Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi – người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt

19h00 ngày 24/9, Obito và Seachains cũng chính thức ra mắt MV Lost. Ekip sản xuất Lost chính là đội ngũ đã làm nên thành công cho bản hit Bigcityboi của Binz ra mắt vào ngày 5/7 vừa qua.

Lost sở hữu chất nhạc ấn tượng, hoàn toàn vượt ra khỏi “cái bóng” của Simple Love ra mắt vào năm ngoái. Nội dung Lost cũng “gai góc” hơn, không còn là những câu chuyện về “tình yêu gà bông” cũng như các câu rap thả thính mà nói về sự mất mát trong tình yêu. Hình tượng xuyên suốt trong nội dung ca khúc lẫn hình ảnh là cô gái bị che mắt từ đầu đến cuối tương đối ấn tượng. Đặc biệt, khả năng rap hoàn toàn bằng tiếng Anh của Obito cũng khiến không ít khán giả tán dương.

MV mở đầu với cảnh Obito tiệc tùng thâu đêm cùng với hội bạn, tuy nhiên, khi bữa tiệc vừa tàn, các kí ức của Obito về người bạn gái cũ hiện về khiến anh chàng dằn vặt. Sau đó, hàng loạt kỉ niệm xưa tràn về khi cả hai vẫn còn đang mặn nồng, dần dà dẫn đến các cuộc cãi vã để cuối cùng là chia tay.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 2.

Nội dung MV đơn giản nhưng được thể hiện bằng “ngôn ngữ” đậm chất hip-hop với các khung hình ấn tượng, các concept độc đáo. Mọi thứ không rõ ràng như một câu chuyện kể từ đầu đến cuối mà chỉ như là những mảnh kí ức chắp vá, rời rạc, đan xen giữa hiện tại và quá khứ.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 3.
Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 4.

Hình tượng cuối của MV khiến khán giả thích thú: Obito đứng cô độc giữa căn phòng, đội chiếc vương miện lệch, “giải phóng” khỏi những nỗi đau và dằn vặt trong quá khứ. Obito cho biết, đây là biểu tượng của một “vị vua chưa trưởng thành”, cũng chính là con người của anh chàng trong hiện tại.

Buổi chiều cùng ngày, buổi họp báo ra mắt MV Lost của Obito kết hợp với việc ra mắt 3 nghệ sĩ độc quyền của Def Jam Việt Nam (Obito, Seachains và Right) đã được diễn ra trong bầu không khí đậm chất Underground.

Ngoại trừ ekip sản xuất và đại diện các cơ quan truyền thông, buổi họp báo cũng gây ấn tượng với sự có mặt của rất nhiều rapper, nghệ sĩ Underground, rất nhiều trong số đó là thí sinh của 2 chương trình đang hot hiện tại: Rap Việt King Of Rap.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 6.

Đáng chú ý, Richchoi – “chiến binh” cực mạnh của King Of Rap – cũng đã xuất hiện trên thảm đỏ cùng với “huyền thoại” LK. Richchoi từng có không ít “duyên nợ” với Obito khi cả 2 đã từng có trận battle nảy lửa vào năm 2018. Lúc đó, Obito “gây chiến” với Richchoi trước bằng track Hello B******!

Không lâu sau, Richchoi đăng dòng trạng thái với nội dung Obito muốn “đu bám” để nổi tiếng, nhưng sau đó lại xóa và “reply” Obito với track Ân Huệ. Hôm sau, Obito diss lại bằng track Phong Ấn và tiếp tục khiêu chiến, tuy nhiên Richchoi không “rep” và tuyên bố Ân Huệ là track duy nhất anh dành cho Obito.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 7.

Tuy nhiên, 2 năm trôi qua, có vẻ cả hai đã gác mọi “ân oán” quá khứ, bằng chứng là Richchoi vẫn cùng đồng đội đến tham dự với tinh thần vô cùng “fairplay”. Theo thông tin từ ekip, đã có trên 100 rapper đến tham dự buổi họp báo ra mắt MV Lost của Obito, thực sự biến sự kiện thành một ngày hội gặp gỡ của các rapper.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 8.

