Đọ ảnh ngày ấy – bây giờ của Mai Âm Nhạc: Chiếc mũi quyết định tất cả!

Mai Âm Nhạc (tên thật Hoàng Hương Quỳnh Mai, SN 1997) đã trở thành một hiện tượng trên cõi mạng thời gian gần đây. Bởi lẽ với tính cách lầy lội và mặn mòi, cô nàng nhanh chóng nhận được sự yêu quý của mọi người, từ celebs đến dân tình bình thường. Đương nhiên mọi thứ về Mai Âm Nhạc đều được netizen nắm chắc trong tay, đặc biệt là những hình ảnh từ thời còn “ngố tàu” của cô nàng.

Giống như nhiều cô nàng khác, trước khi xinh đẹp sắc sảo như hiện tại, Mai Âm Nhạc cũng cực kỳ đơn giản với mái tóc xoăn, tóc mái được buộc lên và đeo kính dày cộp. Bức ảnh so sánh 2014 – 2020 tự Mai đăng tải là ví dụ điển hình.

Đọ ảnh ngày ấy - bây giờ của Mai Âm Nhạc: Chiếc mũi quyết định tất cả! - Ảnh 1.

Mai Âm Nhạc không ngại đăng ảnh ngày ấy bây giờ

Trong ngần ấy thời gian, Mai đã thay đổi ít nhiều, xinh xắn hơn và sắc nét hơn. Duy chỉ có niềm đam mê với họa tiết da báo của cô nàng là không hề suy chuyển.

Sở dĩ có sự khác biệt này là bởi Mai Âm Nhạc cũng đụng dao kéo “nhẹ”, cụ thể là nâng mũi. Điều này được Long Chun tiết lộ trong dịp sinh nhật của cô nàng. Hot TikToker này đã đăng loạt ảnh của Mai trước và sau khi phẫu thuật nhưng cô nàng cũng không lấy gì làm phiền lòng mà còn reup lại và ghi caption: “Anh ơi mình còn kiểu chúc sinh nhật nào nó dễ nhìn hơn không anh mình ơi”.

Đọ ảnh ngày ấy - bây giờ của Mai Âm Nhạc: Chiếc mũi quyết định tất cả! - Ảnh 2.

Mai Âm Nhạc trước và sau khi nâng mũi

Hiện tại ngoài những màn hỏi xoáy đáp xoay tấu hài, vừa nhây vừa lầy lội, Mai Âm Nhạc còn gây chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, cao ráo và style đa dạng. Dù tự nhận chưa có thành tích gì trước mắt trong âm nhạc nhưng Mai tự tin rằng mình đã mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

Mai Âm Nhạc hiện tại cực kì xinh xắn, style đa dạng

Ảnh: IG nhân vật

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/do-anh-ngay-ay-bay-gio-cua-mai-am-nhac-chiec-mui-quyet-dinh-tat-ca-20210510092233241.chn