Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz

Thời gian vừa quan, Rap ViệtKing Of Rap đang thổi một làn gió mới trên sân chơi gameshow truyền hình. Mỗi tuần, các thí sinh của hai chương trình đều khuấy đảo màn ảnh nhỏ bằng những màn trình diễn năng lượng, sáng tạo, đầy nhiệt huyết, sức trẻ.

Sân chơi này không chỉ hội tụ toàn thí sinh mới triển vọng mà còn có vô số gương mặt khiến hội mê trai đứng ngồi không yên. Dân rap cool ngầu, nổi loạn, cá tính, đôi khi hơi gai góc thật đấy nhưng cũng không hề thiếu những gương mặt đẹp trai dạng hot boy làm chị em “điên đảo”.

Tage

Tage (tên thật Vũ Tuấn Huy, 19 tuổi), sinh viên năm nhất trường ĐH Kinh tế – ĐHQG Hà Nội. Cái tên này từng gây xôn xao cho cả cộng đồng Underground nhờ bản rap Lớp 13 và đang là nhân tố rất hot tại Rap Việt.

Tage bỗng vụt sáng khi trên các mặt báo, fanpage, hội nhóm, khán giả không ngừng bình luận về anh chàng cá tính “chất chơi” với vẻ ngoài chuẩn “hot boy” cùng tài năng đáng nể phục. Sức trẻ, sự tự nhiên và nguồn năng lượng của Tage luôn khiến người hâm mộ phải chú ý.

Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 1.
Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 2.

Khoảnh khắc tạo viral của Tage: “Khi có bố thì ngoan, khi không có bố thì… ngoan cố”

Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 3.

Tage “lột xác” với tạo hình mới trong vòng Bứt phá sắp tới

Lăng LD

Nam rapper điển trai Lăng LD đến từ OTD từng khiến khán giả xuýt xoa vì visual đỉnh cao như tài tử Hồng Kông. Ngay đến cả huấn luyện viên Karik cũng phải thốt lên: “Lăng LD đẹp trai quá!”. Anh mang trong mình 1/4 dòng máu ngoại quốc do ông ngoại là người Pháp.

Trước đó, cái tên Lăng LD đã ghi dấu trong lòng khán giả nhờ Ý Em Sao, ca khúc chủ đề của bộ phim Xóm Trọ 3D… Tại sân chơi Rap Việt, Lăng LD cùng với Dế Choắt được coi là át chủ bài của đội HLV Wowy.

Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 4.
Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 5.
Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 6.

Hành Or

Chàng trai 9x đa tài Hành Or (Nguyễn Phạm Huy Hoàng, sinh năm 1998) vừa có kỹ thuật của một rapper, lại là một dancer, kiêm cả nghề MC. Hành Or nổi bật trong cộng đồng rap với tài năng và cá tính riêng biệt. Một số bài hát của anh chàng được khán giả biết đến như: Ngày Xa Em Là Ngày Mưa Rơi, Vietnamese Boy, 7 Lời Dặn, Cô Đơn 1 Mình…

Thí sinh đội Binz rất chuộng tóc tết dreadlock. Đây là kiểu đầu bắt nguồn từ văn hóa truyền thống của người châu Phi.

Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 7.
Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 8.
Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 9.

16 Typh

Mỹ nam mới nổi Phạm Hoàng Hải hay còn được biết đến với tên gọi 16 Typh, là thành viên đến từ 16 Northside. Anh chàng là gương mặt không quá xa lạ với những người yêu rap và liên tục làm mới mình bằng sự biến hóa đa dạng, mang nhiều màu sắc trong mỗi bài dự thi tại Rap Việt.

Trong nhiều khung hình, khí chất của 16 Typh vô cùng nổi bật, điều đó còn tỏa ra khi biểu diễn trên sân khấu. Khỏi cần phải nói, tập 11 vừa rồi, sau khi theo dõi xong phần thi của nam thí sinh, Karik khẳng định: “Tiết mục nào của 16 Typh thì Karik cũng nhìn cả vì cơ bản là bạn này đẹp trai thật”.

Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 10.

Tay chơi rap có tiếng tại Hải Phòng sở hữu vẻ ngoài lãng tử hào hoa, nhan sắc “ăn tiền”

Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 11.

HLV Binz thích phong cách rap cùng khả năng làm chủ sân khấu của học trò khi anh tỏa sáng trong sở trường rap life (rap về cuộc sống) và rap gangz (rap công kích)

Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 12.

Weeza

Hot boy King Of Rap Weeza (tên thật Đào Minh Hiếu) gây ấn tượng bởi vẻ ngoài bảnh trai ưa nhìn. Chàng trai sinh năm 1998 không phải gương mặt xa lạ trong giới Underground. Rapper gốc Hà thành được HLV BigDaddy đánh giá rất cao khi có lợi thế về ngoại hình.

Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 13.
Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 14.
Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 15.
Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 16.

Visual mang dáng dấp một idol Kpop của Weeza

Dablo

Dablo tên thật là Nguyễn Anh Dũng (sinh năm 1994, Hà Nội) cũng là một cái tên được chú ý vì vẻ ngoài bắt mắt. Anh là một rapper trẻ tuổi và vô cùng tài năng, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và là một thành viên của nhóm nhạc The Air. Dablo còn là gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình và những bộ sitcom ăn khách, nổi bật nhất là danh hiệu Quán quân Quý Ông Đại Chiến mùa 3 tập 10.

Anh được cộng đồng mạng để mắt tới vì gương mặt điển trai và phong cách thời trang cool ngầu ấn tượng.

Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 17.
Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 18.

HIEUTHUHAI

Không thể không nhắc đến HIEUTHUHAI (tên thật là Trần Minh Hiếu) trong danh sách các rapper hot boy thế hệ mới. Anh chàng gây sốt với ngoại hình “tài tử”, vừa soái ca lại cao ráo. Thoạt nhìn cứ tưởng người mẫu, đến khi cầm mic lên mới biết kĩ năng rap của HIEUTHUHAI không phải dạng vừa đâu.

Minh Hiếu sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh. Chàng trai trẻ ngay từ đầu đã là nhân tố vô cùng nổi bật của King Of Rap nhờ ca khúc Cua khá bắt tai cùng lyrics tạo trend.

Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 19.
Điểm danh dàn rapper hot boy thế hệ mới của Vbiz - Ảnh 20.

Câu hát viral: “Thích thì cua mà không thích thì cua…” gắn liền với HIEUTHUHAI

Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/diem-danh-dan-rapper-hot-boy-the-he-moi-cua-vbiz-20201013233240752.chn