Lần đầu tiên tổ chức offline giao lưu với người hâm mộ, Ricky Star và Lăng LD “khiêu vũ” với nhau cực “tình tứ”

Cuối tuần vừa rồi, Ricky Star vừa có buổi offline – gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên của riêng mình tại TP.HCM. Sự kiện thu hút khoảng 200 người hâm mộ của Ricky Star đồng thời còn chào đón nhiều khách mời đặc biệt như: nữ ca sĩ MLee, Weeza đến từ King Of Rap, Lăng LD cùng toàn thể gang OTD.

Lần đầu tiên tổ chức offline giao lưu với người hâm mộ, Ricky Star và Lăng LD khiêu vũ với nhau cực tình tứ! - Ảnh 1.

đây là buổi offline, gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên của Ricky Star, nên anh chàng không tránh khỏi sự hồi hộp nên có đôi lúc “khớp” nhưng nhìn chung, sự kiện vẫn diễn ra vô cùng ấm cúng với nhiều cung bậc cảm xúc.

Loạt khoảnh khắc tại buổi offline Ricky Star cuối tuần vừa qua

Trái với sự lo lắng của Ricky Star, khán giả đã ủng hộ anh chàng vô cùng nhiệt tình, thậm chí mang đến món quà vô cùng đặc biệt: những đôi dép tổ ong sặc sỡ để anh chàng có thể… “đi đường quyền” mượt mà hơn lúc trình diễn bản Con Nhà Người Ta gây bão tại Rap Việt.

Khán giả xuất hiện tại buổi giao lưu vô cùng hào hứng khi có một fan nhí gần 3 tuổi xuất hiện và thể hiện tình yêu cho dòng nhạc Rap cũng như sự hâm mộ với Ricky Star. Xuất hiện vô cùng tự tin, không một chút e dè, em được Ricky Star mời lên sân khấu để dạy vũ điệu “đi đường quyền” từ bản rap Con Nhà Người Ta.

Lần đầu tiên tổ chức offline giao lưu với người hâm mộ, Ricky Star và Lăng LD khiêu vũ với nhau cực tình tứ! - Ảnh 3.
Lần đầu tiên tổ chức offline giao lưu với người hâm mộ, Ricky Star và Lăng LD khiêu vũ với nhau cực tình tứ! - Ảnh 4.

Không chỉ có những tiết mục giao lưu đầy tiếng cười, Ricky Star cũng mang đến buổi offline loạt sân khấu cực “chất” với bản hit từng “gây bão” trong cộng đồng Underground: Lý Cây Bông. Bên cạnh đó, gang OTD cũng xuất hiện trên sân khấu đông đủ để mang đến loạt bản rap cực “cháy”.

Tất nhiên Ricky Star không thể không mang đến 2 bản rap làm nên tên tuổi của anh chàng tại chương trình Rap Việt: Bắc Kim Thang Con Nhà Người Ta. Nếu như Bắc Kim Thang giúp Ricky Star trở thành thí sinh duy nhất được nhận 4 chiếc nón vàng từ cả 4 vị HLV thì con nhà người ta đã giúp anh chàng có một suất vào thẳng vòng Chung kết Rap Việt.

Lần đầu tiên tổ chức offline giao lưu với người hâm mộ, Ricky Star và Lăng LD khiêu vũ với nhau cực tình tứ! - Ảnh 5.

Các khách mời tham dự cũng góp vui bằng những màn chơi game siêu hài, siêu lầy lội với điểm nhấn là lúc Ricky Star cùng Lăng LD khiêu vũ vô cùng “tình tứ” trên sân khấu. Khoảnh khắc trên khiến khán giả cười bò vì sự dễ thương của hai anh chàng chung gang, cùng thi Rap Việt này.

Lần đầu tiên tổ chức offline giao lưu với người hâm mộ, Ricky Star và Lăng LD khiêu vũ với nhau cực tình tứ! - Ảnh 7.

Clip: Kinglive – Ảnh: ekip sản xuất

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/lan-dau-tien-to-chuc-offline-giao-luu-voi-nguoi-ham-mo-ricky-star-va-lang-ld-khieu-vu-voi-nhau-cuc-tinh-tu-20201109154839541.chn