GDucky hỏi: “Tiền nhiều để làm gì?”, Ricky Star liền đáp: “Để đi đường quyền!”

Là người duy nhất trong dàn thí sinh Rap Việt sở hữu tới 5 nón vàng, đủ để hiểu Ricky Star là một nhân tố mạnh đến cỡ nào. Không làm khán giả thất vọng, rapper miền Tây đã chiêu đãi người hâm mộ bằng bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn tại vòng Bứt phá của chương trình. Anh đã nhận được vô vàn lời khen từ giám khảo, huấn luyện viên cho đến công chúng.

GDucky hỏi: Tiền nhiều để làm gì?, Ricky Star liền đáp: Để đi đường quyền! - Ảnh 1.

Với chủ đề những câu nói trending, Ricky Star lựa chọn ngay các cụm từ khá viral trên mạng xã hội là “con nhà người ta” và “đi đường quyền”, đồng thời nói rằng sẽ làm bản nhạc này mang “vibe of club” (hơi thở của các hộp đêm) để tạo nên sự sôi động và thú vị.

Ricky Star có hướng khai thác chủ đề độc đáo, bắt trend siêu đỉnh, lại đi cùng flow nhạc cuốn hút kết hợp lối viết lyric đẳng cấp như màn đảo vần ấn tượng: “Bé cần thành công tương xứng – Chứ không cần xưng vương xưng tướng – Khi có ai hỏi cháu làm gì – Thì chỉ có thể là chí làm giàu”.

GDucky hỏi: Tiền nhiều để làm gì?, Ricky Star liền đáp: Để đi đường quyền! - Ảnh 2.

Đặc biệt là câu trend bắt tai: “Khi mà tay cầm tiền, nguyên team đi đường quyền” khiến người nghe vô cùng đã tai. Khán giả hào hứng cho rằng đây như một câu trả lời cực hay ho cho câu hỏi mà GDucky đã tự vấn trong phần thi trước đó: “Vậy thì nhiều tiền để làm gì?”.

GDucky hỏi: Tiền nhiều để làm gì?, Ricky Star liền đáp: Để đi đường quyền! - Ảnh 3.

GDucky gọi, Ricky Star trả lời

Mỗi thí sinh dưới bàn tay của Karik đều mang một màu sắc rất đặc biệt. Với những màn trình diễn sôi động không có điểm chê như thế này, ắt hẳn đêm Chung kết Rap Việt sẽ khiến công chúng mãn nhãn vô cùng, nhất là sự hiện diện của những “chiến binh” tài năng team Karik.

Ảnh: Vie Channel

GDucky hỏi: Tiền nhiều để làm gì?, Ricky Star liền đáp: Để đi đường quyền! - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gducky-hoi-tien-nhieu-de-lam-gi-ricky-star-lien-dap-de-di-duong-quyen-20201104151928157.chn