Những “chiến binh” khiến fan tiếc hùi hụi vì phải dừng chân trước thềm Chung kết Rap Việt

Kết thúc 6 bảng đấu tại vòng Bứt phá, Rap Việt đã chính thức khép lại với top 8 thí sinh tài năng nhất chương trình bao gồm Dế Choắt (đội Wowy), Thành Draw (đội Binz), GDucky (đội Karik), MCK (đội Karik), Gonzo (đội Binz), Ricky Star (đội Karik) cùng 2 thí sinh nhận nón vàng từ giám khảo là Tlinh (đội Suboi) và Lăng LD (đội Wowy) cùng tranh tài tại vòng Chung kết.

Mỗi bảng đấu vòng Bứt phá chỉ có một thí sinh giành chiến thắng, quyền năng nón vàng cũng có hạn. Điều này khiến nhiều khán giả “tiếc hùi hụi” khi một số thí sinh tài năng dù có phần thể hiện xuất sắc vẫn phải nói lời chia tay chương trình. Điển hình, 16 Typh, Tez và Lor là 3 “chiến binh” khiến fan nuối tiếc nhất khi phải dừng chân trước thềm Chung kết.

16 Typh (đội Binz)

Trong bảng A vòng Bứt phá Rap Việt, dù thi đấu ấn tượng và nhận cơn mưa lời khen từ các giám khảo và HLV, song chung cuộc 16 Typh vẫn phải ra về bởi Dế Choắt đã giành tấm vé đi tiếp. Kết quả này từng khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt vì cho rằng Dế Choắt được chương trình thiên vị, bị lạc đề vì kiếm “đỏ mắt” trong phần thi cũng không ra từ trending nào. Trong khi đó, phần thi của 16 Typh “sặc mùi” trending với loạt hình ảnh và câu nói viral như: “Người ấy là ai”, “Về cửa mình”, “Hải quay xe”, “Chơi melody như là JayTee”, Suboi “quên of rap” hay Binz “chỉ một dáng pose”…

Những chiến binh khiến fan tiếc hùi hụi vì phải dừng chân trước thềm Chung kết Rap Việt - Ảnh 1.

16 Typh có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Bứt phá, ngoại hình “ăn tiền” cũng khiến anh chàng sáng bừng trên sân khấu

Những chiến binh khiến fan tiếc hùi hụi vì phải dừng chân trước thềm Chung kết Rap Việt - Ảnh 2.

Thế nhưng học trò Binz cuối cùng phải nhường lại chiến thắng cho Dế Choắt (đội Wowy) khiến nhiều fan tiếc nuối

Tez (đội Wowy)

Tương tự, Tez dừng chân tại Rap Việt ngay bảng đấu B, bị Thành Draw (đội Binz) bỏ xa với số phiếu áp đảo cũng trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong tập 12 Rap Việt, phần thi của Tez đã “đốt cháy” sân khấu, khiến giám khảo JustaTee “tí thì đâm đầu xuống sân khấu” chỉ vì phiêu hết mình cùng Tez trong đoạn twist của thí sinh này. Giám khảo Rhymastic cũng phải dành lời khen cho HLV Wowy rằng Tez là “bông hồng không gai” nhưng đã được “lão đại” bọc sắt, bọc thép rồi “sút thẳng khán giả”.

Những chiến binh khiến fan tiếc hùi hụi vì phải dừng chân trước thềm Chung kết Rap Việt - Ảnh 3.

Tez đã tạo nên “cú lừa” cho khán giả khi mở đầu bằng hình ảnh ngây thơ cute với chiếc mũ tai thỏ, nhưng ngay sau đó là biến hoá cực “gắt” với từng lời rap nhưng “súng liên thanh”

Một số ý kiến khẳng định sự nổi trội của anh chàng trong trận đấu là khả năng fast flow (nhịp nhanh). Đây cũng là một trong những thế mạnh của anh chàng từ 2 vòng trước. Chính thế mạnh này của Tez khiến nhiều fan cho rằng anh chàng xứng đáng là người đi tiếp vào Chung kết thay vì Thành Draw.

Những chiến binh khiến fan tiếc hùi hụi vì phải dừng chân trước thềm Chung kết Rap Việt - Ảnh 4.

Tez dừng chân tại bảng B, Thành Draw là thí sinh tiến thẳng vào Chung kết

Lor (đội Suboi)

Lor cũng là cái tên để lại nhiều dấu ấn cho khán giả yêu Rap Việt sau vòng Bứt phá. Nằm trong cùng bảng đấu với các thí sinh GDucky (team Karik), R.Tee (team Binz), Tony D (team Wowy), anh chàng Lor khiến cho HLV của mình là Suboi cũng phải hoang mang: “Suboi rất là lo cho Lor”. Tưởng chừng như sẽ bị lép vế trong “bảng đấu tử thần” nhưng Lor lại khiến cho các HLV và giám khảo phải nhiều lần bất ngờ khi anh chàng là 1 trong 2 thí sinh nhận được số phiếu bình chọn từ các HLV, giám khảo quyền lực.

Những chiến binh khiến fan tiếc hùi hụi vì phải dừng chân trước thềm Chung kết Rap Việt - Ảnh 5.

Từ chàng rapper điềm tĩnh, không nổi bật, Lor đã vụt sáng tại vòng Bứt phá nhờ sự rèn giũa của HLV Suboi

Phần thi với câu nói trending “Yêu là phải nói, giống như đói là phải ăn” của thí sinh này đã trở thành tiết mục toả sáng tại bảng C không thua kém gì các đối thủ “nặng ký” cùng bảng. Ngay cả giám khảo Rhymastic cũng khẳng định: “Không biết kết quả vòng này như thế nào, nhưng cá nhân anh nghĩ em xứng đáng có mặt ở Chung kết”.

Sau khi tập 12 Rap Việt phát sóng, Lor đã chinh phục được trái tim của rất nhiều khán giả. Nhiều bình luận thể hiện rõ sự tiếc nuối khi Lor dừng chân tại chương trình chỉ do quá “nhọ” vì gặp phải đối thủ mạnh là GDucky: “Chưa bao giờ hết bất ngờ với cách viết lời của Lor. Hết sức tinh tế”, “Hôm nay Lor quá tuyệt, đúng nghĩa bứt phá. Nhưng hơi tiếc vì chú Vịt Vàng quá đỉnh”, “Không tiếc cho Lor được vì em đã làm rất tốt, có tiếc là tiếc vì em đã rơi vào bảng này”…

Những chiến binh khiến fan tiếc hùi hụi vì phải dừng chân trước thềm Chung kết Rap Việt - Ảnh 6.

Dù đụng độ đối thủ quá mạnh là GDucky và không thể bước tiếp vào Chung kết, nhưng màn trình diễn của Lor xứng đáng nhận được tràng pháo tay hoan nghênh

Rõ ràng, dù không giành được tấm vé tranh tài tại đêm Chung kết Rap Việt nhưng thực chất cả 3 thí sinh này đã chiến thắng bản thân, có được thành tích vẻ vang là ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ.

Ảnh: Internet, Cắt từ chương trình, Vie Channel

Những chiến binh khiến fan tiếc hùi hụi vì phải dừng chân trước thềm Chung kết Rap Việt - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/nhung-chien-binh-khien-fan-tiec-hui-hui-vi-phai-dung-chan-truoc-them-chung-ket-rap-viet-20201101024749652.chn