MCK khiến dân tình chóng mặt khi hết mở rồi lại khoá status căng đét: “Chỉ ẩn đến khi kết thúc Rap Việt”

Ngày 10/11, fan Rap Việt được một phen chóng mặt với loạt biến căng đến từ GonzoMCK. Sau khi một đoạn clip trả lời story của Gonzo với lời lẽ quá trớn được đào lại, MCK cũng đã vào cuộc bảo vệ người bạn của mình nhưng với mức độ căng hơn. Không nằm ngoài dự kiến, các status của Gonzo, MCK và Tlinh liên tục khiến khán giả tranh cãi.

Tưởng chừng như câu chuyện sẽ dừng lại ở việc status của MCK bỗng dưng lặn mất tăm, kéo theo bài chia sẻ của Tlinh cũng “bốc hơi”, thì mới đây, anh chàng đã mở lại status khiến dân tình tiếp tục sôi sục.

MCK vẫn khá thoải mái cho biết, do bận rộn chuyện riêng nên buổi chiều 10/11 anh ẩn post để không bị gửi thông báo Facebook liên tục. Giờ đây rảnh hơn nên anh chàng mở lại bài đăng gây tranh cãi.

MCK khiến dân tình chóng mặt khi hết mở rồi lại khoá status căng đét: Chỉ ẩn đến khi kết thúc Rap Việt - Ảnh 2.

Nhưng mở lại chưa bao lâu, MCK một lần nữa… ẩn tiếp chia sẻ đầy sóng gió này. Lý lẽ lần này nam rapper đưa ra là chỉ muốn qua hết chương trình mà thôi. Còn lại, quan điểm về sự việc này đối với MCK vẫn là antifan đang cố gắng bắt anh chàng sống theo quy chuẩn của họ.

MCK khiến dân tình chóng mặt khi hết mở rồi lại khoá status căng đét: Chỉ ẩn đến khi kết thúc Rap Việt - Ảnh 3.

Chia sẻ mới nhất của MCK về sự việc ồn ào vừa qua

Không biết câu chuyện này sẽ đi tới đâu nhưng chắc chắn rằng trong những ngày ít ỏi còn lại của hành trình Rap Việt, nhất cử nhất động của top 8 sẽ luôn được khán giả đại chúng dõi theo. Đây cũng là khoảng thời gian và cơ hội để Quán quân thực sự được lộ diện một cách thuyết phục nhất.

MCK khiến dân tình chóng mặt khi hết mở rồi lại khoá status căng đét: Chỉ ẩn đến khi kết thúc Rap Việt - Ảnh 4.

Ảnh: Vie Channel, chụp màn hình

MCK khiến dân tình chóng mặt khi hết mở rồi lại khoá status căng đét: Chỉ ẩn đến khi kết thúc Rap Việt - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/mck-khien-dan-tinh-chong-mat-khi-het-mo-roi-lai-khoa-status-cang-det-chi-an-den-khi-ket-thuc-rap-viet-20201110220530052.chn