Karik hé lộ Chung kết Rap Việt: Tlinh là người gây “rùng mình” vì mang thần thái tầm quốc tế!

Sau 3 tháng diễn ra, Rap Việt cuối cùng cũng đi đến chặng đường quan trọng nhất để tìm ra ngôi vị Quán quân mùa thứ nhất. Mọi thứ đang dần nóng lên và thông tin cho trận Chung kết đang rất được khán giả mong đợi.

Nhà sản xuất đã ngay lập tức chiều fan với bức poster đầy cá tính của top 8, hé lộ hình ảnh của dàn thí sinh trong đêm thi quyết định.

Karik hé lộ Chung kết Rap Việt:  Tlinh là người gây rùng mình vì mang thần thái tầm quốc tế! - Ảnh 1.

Poster của top 8 cho thấy 7 đấng nam nhi Lăng LD, Thành Draw, Gonzo, Dế Choắt, Ricky Star, MCK và GDucky đều có những sự thay đổi đáng kể trong hình tượng, nhưng tất nhiên không thể biến hoá bằng cô nàng Tlinh! Phái nữ vốn dĩ có nhiều lựa chọn trong thời trang, cứ nhìn Suboi mà xem, cho nên học trò Tlinh nhất định không hề kém cạnh.

Thế nhưng, không dừng ở hình ảnh bên ngoài, HLV Karik cũng ngay lập tức chia sẻ tấm poster kèm theo hé lộ quan trọng về trận Chung kết: “Tất cả đều đã trưởng thành và thật sự chuyên nghiệp hơn nhưng người khiến mình rùng mình với thứ thần thái mang tầm quốc tế trong 8 con người này… lại là đứa nhỏ nhất! Tlinh. Mình tin mọi sự tranh cãi về chiếc nón vàng của JustaTee sẽ được dập tắt sau màn Chung kết!”.

Karik hé lộ Chung kết Rap Việt:  Tlinh là người gây rùng mình vì mang thần thái tầm quốc tế! - Ảnh 2.

Lời khen ngợi Tlinh của Karik khiến fan Rap Việt phát sốt

Karik hé lộ Chung kết Rap Việt:  Tlinh là người gây rùng mình vì mang thần thái tầm quốc tế! - Ảnh 3.

Tlinh cũng phản hồi trên bài đăng

Dù là thí sinh nón vàng nhưng Tlinh hoàn toàn xứng đáng đứng chung với những cái tên còn lại. Và có vẻ như cô nàng đã khiến HLV Karik vô cùng thoả mãn trong trận Chung kết!

Ảnh: Vie Channel, chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-he-lo-chung-ket-rap-viet-tlinh-la-nguoi-gay-rung-minh-vi-mang-than-thai-tam-quoc-te-20201103223641454.chn