GDucky khiến fan thích thú khi lần đầu trổ tài “bắn tiếng Anh như gió” tại Rap Việt!

Sau Nhiều Tiền Để Làm Gì tại vòng Bứt phá Rap Việt tuần vừa qua, có lẽ khán giả đã phần nào hiểu được vì sao GDucky được đánh giá là một “siêu quái vật” khó đánh bại trong chương trình. Phần thi tuần này cũng tương tự như Chạy – tiết mục trong vòng Đối đầu giữa GDucky và Tez, được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Để làm thoả lòng mong mỏi của người hâm mộ, mới đây, chương trình cũng vừa tung ra đoạn clip hậu trường với khoảnh khắc “chú Vịt Vàng” đang luyện tập cực “cháy” trước khi mang Nhiều Tiền Để Làm Gì diện kiến dàn giám khảo – HLV và khán giả theo dõi chương trình.

Thầy trò Karik “quẩy” cực sung khi GDucky đang “trả bài”

Dù on stage hay off stage, Vịt Vàng GDucky vẫn cực căng khi thể hiện bản Rap Nhiều Tiền Để Làm Gì. Hơn nữa, anh chàng còn khoe trình “bắn tiếng Anh” cực đỉnh ở cuối clip (ở phút 04:19)

Đáng chú ý, đoạn cuối clip còn hé lộ cảnh GDucky “bắn” tiếng Anh cực ngầu trước khi lên sân khấu. Ai cũng biết GDucky từng là gia sư dạy tiếng Anh, chính vì thế fan khá thích thú khi xem được khoảnh khắc “chú Vịt Vàng” còn xổ một tràng tiếng Anh với ngữ điệu “chuẩn không cần chỉnh”: “A bit nervous but it’s good you know. It turns the heat up. And when your stamina is maximum. Who knows what will happen?” (Tạm dịch: “Mặc dù hơi lo lắng nhưng bạn biết đó, vẫn rất tuyệt. Điều đó làm nóng bầu không khí lên. Và khi sức chịu đựng đạt giới hạn, ai biết điều gì sẽ xảy ra đúng không nào?”).

Gia sư tiếng Anh có khác đúng không nào?

Ảnh: Cắt từ chương trình

GDucky khiến fan thích thú khi lần đầu trổ tài bắn tiếng Anh như gió tại Rap Việt! - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gducky-khien-fan-thich-thu-khi-lan-dau-tro-tai-ban-tieng-anh-nhu-gio-tai-rap-viet-20201020023311902.chn