Hoá ra nữ ca sĩ hát hỗ trợ bài rap của Dế Choắt chính là người yêu cũ của Karik, còn từng tố nam rapper quỵt tiền?

Màn trình diễn Phiêu Lưu Kí của Dế Choắt tại tập 11 Rap Việt vừa qua chính là sân khấu nhận được sự chú ý nhiều nhất của khán giả. Với lyrics đỉnh cao sử dụng nhuần nhuyễn các từ vựng tiếng Việt cả xưa và nay, Dế Choắt đã mang đến một bản rap hào hùng, khiến khán giả bùng nổ cảm xúc, đưa anh trở thành thí sinh đầu tiên trực tiếp vào vòng Chung kết Rap Việt. Phần vocal nữ đầy ma mị hỗ trợ càng khiến cho Phiêu Lưu Kí thêm phần thăng hoa và thu hút.

Mới đây, danh tính của nữ ca sĩ thể hiện phần vocal cho Phiêu Lưu Kí chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi bất ngờ!

Tiết mục Phiêu Lưu Ký của Dế Choắt

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Uyên Pím của nhóm nhạc indie Bệt Band đã đăng tải đoạn clip cô đang vừa đệm piano vừa hát, khẳng định mình chính là giọng ca nữ đã góp giọng trong phần trình diễn của Dế Choắt. Từ âm sắc cho đến giọng hát, khán giả có thể nhận ra đây chính là giọng nữ trong bản rap Phiêu Lưu Kí.

Hoá ra nữ ca sĩ hát hỗ trợ bài rap của Dế Choắt chính là người yêu cũ của Karik, còn từng tố nam rapper quỵt tiền? - Ảnh 2.

Uyên Pím đăng clip hát đoạn vocal của cô trong phần thi Phiêu Lưu Kí hỗ trợ cho Dế Choắt

Tuy nhiên điều khiến dân mạng chú ý hơn cả đó là Uyên Pím từng là người yêu cũ của HLV Karik khoảng 4 năm về trước. Trong thời điểm đó, sau khi chia tay Trang Pilla, Karik đã tung sản phẩm kết hợp với Uyên Pím mang tên Thương vào tháng 3/2016. Chính sản phẩm này đã làm dấy lên tin đồn về việc hai người hẹn hò trong quãng thời gian dài.

Sau khi phát hành online và biểu diễn trong 1 vài chương trình, ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit được đông đảo khán giả yêu thích. Tưởng rằng, Karik và Uyên Pím sẽ “thừa thắng xông lên” sau lần hợp tác đạt thành công đầy mong đợi nhưng 7 tháng sau, vào tháng 10/2016, Uyên Pím đã đăng tải lên Facebook dòng trạng thái có nội dung “tố” Karik ăn chia lợi nhuận không rõ ràng với Bệt Band.

Thương – Karik ft Uyên Pím

Karik sau đó cũng có động thái đáp trả lại vô cùng gay gắt và cho rằng những sự việc như trên không đáng để mang lên MXH. Anh sẵn sàng chi tiền để trả nhưng không chấp nhận những hành động trẻ con như trên. Lùm xùm giữa Karik và Uyên Pím thu hút dư luận vào thời gian ấy. Mọi việc sau đó cũng tạm lắng xuống, và tất nhiên tin đồn về cặp đôi Karik và Uyên Pím theo đó cũng không còn được ai nhắc đến nữa.

4 năm sau, trên sân khấu của Dế Choắt từ team của Wowy – người bạn thân chí cốt của Karik – lại vang lên giọng người yêu cũ nhiều “duyên nợ” của anh, thậm chí ngay phía dưới khán đài ghi nhận sự có mặt của Bella, bạn gái hiện tại của nam rapper Anh Không Đòi Quà. Không biết đây là định mệnh, sự ngẫu nhiên hay có sự cài cắm khéo léo từ ekip Rap Việt?

Ảnh: chup màn hình – Clip: YouTube

Hoá ra nữ ca sĩ hát hỗ trợ bài rap của Dế Choắt chính là người yêu cũ của Karik, còn từng tố nam rapper quỵt tiền? - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/hoa-ra-nu-ca-si-hat-ho-tro-bai-rap-cua-de-choat-chinh-la-nguoi-yeu-cu-cua-karik-con-tung-to-nam-rapper-quyt-tien-20201013180500923.chn