởng gốc căng và máu chiến lắm - Ảnh 6.

Nguyên văn phần chia sẻ của quản lý Karik xoay quanh những ồn ào trong vòng Chung kết Rap Việt:

Từ đầu show tới giờ hầu như mình không có thời gian share hay bàn luận về show, vì hầu như lúc nào cũng phải chạy theo do anh em đều quá tải.

Nay chung kết thi xong rồi, chưa biết em nào tốt nghiệp. Nhưng thực sự vòng vừa qua ai cũng xuất sắc. Không riêng gì team mình, các team khác các bạn cũng làm rất xuất sắc. Ngồi sau hậu trường xem tới đâu mình với ekip đều xuýt xoa sao căng quá. Mỗi người 1 màu sắc nhưng tình hình chung căng quá.

Team mình hẳn 3 em vào chung kết nhưng thực sự cửa lọt để thắng rất rất căng. Nên mình hay khuyên các bạn là tới bán kết là hầu như mọi người đều đã ngon cơm ra làm nghề được rồi. Hoa khôi hay á hậu tầm này nếu có chỉ là 1 kỷ niệm đẹp thôi.

Đó cũng là lí do team mình cả GDucky, MCK, RickyStar đều chọn làm những gì họ thấy thoải mái nhất, tự tin nhất. Không còn phải chạy theo khuôn khổ nữa. Có nhiều ý kiến nói vòng này tất các thí sinh không hay bằng vòng trước. Cũng phải thông cảm cho các bạn, suốt cuộc thi 3-4 tháng, tuần nào tháng nào cũng phải đẻ ra 1 bài mới, 3 tuần trước chung kết còn phải làm 2 bài cùng 1 lúc. Song song là tập nhảy, tập dàn dựng, vừa nhớ lời vừa nhớ ý tưởng sân khấu, động tác. Đến ca sĩ, rapper chuyên nghiệp cũng khó có thể hoàn thành được như vậy.

Nên hãy nhìn mọi thứ trong khuôn khổ 1 cuộc thi, các bạn ấy là thí sinh và đã làm hết mọi thứ trong khả năng cho phép của 1 cuộc thi (thời gian hạn chế, nội dung hạn chế vì phát sóng truyền hình,…) để có được những sản phẩm tốt nhất để cho mọi người thưởng thức! Enjoy nó theo cách thoải mái đi nà.

Các bạn thí sinh cũng đang enjoy cuộc thi theo 1 tinh thần rất là free và hiphop. Chưa có cuộc thi âm nhạc nào mình chứng kiến cảnh đối thủ cạnh tranh bị loại mà ở dưới mấy ông khóc rồi buồn rồi la hét ủng hộ, như cuộc thi này. Cảnh 1 người đứng trên nghe kết quả và 1 đám mấy chục ông đứng đưa tay lên trời ủng hộ tinh thần cũng không thể gặp được ở chỗ khác!

Nói riêng về trường hợp GDucky. Vì có nhiều comment nói đùa là “nghi vấn BTC ép hát bài đấy”. Nhưng thực tế là ngược lại, chúng tôi tự nguyện đổi và thậm chí còn năn nỉ Giám đốc Âm nhạc sát ngày còn phải ngồi làm 1 con beat mới khác hẳn như vậy để làm lại. Vì bài của MCK và Ricky lúc đó đã ổn lắm rồi. Còn mỗi ông Vịt vẫn đang bơi như con vịt. Con beat đầu thì bài căng và chiến lắm, nhưng tính tới lui anh em thấy không thoải mái, cứ phải căng mãi làm gì. Em nó cũng đề xuất “Em muốn được làm cái em thoải mái nhất”. Thế là anh em lội ngược dòng làm lại hẳn 1 chiếc mood khác hoàn toàn. Còn lại thì là cảm nhận của mỗi người. Cheers!

Up tấm hình kỷ niệm gần hết 1 hành trình đẹp.

Nguồn: FB nhân vật – Ảnh: ekip sản xuất – Clip: YouTube

Quản lý Karik khẳng định không có chuyện BTC ép GDucky phải đổi sang bài khác hiền hơn, tiết lộ ý tưởng gốc căng và máu chiến lắm - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/quan-ly-karik-khang-dinh-khong-co-chuyen-btc-ep-gducky-phai-doi-sang-bai-khac-hien-hon-tiet-lo-y-tuong-goc-cang-va-mau-chien-lam-20201108184438204.chn