GDucky bị trợ diễn nhí gọi là chú trong khi 16 Typh được gọi bằng anh, lý do hỏi ra khiến Vịt Vàng “tổn thương sâu sắc”

Một trong những khoảnh khắc hài hước tại hậu trường Rap Việt vừa được chương trình tung ra khiến nhiều fan không khỏi thích thú. Còn nhớ tại vòng Chung kết, GDucky đã có màn phối hợp nhịp nhàng cùng dàn hợp xướng nhí trình diễn tiết mục về hành trình thi Rap Việt đầy xúc động.

Ít ai biết rằng, trước khi lên sân khấu, Á quân chương trình đã bị cho “ăn hành” đủ đường bởi một trợ diễn nhí. Trong đoạn clip hậu trường, GDucky bị một cô bé nhỏ tuổi trong dàn hợp xướng gọi là… chú trong khi 16 Typh được xưng hô bằng anh.

16 Typh là anh trong khi GDucky là… chú

GDucky đành ngậm ngùi tự an ủi bản thân: “Cũng dễ hiểu thôi. Nó thích làm việc với tôi thôi nhưng mà về sắc đẹp thì con người kia ở một cái tầm vượt quá rồi. Tôi không nên buồn làm gì cả”. Hỏi rõ hơn về lý do vì sao 16 Typh trẻ hơn GDucky, cô bé này chia sẻ: “Em tính theo chiều cao”.

GDucky bị trợ diễn nhí gọi là chú trong khi 16 Typh được gọi bằng anh, lý do hỏi ra khiến Vịt Vàng tổn thương sâu sắc - Ảnh 2.

Học trò Karik đã “tổn thương sâu sắc” khi bị 16 Typh trêu rằng anh chàng đã bị chính “đồng đội” phản bội

Chưa dừng tại đó, GDucky còn chiều lòng kê lưng làm bàn để cô bé này xin được chữ ký của Thành DrawRicky Star. Thành viên OTD chia sẻ câu chuyện hài hước: “Lại xin chữ ký em là phải gọi GDucky theo, em hỏi chi vậy, tự xin cũng được mà thì bé bảo là không, phải có chú GDucky thì mới có lưng để ký được”.

GDucky bị trợ diễn nhí gọi là chú trong khi 16 Typh được gọi bằng anh, lý do hỏi ra khiến Vịt Vàng tổn thương sâu sắc - Ảnh 3.

Vẫn là chú GDucky nhưng là… anh Thành Draw

GDucky bị trợ diễn nhí gọi là chú trong khi 16 Typh được gọi bằng anh, lý do hỏi ra khiến Vịt Vàng tổn thương sâu sắc - Ảnh 4.

GDucky “yên phận” làm bàn để đồng đội nhí xin được chữ ký của thần tượng

Trọn vẹn khoảnh khắc GDucky bị trợ diễn nhí cho “ăn hành”: hết bị gọi là chú lại còn kê lưng làm bàn để cô bé xin chữ ký các thí sinh còn lại

Ảnh: Cắt từ clip, Vie Channel

GDucky bị trợ diễn nhí gọi là chú trong khi 16 Typh được gọi bằng anh, lý do hỏi ra khiến Vịt Vàng tổn thương sâu sắc - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gducky-bi-tro-dien-nhi-goi-la-chu-trong-khi-16-typh-duoc-goi-bang-anh-ly-do-hoi-ra-khien-vit-vang-ton-thuong-sau-sac-20201116220935157.chn