Jack vẫn vượt xa các đối thủ về số lần giành no.1 Realtime, Vũ Cát Tường nhanh chân gom thành tích nhỉnh hơn Min trong tuần qua

Điều đặc biệt khiến BXH HOT14 luôn mang tính cập nhật cao chính là vị trí #1 Realtime. Cụ thể, cứ mỗi 30 phút thì BXH Realtime sẽ có sự thay đổi thứ hạng của các ca khúc dựa trên số lượt view, streaming và lượt bình chọn. Như vậy, việc càng đạt nhiều #1 Realtime cũng đồng nghĩa với việc thành tích tổng kết tuần của BXH HOT14 sẽ có thứ hạng khả quan hơn, cao hơn. Hay nói cách khác, dựa trên số lần “chạm nóc” #1 Realtime, chúng ta cũng có nhiều cơ sở suy đoán về vị trí của các ca khúc tại BXH HOT14 trong tuần đó.

Hãy xem trong tuần lễ vừa qua, các ca khúc đã gặt hái được bao nhiêu vị trí #1 Realtime?

Jack vẫn vượt xa các đối thủ về số lần giành no.1 Realtime, Vũ Cát Tường nhanh chân gom thành tích nhỉnh hơn Min trong tuần qua - Ảnh 1.

Bảng cập nhật số lần các ca khúc “chạm nóc” #1 Realtime trong tuần này

Jack vẫn vượt xa về số lần “chạm nóc” #1 Realtime: Thế này thì ai đọ lại?

Có thể thấy Hoa Hải Đường là một đối thủ thuộc hàng “nặng ký” khi mà đã bao tuần rồi, Hoa Hải Đường vẫn “chễm chệ” trên vị trí cao của BXH HOT14 với những thành tích đáng nể. Nếu tuần rồi, bản hit của Jack gây ấn tượng khi có đến 319 lần “chạm nóc” #1 Realtime thì tuần này chỉ đạt được 284. Dù chỉ số có phần ít hơn tuần trước, thế nhưng có sao đi chăng nữa thì Hoa Hải Đường vẫn xuất sắc bỏ xa các ca khúc khác.

Xem ra đến nay, vẫn chưa có ca khúc nào đủ sức “đánh bại” Hoa Hải Đường khỏi vị trí này!

Hoa Hải Đường – Jack

Vũ Cát Tường và Min dù chỉ vừa ra mắt nhưng đã có chỉ số đầy ấn tượng

Dù chỉ mới vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc vào tối qua (6/11) thế nhưng cả Hành Tinh Ánh Sáng của Vũ Cát Tường và Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min đều xuất sắc khi nhanh chóng góp mặt vào bảng #1 Realtime, và đặc biệt hơn là ở vị trí cao.

Cụ thể, Hành Tinh Ánh Sáng của Vũ Cát Tường đã có tổng cộng 13 lần “chạm nóc” #1 Realtime, và xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách này, chỉ sau Hoa Hải Đường. Công bằng mà nói thì Hành Tinh Ánh Sáng chưa đầy 1 ngày đã đạt được thành tích thế này rồi, thì trong những ngày tới, có khả năng ca khúc này của Vũ Cát Tường sẽ “đánh bại” Hoa Hải Đường. Chuyện gì cũng có thể xảy ra mà nhỉ!

Hành Tinh Ánh Sáng – Vũ Cát Tường

Xếp sau Hành Tinh Ánh Sáng là 3 ca khúc Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min, Nhà Bao Việc của R.Tee và Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm. Cả ba đều có cùng số lần “chạm nóc” #1 Realtime là 3. Việc góp mặt vào HOT14 nhanh như chớp thế này của cô nàng Min chứng tỏ ca khúc Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu cũng là đối thủ “đáng gờm” đấy nhỉ!

Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu – Min

Dàn thí sinh Rap Việt cũng không phải dạng vừa đâu

Hẳn ai cũng thấy rõ, độ hot của chương trình Rap Việt không phải dạng vừa, minh chứng là việc có không ít các ca khúc từ chương trình đã “đổ bộ” BXH HOT14. Cụ thể, Nhà Bao Việc của R.Tee có 3 lần “chạm nóc” #1 Realtime, Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ của MCK có 2 lần, Tiền Nhiều Để Làm Gì của G.Ducky, Thích Quá Rùi Nà của Tlinh cùng Trung Trần.

Không chỉ có dàn thí sinh mà ngay cả HLV Rap Việt – Suboi cũng xin góp mặt một sản phẩm trong BXH HOT14: Đôi Khi kết hợp cùng chồng là Nodey.

Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ – MCK

Tiền Nhiều Để Làm Gì – G.Ducky

Thích Quá Rùi Nà – Tlinh ft Trung Trần

Đôi Khi – Nodey ft Suboi

Hai tiền bối Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh cùng “góp vui”

Cùng với đó, hai “tiền bối” trong làng nhạc Vpop là Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh cũng “góp vui” khi có 1 lần “chạm nóc” #1 Realtime trong tuần qua. Hẳn là độ nhiệt của Đúng Cũng Thành SaiYêu Một Người Sao Buồn Đến Thế đã có dấu hiệu hạ xuống, trước “cơn bão” của dàn thí sinh Rap Việt cùng với hai sản phẩm mới ra mắt của Min và Vũ Cát Tường, đặc biệt là ca khúc bất bại Hoa Hải Đường.

Đúng Cũng Thành Sai – Mỹ Tâm

Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế – Noo Phước Thịnh

Và còn rất nhiều những đối thủ “đáng gờm” khác

Dù chỉ góp mặt tại bảng #1 Realtime 1 lần, thế nhưng loạt ca khúc này cũng là những đối thủ “đáng gờm” đấy nhé! Trong đó, phải kể đến là Chuyện Rằng của Thịnh Suy, Vì Yêu Mà Giấu của Minh Hằng và HIEUTHUHAI, Là Một Thằng Con Trai của Jack, Trăng Mờ (Duyên Trời Lấy 3) của Chung Thanh Duy và Masew.

MV Chuyện Rằng – Thịnh Suy

Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/jack-van-vuot-xa-cac-doi-thu-ve-so-lan-gianh-no1-realtime-cho-hoa-hai-duong-vu-cat-tuong-nhanh-chan-gom-thanh-tich-nhinh-hon-min-trong-tuan-qua-20201106211241422.chn