Nội bộ “lục đục” vì Rap Việt, Hoàng Touliver đã “chữa cháy” bằng hành động đầy tình cảm bên Tóc Tiên

Cách đây không lâu, Trấn Thành và Wowy từng khiến nhiều người bật cười khi tiết lộ nửa đùa nửa thật về gia đình Tóc Tiên sau Rap Việt. Theo đó, nam MC cho hay: “Thưa quý vị, Tóc Tiên có nhắn tin cho tôi là ‘Từ ngày nhận Rap Việt, vợ chồng em không vui lắm!’”. Những tưởng sẽ bảo vệ “đồng đội” trước dư luận ai dè Wowy còn khẳng định chuyện này là do Touliver ôm đàn nhiều hơn. Nghe được lời “nhắc khéo” từ dàn nghệ sĩ của chương trình, dường như Hoàng Touliver đã ngay lập tức có hành động tinh tế chứng minh gia đình vẫn vô cùng êm ấm và hạnh phúc.

Cụ thể, cách đây vài tiếng, Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã khiến dân tình thích thú khi đồng loạt khoe clip xem Rap Việt ở nhà trên Instagram. Dễ dàng nhận thấy, dù bận rộn đến mấy nam producer vẫn dành thời gian để cùng vợ tận hưởng những phút giây hạnh phúc trên chiếc giường êm ấm. Khoảnh khắc này ngay khi đăng tải đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, liên tục cho rằng chính những hành động nhỏ bé nhưng không kém phần lãng mạn thế này lại khiến tình yêu của cả hai trở nên bình dị và an nhiên đến lạ.

Vợ chồng Tóc Tiên rủ nhau xem Rap Việt sau khi tiết lộ nội bộ gia đình có chút “lục đục”

Nội bộ lục đục vì Rap Việt, Hoàng Touliver đã chữa cháy bằng hành động đầy tình cảm bên Tóc Tiên - Ảnh 3.

Trong tập 12 Rap Việt, Trấn Thành đã tiết lộ Tóc Tiên có nhắn tin cho anh rằng: “Từ ngày nhận Rap Việt, vợ chồng em không vui lắm!”

Nội bộ lục đục vì Rap Việt, Hoàng Touliver đã chữa cháy bằng hành động đầy tình cảm bên Tóc Tiên - Ảnh 4.

Không chỉ vậy, Tóc Tiên còn tỏ ý hờn dỗi cực dễ thương khi ông xã phải bỏ về giữa chừng để làm nhạc cho “show gì đó hot hot”

Nội bộ lục đục vì Rap Việt, Hoàng Touliver đã chữa cháy bằng hành động đầy tình cảm bên Tóc Tiên - Ảnh 5.

Những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã khiến fan không ngừng thích thú

Ảnh: Instagram nhân vật, cắt từ chương trình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/noi-bo-luc-duc-vi-rap-viet-hoang-touliver-da-chua-chay-bang-hanh-dong-day-tinh-cam-ben-toc-tien-20201025083738053.chn