JustaTee bị bà xã “dìm hàng” không thương tiếc, bảnh trai ở Rap Việt – về nhà xuề xoà chuẩn ông bố bỉm sữa

Trong số các hot family hiện tại, gia đình JustaTee – Trâm Anh vẫn luôn nhận được sự yêu quý của dân mạng. Thì bởi bố giỏi, mẹ đẹp và con gái Cici Anh Chi cực kì đáng yêu, không mê sao được.

Mới đây, Trâm Anh đã có 1 pha “dìm hàng” chồng con khiến dân tình không khỏi phì cười. Theo đó bà xã JustaTee đã đăng bức ảnh chồng và con gái đang ngồi xổm ăn bánh mì trong bộ dạng khá chật vật. Kèm theo bức hình, hot mom này còn cảm thán: “Trông có chán không”.

JustaTee bị bà xã dìm hàng không thương tiếc, bảnh trai ở Rap Việt - về nhà xuề xoà chuẩn ông bố bỉm sữa - Ảnh 1.

Bố con JustaTee bị Trâm Anh “dìm hàng” không thương tiếc

Đúng là so với ảnh xuất hiện trên Rap Việt gần đây, trông JustaTee kém sắc hơn hẳn. Không còn quần là áo lượt hay những bình luận sắc sảo của một thành viên BGK mà thay vào đó là một ông bố bỉm sữa chính hiệu, chẳng ngại chuyện vừa ăn vừa trông con. 

Quả nhiên ở ngoài hô mưa gọi gió ra sao thì không rõ nhưng cứ về nhà là các ông bố nổi tiếng cũng xuề xoà, thoải mái như mọi người thôi. Thế này dân tình không thả haha mỏi tay mới lạ. 

JustaTee bị bà xã dìm hàng không thương tiếc, bảnh trai ở Rap Việt - về nhà xuề xoà chuẩn ông bố bỉm sữa - Ảnh 2.

JustaTee trong mắt vợ và JustaTee trong Rap Việt quả là khác biệt!

Hình ảnh bảnh bao, chỉn chu của JustaTee tại Rap Việt

Ảnh: IG nhân vật

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/justatee-bi-ba-xa-dim-hang-khong-thuong-tiec-banh-trai-o-rap-viet-ve-nha-xue-xoa-chuan-ong-bo-bim-sua-20201024074736288.chn