Richchoi cùng với Right và rapper kì cựu LK.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 9.

Nhạc sĩ Andiez Nam Trương, rapper Right.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 10.

Toàn bộ dàn thí sinh King Of Rap cũng đã đổ bộ thảm đỏ của sự kiện để chung vui với Obito và Seachains.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 11.

Rapper “huyền thoại” LK cùng Sóc Nâu cũng có mặt.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 12.

Á hậu Kiều Loan (rap name Lona) bên Right.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 13.

HIEUTHUHAI, chàng rapper được ví như Quang Đại, cũng đã “đổ bộ” sự kiện.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 14.

Nữ chính của MV – Jesse, hiện là du học sinh ở Mỹ.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 15.
Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 16.

Yuno Bigboi cũng đã đến ủng hộ tinh thần các “homie”.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 17.
Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 18.

ICD bên Obito, Seachains và Right.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 19.

“Chú ba” Datmaniac cũng đã có mặt rồi đây!

Buổi họp báo bắt đầu bằng việc giới thiệu 3 nghệ sĩ độc quyền đầu tiên của Def Jam Việt Nam: Obito, Seachains và Right. Def Jam Recordings là hãng thu âm danh tiếng của thế giới, đóng góp trực tiếp vào sự phát triển của dòng nhạc Hip-hop/ Rap trên toàn cầu. Đây cũng là nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng “đầu quân” như: Justin Bieber, Kanye West, Big Sean, Nas, 2 Chainz… Việt Nam cũng trở thành quốc gia thứ sáu có thành viên về “chung nhà” Def Jam tại khu vực Đông Nam Á, sau Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines và Indonesia.

Obito lột xác gai góc trong Lost, hội ngộ Richchoi - người từng battle nảy lửa năm xưa tại họp báo ra mắt - Ảnh 20.

Bộ ba mở đầu bằng màn rap ngẫu hứng vô cùng ấn tượng, “hâm nóng” bầu không khí của chương trình.

Đại diện Def Jam cho biết cả ba sẽ hợp tác với các ekip chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội tham gia vào các chương trình Hip-hop, các sân khấu lớn của khu vực. Đồng thời việc collab với các nghệ sĩ quốc tế cũng nằm trong lộ trình.

Trong buổi họp báo, khi được host Nicky (MONSTAR) đặt câu hỏi: “Hiện tại 2 show rap là Rap Việt và King Of Rap đang rất hot, nếu được chọn về đội của 1 trong 8 vị HLV của 2 chương trình, thì các bạn sẽ chọn ai”. Câu hỏi này cũng gợi không ít tò mò vì khán giả thấy rằng cả hai hoàn toàn vắng bóng trong 2 show về Rap hot nhất thời điểm hiện tại. Ngay sau đó, Obito và Seachains đã có câu trả lời đầy bất ngờ.

Obito và Seachains trả lời Nicky (MONSTAR) tại sự kiện.

Seachains ngay lập tức trả lời: “Là Suboi, vì Suboi là con gái!” làm các rapper ngồi phía dưới ồ lên thích thú. Nicky (MONSTAR) trong vai trò host cũng đã bình luận: “Một lí do rất tinh tế, sâu xa và chứa nhiều ẩn ý.” Còn Obito lại có câu trả lời “ngạo nghễ” hơn: “Vì mình có cảm giác như là mình sinh ra để làm HLV!”.

Ngay sau khi dứt lời, cả khán đài như “vỡ tung” vì câu trả lời có phần “ngông” đến từ Obito, nam rapper sinh năm 2001 ngay lập tức “chữa cháy”: “Mình nói đùa thôi! Vì mình bận quay MV rồi, mình nói đùa đấy!”. May mắn là Obito đã “chữa cháy” kịp thời, nếu không, tuyên bố của anh chàng chắc chắn sẽ làm “dậy sóng” trong cộng đồng Underground.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/obito-lot-xac-gai-goc-trong-lost-hoi-ngo-richchoi-nguoi-tung-battle-nay-lua-nam-xua-tai-hop-bao-ra-mat-20200924201308584.chn