Loạt khoảnh khắc trước giờ G Chung kết Rap Việt: GDucky mang dàn hợp xướng nhí lên sân khấu, Dế Choắt xoá hết hình xăm?

Chỉ còn khoảng vài giờ đồng hồ nữa, đêm Chung kết 1 của cuộc thi Rap Việt mùa đầu tiên sẽ chính thức diễn ra trong sự mong chờ của khán giả. Trước giờ G lên sóng, BTC của chương trình đã hé lộ hàng loạt khoảnh khắc màn trình diễn của 8 thí sinh xuất sắc nhất. Theo đó, đêm Chung kết tối nay sẽ là sự xuất hiện của dàn “chiến binh” tài năng: Thành Draw – Gonzo (team Binz), Dế Choắt – Lăng LD (team Wowy), GDucky – Ricky Star – MCK (team Karik) và cô nàng Tlinh (team Suboi).

Trailer đêm Chung kết Rap Việt 

Cũng ở trong đêm Chung kết 1, mỗi thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc với chủ đề tự chọn, thể hiện rõ màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt của mình. Dù mỗi màn trình diễn chỉ được tiết lộ vài giây chớp nhoáng nhưng người xem cũng có thể cảm nhận được bầu không khí rực lửa trong đêm thi vô cùng quan trọng này. 

Chỉ cần nhìn vào cách dàn dựng sân khấu và outfit của từng thí sinh thôi là thấy bùng nổ rồi! Hãy cùng thưởng thức loạt khoảnh khắc của đêm diễn ngay trước giờ lên sóng chính thức. 

MCK sẽ mang lên sân khấu cả chiếc radio “siêu to khổng lồ” hứa hẹn cực catchy, sôi động

Lăng LD sẽ có sự hỗ trợ của dàn vũ công mang đậm tinh thần Hip-hop

Tlinh vẫn là cô nàng đầy bí ẩn và luôn khiến khán giả phải bất ngờ

Gonzo sẽ thăng hoa và ngập tràn cảm xúc với màn trình diễn solo cuối cùng tại Rap Việt

Thành Draw hứa hẹn “đốt cháy” Rap Việt

Ricky Star liệu sẽ mang đến điều gì trong đêm Chung kết?

Anh chàng Dế Choắt đã xoá hết hình xăm?

Dàn hợp xướng nhí sẽ xuất hiện trong tiết mục “đỉnh” của GDucky

Trước đó, trong teaser tập Chung kết Rap Việt, Tlinh là cô nàng được HLV Karik khẳng định giành chiếc nón vàng là vô cùng xứng đáng. Hay giám khảo JustaTee cũng chia sẻ: “Đa năng – cá nhân anh chỉ mới có Tlinh thôi”. Bạn trai của Tlinh – MCK lại được Rhymastic nhận xét một câu ngắn gọn nhưng vô cùng súc tích: “Boy cá con – rap quá ngon”.

Ở cuối trailer, Karik chia sẻ: “Trong vòng Chung kết này, có 2 thí sinh mà em luôn lo sợ đó là Dế Choắt và Tlinh. Em sợ rằng họ có những bước chuyển mình mà không thể lường trước được. Tới bây giờ, Dế Choắt vẫn là một ẩn số”. Với những màn trình diễn được hé lộ cùng lời nhận xét của dàn HLV và giám khảo, đêm Chung kết Rap Việt quả thực sẽ rất đáng được mong chờ. 

Trailer 1 Rap Việt tập 15

Đêm Chung Kết 1 Rap Việt sẽ đến với khán giả lúc 20h tối nay (ngày 7/11).

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip

Loạt khoảnh khắc trước giờ G Chung kết Rap Việt: GDucky mang dàn hợp xướng nhí lên sân khấu, Dế Choắt xoá hết hình xăm? - Ảnh 12.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/loat-khoanh-khac-truoc-gio-g-chung-ket-rap-viet-gducky-mang-dan-hop-xuong-nhi-len-san-khau-de-choat-xoa-het-hinh-xam-20201107171114625.chn