Karik tiếp tục “đùa nhây” Binz khi nhắc đến Châu Bùi làm “khổ chủ” chỉ biết than thở: Tức quá đi!

Là một trong những đôi bạn thân thiết được Rap Việt “se duyên”, Karik và Binz nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả khi liên tục có những màn “cà khịa” nhau rất duyên dáng. Nói cho đúng hơn, chỉ một mình anh chàng Karik “một năm miệng mười” đứng ra “khịa”, còn lại Binz điềm tĩnh, hiền lành chỉ biết cười trừ chứ biết nói thêm được gì đâu…

Mới đây, Karik lại tiếp tục chọc ghẹo Binz khi đăng tải tấm ảnh chế về màn trình diễn của Yuno Bigboi tại tập 13 Rap Việt vừa qua. Nội dung bức ảnh chế nhắc trực tiếp đến Châu Bùi – “nàng thơ” của Binz – khiến “khổ chủ” chỉ biết câm nín mà thôi.

Karik tiếp tục đùa nhây Binz khi nhắc đến Châu Bùi làm khổ chủ chỉ biết than thở: Tức quá đi! - Ảnh 1.
Karik tiếp tục đùa nhây Binz khi nhắc đến Châu Bùi làm khổ chủ chỉ biết than thở: Tức quá đi! - Ảnh 2.

Cụ thể, tại tập 13 Rap Việt vừa qua, Yuno Bigboi có màn trình diễn “bùng nổ” với bản rap chủ đề: “Gu của anh là Châu Á” – câu “thả thính” quen thuộc của chính HLV Binz dành cho Châu Bùi. Ngay trong phần nhận xét, HLV Karik chia sẻ rằng anh rất thích màn trình diễn này của người học trò cũ của mình.

Màn trình diễn của Yuno BigBoy tại vòng Bứt phá

Đặc biệt, anh chàng cũng không quên “khịa” nhẹ Binz khi nói: “Anh thấy em về với đội Binz là quá hợp lý. Gu của châu Á thì phải về với gu của Châu Bùi thôi” – khoảnh khắc này khiến Binz đỏ cả mặt, chẳng biết nói thêm gì nữa vì… có biện hộ được gì đâu!

Đến ngày hôm nay, netizen đã thích thú làm hẳn bức ảnh chế dựa trên câu “cà khịa” trên và được Karik thích thú đăng tải trên trang cá nhân, lần thứ 2 “xát muối” vào “vết thương lòng” của Binz. Khổ thân “bigcityboi”, Binz chỉ biết để lại bình luận: “Tức quá đi” một cách bất lực, động thái này khiến khán giả không khỏi ôm bụng cười trước màn “cà khịa” trực tiếp của Karik!

Karik tiếp tục đùa nhây Binz khi nhắc đến Châu Bùi làm khổ chủ chỉ biết than thở: Tức quá đi! - Ảnh 4.

Nguồn: FB nhân vật – Clip: YouTube

Karik tiếp tục đùa nhây Binz khi nhắc đến Châu Bùi làm khổ chủ chỉ biết than thở: Tức quá đi! - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-tiep-tuc-dua-nhay-binz-khi-nhac-den-chau-bui-lam-kho-chu-chi-biet-than-tho-tuc-qua-di-2020110212375555.chn