Đôi trẻ Tlinh – MCK khiến hội “sợ vợ” JustaTee – Rhymastic – Karik cùng Wowy mê ra mặt, khen từ trong show đến ngoài đời

Không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, Tlinh và MCK là một trong những cặp đôi hot nhất làng rap với lực lượng fan hùng hậu. Ghi danh tại Rap Việt và dắt tay nhau đi đến tận vòng 3 Bứt phá, hai thí sinh liên tục gây ấn tượng bởi cá tính, tài năng của dân chơi Hip-hop đích thực, cứ “on the mic” là lại gây bão.

Đôi trẻ Tlinh - MCK khiến hội sợ vợ JustaTee - Rhymastic - Karik cùng Wowy mê ra mặt, khen từ trong show đến ngoài đời - Ảnh 1.

Đụng độ nhau tại bảng đấu tử thần 4-3-1 (đấu 4, loại 3, chọn 1) tuy có là “người nhà” song MCK và Tlinh vẫn cứ là “okay chiến thôi, có gì phải sợ”. Với lợi thế rap melody, chơi vần ảo diệu, thâm thúy, cả hai đều đã mang đến những màn trình diễn bùng nổ khiến tất cả mọi người không ngừng reo hò, phấn khích. Thậm chí, hai Giám khảo Rhymastic – JustaTee cùng HLV Wowy, Karik còn liên tục khen ngợi cả hai khắp mọi mặt trận, từ trong show đến trên mạng xã hội.

Rap Việt – Eps13: Phần biểu diễn MCK

Rap Việt – Eps13: Phần biểu diễn TLinh

MCK với bản rap thành trend, chọn đại câu nào cũng thành caption được

Không hổ danh là “thuyền trưởng lái trap” với những biến tấu ca từ cực gắt, cùng khả năng autotune live hiếm có và rap melody thần sầu, MCK luôn được đánh giá là tay chơi rap có màu sắc riêng biệt. Sự trở lại của nam rapper trong vòng 3 được Karik khẳng định đây mới chính là “real MCK” không bị tiết chế để chính thức thả con thú trong mình ra. Và bản rap Giàu Vì Vợ Sang Vì Bạn đã chứng minh điều đó. Đến nỗi Binz nghe xong phải bất lực tuyên bố: “Em làm vậy là chết Hành Or của anh rồi” khiến khán giả cười xỉu.

Đôi trẻ Tlinh - MCK khiến hội sợ vợ JustaTee - Rhymastic - Karik cùng Wowy mê ra mặt, khen từ trong show đến ngoài đời - Ảnh 4.

Trước chủ đề “sợ vợ”, phấn khích và đồng cảm nhất dĩ nhiên phải nói đến JustaTee, Rhymastic và Karik. 3 nam rapper đều tỏ ra ấn tượng với loạt lyrics “chỉ ai có bồ mới thấu” như: “Nhà nào mà chẳng có mái”, “Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con”, “Chúng nó bảo anh sợ vợ, anh bảo chúng nó quá non”,… Mê mệt ra mặt, hai Giám khảo và HLV còn thi nhau lấy lyrics của MCK để viết caption như thế này nữa cơ:

Đôi trẻ Tlinh - MCK khiến hội sợ vợ JustaTee - Rhymastic - Karik cùng Wowy mê ra mặt, khen từ trong show đến ngoài đời - Ảnh 5.
Đôi trẻ Tlinh - MCK khiến hội sợ vợ JustaTee - Rhymastic - Karik cùng Wowy mê ra mặt, khen từ trong show đến ngoài đời - Ảnh 6.
Đôi trẻ Tlinh - MCK khiến hội sợ vợ JustaTee - Rhymastic - Karik cùng Wowy mê ra mặt, khen từ trong show đến ngoài đời - Ảnh 7.

“Young Queen” thế hệ mới Tlinh, chơi rap vài tháng nhưng “out trình” đáng nể

Không thua kém anh bạn trai tài năng, Tlinh là cô gái cá tính, nổi loạn từ trong ra ngoài. Mặc dù thua trước MCK và không được vào Chung kết nhưng “gia đình không hề tan nát” và cô bạn vẫn nhận cơn mưa lời khen của dân tình vì bản rap quá chất, chinh phục khán giả từ flow, nhả chữ chơi vần cho đến body language trên sân khấu đều rất chuyên nghiệp.

Đôi trẻ Tlinh - MCK khiến hội sợ vợ JustaTee - Rhymastic - Karik cùng Wowy mê ra mặt, khen từ trong show đến ngoài đời - Ảnh 8.

Cũng như MCK, nguyên team BGK – HLV không chỉ dừng lại ở những lời khen trong show mà còn đăng đàn trên MXH để tán dương cô nàng. HLV Wowy viết rằng: “Suboi khá giỏi trong việc huấn luyện nữ rapper tương lai. Nhìn xem Tlinh đã hoàn toàn ở trong một diện mạo mới, hoàn toàn out ra khỏi vũ trụ này”. Hay Rhymastic cũng dành nhiều lời có cánh: “Dù mới chơi rap vài tháng nhưng khẳng định luôn Tlinh còn giỏi và có kỹ năng cao hơn hàng trăm rapper gạo cội. Thật vui vì em là một phần của tương lai Rap Việt”.

Đôi trẻ Tlinh - MCK khiến hội sợ vợ JustaTee - Rhymastic - Karik cùng Wowy mê ra mặt, khen từ trong show đến ngoài đời - Ảnh 9.
Đôi trẻ Tlinh - MCK khiến hội sợ vợ JustaTee - Rhymastic - Karik cùng Wowy mê ra mặt, khen từ trong show đến ngoài đời - Ảnh 10.
Đôi trẻ Tlinh - MCK khiến hội sợ vợ JustaTee - Rhymastic - Karik cùng Wowy mê ra mặt, khen từ trong show đến ngoài đời - Ảnh 12.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/doi-tre-tlinh-mck-khien-hoi-so-vo-justatee-rhymastic-cung-wowy-me-ra-mat-khen-tu-trong-show-den-ngoai-doi-2020102501125135.chn