Màn đối đầu Ricky Star – R.Tee được gọi là lịch sử Rap Việt nhưng thông điệp truyền tải lại khiến Wowy và Binz tranh cãi kịch liệt

Tối 3/10, tập cuối cùng của vòng Đối đầu chương trình Rap Việt đã chính thức diễn ra với màn ra quân của team HLV Binz. Ngay từ khi lên sóng, sự tập trung của khán giả đã đổ dồn vào những màn trình diễn đặc sắc và được mong chờ suốt 1 tuần qua. 

Một trong những tiết mục được nhiều người chờ đợi nhất chính là màn đối đầu “căng đét” đến từ 2 thí sinh R.Tee và Ricky Star. Với chủ đề đưa ra xuất phát từ truyền thuyết Sơn Tinh – Thuỷ Tinh, không nằm ngoài dự đoán, cả Ricky Star và R.Tee đã làm nên một phần thi “cháy” nhất trong cả 4 màn trình diễn tập hôm nay. 

R.Tee và Ricky Star hoá thân vào 2 nhân vật truyền thuyết Sơn Tinh – Thuỷ Tinh

Màn trình diễn được đầu tư khiến người xem không thể rời mắt

Niềm tự hào hiện rõ trên gương mặt của HLV Binz

Và một lần nữa, Trấn Thành đã xúc động rơi nước mắt vì màn trình diễn của 2 thí sinh

Với tiết mục đối đầu của R.Tee và Ricky Star, HLV Karik và HLV Suboi đã không ngớt lời khen ngợi dành cho 2 thí sinh tài năng. Tuy nhiên, dù tạo nên màn đấu lịch sử của Rap Việt nhưng HLV Wowy lại có ý kiến đi ngược lại số đông. Anh đã nói thẳng thắng rằng mình không thích chủ đề này.

Cụ thể, HLV Wowy cho hay: “Có thể mọi người cho rằng Wowy là kẻ đáng ghét nhưng thật sự Wowy không thích tiết mục này. Cái beat rất hay, 2 bạn trình diễn rất tốt nhưng câu chuyện về Sơn Tinh – Thuỷ Tinh thì… Wowy không muốn 2 người đàn ông phải tranh giành nhau 1 cô gái và không thể quyết định được cuộc hôn nhân của mình. 

Sau đó đem toàn bộ những loài thú quý hiếm như voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao ra để lấy lòng một người con gái. Trong khi đó, Wowy muốn truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường và động vật”. Và đó là lý do vì sao Wowy không thích thông điệp truyền tải từ màn trình diễn của team Binz. 

Màn đối đầu Ricky Star - R.Tee được gọi là lịch sử Rap Việt nhưng thông điệp truyền tải lại khiến Wowy và Binz tranh cãi kịch liệt - Ảnh 5.

Wowy là người duy nhất không đồng ý với thông điệp trong tiết mục

Trước lời chia sẻ của Wowy, Binz cũng có lời phản hồi: “Khi mình chọn chủ đề Sơn Tinh – Thuỷ Tinh thì mình cũng có ý đồ riêng. Mình muốn bảo vệ những câu chuyện truyền miệng, nó là thứ dễ mất nhất. Mình tôn trọng những ý kiến của Wowy nhưng Wowy phải hiểu rằng cái cội nguồn của câu chuyện này, những con vật đó đã được phóng đại lên để nói lên sự khó khăn khi muốn giành được công chúa”. 

Ngay sau khi Binz lên tiếng giải thích để Wowy hiểu, Trấn Thành đã phải lập tức làm rõ quan điểm của 2 vị HLV vì không muốn mọi chuyện bị đẩy đi quá xa. Ở đây khán giả có thể hiểu, Wowy cần nói rõ rằng 2 thí sinh Ricky Star và R.Tee biểu diễn tốt nhưng điều anh không thích là thông điệp, nội dung của màn trình diễn Sơn Tinh – Thuỷ Tinh. Còn về phía Binz, anh đã giải thích rõ để Wowy hiểu rằng những chi tiết trong truyền thuyết chỉ là phóng đại, và việc chọn chủ đề này vì Binz muốn lưu giữ các câu chuyện truyền miệng dễ bị mai một thông qua cách khai thác mới mẻ là Rap.

Màn đối đầu Ricky Star - R.Tee được gọi là lịch sử Rap Việt nhưng thông điệp truyền tải lại khiến Wowy và Binz tranh cãi kịch liệt - Ảnh 6.

Ngay sau đó Binz cũng có những lời phản hồi để bảo vệ thí sinh

Trở lại với màn trình diễn của hai thí sinh, nếu như R.Tee được đánh giá cao thì Ricky Star lại gây tiếc nuối khi sử dụng lại flow ở vòng 1 và chưa tạo được nhiều đột phá. Kết quả cuối cùng, 2 phiếu bình chọn của giám khảo đều dành cho R.Tee để bước tiếp vào vòng trong. May mắn rằng, chiếc nón quyền lực cuối cùng từ Karik đã được tung ra để cứu Ricky Star về với đội của mình. 

Màn đối đầu Ricky Star - R.Tee được gọi là lịch sử Rap Việt nhưng thông điệp truyền tải lại khiến Wowy và Binz tranh cãi kịch liệt - Ảnh 7.

R.Tee là người được 2 giám khảo dành vé đi tiếp

Màn đối đầu Ricky Star - R.Tee được gọi là lịch sử Rap Việt nhưng thông điệp truyền tải lại khiến Wowy và Binz tranh cãi kịch liệt - Ảnh 8.

Ngay sau đó, Karik đã tung chiếc nón vàng của mình…

Màn đối đầu Ricky Star - R.Tee được gọi là lịch sử Rap Việt nhưng thông điệp truyền tải lại khiến Wowy và Binz tranh cãi kịch liệt - Ảnh 9.

… để cứu Ricky Star về đội

Đáng chú ý, ngay sau khi tiết mục kết thúc, Trấn Thành đã không giữ được sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến Binz. Thậm chí, nam MC còn không ngần ngại tuyên bố: “Đây là lịch sử Rap Việt”. Tuy nhiên, ý kiến này cũng nhận một số ý kiến trái chiều khi cho rằng dù R.Tee và Ricky Star làm bùng nổ sân khấu nhưng so với một số tiết mục khác trong vòng Đối đầu thì chưa thể gọi là “lịch sử” của chương trình.

Màn đối đầu Ricky Star - R.Tee được gọi là lịch sử Rap Việt nhưng thông điệp truyền tải lại khiến Wowy và Binz tranh cãi kịch liệt - Ảnh 10.

Trấn Thành gọi màn đối đầu của R.Tee và Ricky Star là “lịch sử Rap Việt” nhưng một số ý kiến lại không đồng ý với nhận xét này

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip, chụp màn hình

Màn đối đầu Ricky Star - R.Tee được gọi là lịch sử Rap Việt nhưng thông điệp truyền tải lại khiến Wowy và Binz tranh cãi kịch liệt - Ảnh 11.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/ricky-star-rtee-co-man-doi-dau-lich-su-rap-viet-nhung-chu-de-son-tinh-thuy-tinh-lai-khien-wowy-va-binz-tranh-cai-kich-liet-20201003221730964.chn