Hú hồn tưởng Binz cùng anh em Rap Việt tụ tập ở teaser phim thần rồng Đông Nam Á của Disney?

Vào ngày 21/10, phía Disney đã bất ngờ tung ra đoạn teaser trailer đầu tiên của siêu phẩm hoạt hình Raya and the Last Dragon (tạm dịch: Raya Và Chú Rồng Cuối Cùng). Ở lần trở lại này, Nhà Chuột đã tự hào giới thiệu đến khán giả nàng công chúa tiếp theo lấy cảm hứng từ Đông Nam Á. Đáng nói, bên cạnh Raya (Kelly Marie Tran) thì đoạn clip còn có sự tham gia góp vui của… dàn HLV Rap Việt?

Xem ngay trailer chính thức của Raya and the Last Dragon

Đoạn teaser mở ra với màn “lên full giáp” của nữ chính Raya tràn đầy tinh thần nhiệt huyết và quả cảm. Cô và một chú tatu con tên Tuc-Tuc đã xâm nhập vào trong một mật thất và trông thấy viên ngọc rồng quý hiếm. Thế nhưng sau đó, Raya đối mặt với một đối thủ bịt mặt, người dường như đang bảo vệ viên ngọc vô cùng nghiêm ngặt.

Raya “lên đồ” để thực thi nhiệm vụ

Raya lướt nhanh như một cơn gió nhưng vẫn bị chặn lại

Raya và bạn đồng hành của mình

Hóa ra, cô nàng đang nỗ lực cứu lấy dân tộc của mình bằng cách đi tìm con rồng cuối cùng (sẽ do Awkwafina lồng tiếng). Lúc này, đoạn clip dẫn người xem đến hiện trạng của các tộc người hiện đang có hiềm khích với nhau. Tới đây, khán giả một phen “hốt cả hền” khi thấy 4 hạm đội với 4 màu sắc khác nhau nhìn cứ như phân chia các nhóm HLV Rap Việt. Màu trắng đại diện cho Karik, màu vàng sẽ là của Wowy, màu xanh là Suboi còn màu hồng dĩ nhiên sẽ là Binz. Thậm chí, một fan đã ghép ngay và luôn anh “BigCityBoi” vào trong bộ tộc hường phấn của Raya and the Last Dragon khiến ai xem cũng bật cười vì quá “lầy”.

Hú hồn tưởng Binz cùng anh em Rap Việt tụ tập ở teaser phim thần rồng Đông Nam Á của Disney? - Ảnh 5.

Bốn bộ tộc xếp hàng với 4 màu trông không khác gì các đội của Rap Việt

Màu trắng thì chắc chắn là Karik rồi!

Xin chào team vàng, Wowy tới chơi!

Giờ Suboi lãnh đạo team màu xanh thì sao nè?

Hú hồn tưởng Binz cùng anh em Rap Việt tụ tập ở teaser phim thần rồng Đông Nam Á của Disney? - Ảnh 9.

Và đây là sản phẩm của fan dành tặng cho “nhà thơ” Binz của Rap Việt

Trở vể với Raya, sứ mệnh lớn nhất của cô gái trẻ hiện tại chính là tìm ra chú rồng cuối cùng để giúp đánh đuổi những thế lực tà ma, mang lại sự bình yên cho vùng đất Kumandra của mình. Được biết Raya and the Last Dragon sẽ là sản phẩm hoạt hình thứ 59 của Disney và là dự án hoạt hình đầu tiên không có cựu giám đốc thương mại của Disney John Lasseter nhúng tay vào kể từ Chicken Little ra mắt 14 năm trước.

Hú hồn tưởng Binz cùng anh em Rap Việt tụ tập ở teaser phim thần rồng Đông Nam Á của Disney? - Ảnh 10.

Raya and the Last Dragon dự kiến ra rạp vào tháng 3/2021.

Nguồn ảnh: Disney, Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/hu-hon-tuong-binz-cung-anh-em-rap-viet-tu-tap-o-teaser-phim-than-rong-dong-nam-a-cua-disney-20201022004906131.chn