Động thái của Binz giữa lúc học trò Gonzo đang “khốn đốn” vì scandal: Đăng clip vui đùa cùng Touliver rồi vội xoá luôn?

Giữa thời điểm scandal “vạ miệng” của “học trò cưng” Gonzo đang bị số đông khán giả “tẩy chay” kêu gọi không bình chọn cho “thầy Nam” trước thềm Chung kết Rap Việt, động thái của HLV Binz đang được netizen vô cùng quan tâm. Khi mà Gonzo đã nhận ra sai lầm và có 2 bài xin lỗi trên trang cá nhân, hay MCK cũng đã xoá bài đăng nói tục gây tranh cãi thì HLV Binz – người thầy trực tiếp của Gonzo đã có những hành động đáng chú ý trên MXH.

Gonzo và MCK đang dính vào scandal gây tranh cãi sôi nổi khắp MXH về những phát ngôn nói tục, nhạy cảm

Cụ thể, vào thời điểm 12 giờ trưa nay (10/11), giữa lúc Gonzo đang bị dân mạng chỉ trích vì phát ngôn trong quá khứ gây ảnh hưởng đến bình chọn vòng Chung kết, thì Binz đã đăng lên story của mình hình ảnh anh được Touliver chở trên con xe đi chơi rất vui vẻ. Cùng với đó là dòng chú thích: “Lâu lâu anh chở bé đi chơi”.

Giữa “tâm bão” Gonzo bị khán giả chỉ trích vì hành động khiếm nhã của mình, thầy Binz đăng tải những hình ảnh vui vẻ thế này khiến nhiều người thắc mắc. Khi học trò đang vướng scandal thì HLV dường như vô tư quá. Tuy nhiên cho đến hiện tại, story này đã được Binz xoá đi.

Động thái của Binz giữa lúc học trò Gonzo đang khốn đốn vì scandal: Đăng clip vui đùa cùng Touliver rồi vội xoá luôn? - Ảnh 3.
Động thái của Binz giữa lúc học trò Gonzo đang khốn đốn vì scandal: Đăng clip vui đùa cùng Touliver rồi vội xoá luôn? - Ảnh 4.
Động thái của Binz giữa lúc học trò Gonzo đang khốn đốn vì scandal: Đăng clip vui đùa cùng Touliver rồi vội xoá luôn? - Ảnh 5.

Hình ảnh trong story mà Binz đăng tải sáng nay, hiện tại đã bị xoá

Thế nhưng không chỉ dừng lại ở đó, chỉ cách đây 1 tiếng, Binz còn đăng tải trên page chính thức Binz Da Poet hình ảnh một bên tình tứ bên nữ chính trong MV quảng cáo mới ra mắt, bên còn lại thì tình tứ với đạo diễn của MV là Ứng Duy Kiên. Và kèm theo đó là dòng chú thích: “Chỉ 1 cái cười/ Anh sẽ đổ liền/ Đổ ai cũng được/ Không phải Ứng Kiên”.

Âu thì cũng là một bài đăng hết sức bông đùa. Nhưng tỉnh táo mà nói, đây cũng chỉ là 1 bài đăng mang tính chất quảng cáo cho dự án MV mới, Binz đã không xoá bài đăng này đi như story với Touliver phải chăng là vì hợp đồng? Cũng khó mà trách được Binz trong tình cảnh này.

Động thái của Binz giữa lúc học trò Gonzo đang khốn đốn vì scandal: Đăng clip vui đùa cùng Touliver rồi vội xoá luôn? - Ảnh 6.

Sau khi tranh cãi nổ ra, chúng tôi cũng đã liên hệ phía team SpaceSpeakers. Ekip của HLV Binz cho biết họ sẽ không có bất kì phát ngôn nào về vấn đề này. Hiện tại đang là thời gian vô cùng nhạy cảm khi Rap Việt đang tìm kiếm ngôi vị Quán quân mùa 1, lùm xùm này xem ra sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chương trình.

Nguồn: FB nhân vật

Động thái của Binz giữa lúc học trò Gonzo đang khốn đốn vì scandal: Đăng clip vui đùa cùng Touliver rồi vội xoá luôn? - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dong-thai-cua-binz-giua-luc-hoc-tro-gonzo-dang-khon-don-vi-scandal-dang-clip-vui-dua-cung-touliver-roi-voi-xoa-luon-2020111015511449.chn