Tùng Họa Mi đăng đàn “cà khịa” fan Sơn Tùng M-TP và Jack, nhưng chỉ 5 phút sau đã bất ngờ “quay xe”

Việc spam tin nhắn, kick war về nhiều vấn đề khác nhau trên kênh chat tại các giải đấu eSports đã là câu chuyện quen thuộc đối với cộng đồng. Cụ thể, trong trận Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2021 ngày 9/5, những tin nhắn này lại xuất hiện. Đặc biệt hơn, đây lại là những tin nhắn đến từ các fan của Sơn Tùng M-TP và Jack.

Tùng Họa Mi đăng đàn cà khịa fan Sơn Tùng M-TP và Jack, nhưng chỉ 5 phút sau đã bất ngờ quay xe - Ảnh 1.

Cụ thể, trong khi đang diễn ra trận Chung kết ĐTDV giữa SGP và Team Flash, trên kênh chat đã xuất hiện liên tục những tin nhắn spam từ những người xem có tên Fan Sơn Tùng, Đom Đóm yêu Jack… Những người này liên tục nhắn lên kênh chat tên thần tượng của mình. Khiếm nhã hơn, có một số người còn nhắn những dòng tin kick war giữa các fan của 2 team Flash vs SGP.

Ngay sau khi biết được những dòng tin nhắn này, caster Tùng Họa Mi cũng đã chia sẻ ngay trên trang cá nhân.

Ngay sau khi bài đăng của Tùng Họa Mi được chia sẻ, các fan của 2 ca sĩ nổi tiếng cũng đã nhanh chóng vào giải thích rằng đây chỉ là những thành phần đổi tên để đi kick war, không phải là fan đích thực. Nặng nề hơn, một số người lên tiếng chỉ trích Tùng Họa Mi vì đăng bài xàm, làm rối loạn cộng đồng mạng.

“Toàn anti trá hình, anh bảo bọn em thế mang tiếng.”

“Ăn không ngồi rồi Tùng cũng bị réo tên. Tội nghiệp Sơn Tùng ghê. Đúng là thước đo mà, nói thế tội nghiệp fandom chúng em quá.”

“Này là gáy bẩn rồi, fan này thì vứt đi, cố tình gây war.”

“Không hiểu sao còn đăng lên làm gì, kick war à?”

Sức ép từ 2 fandom này lớn đến nỗi chỉ không lâu sau khi đăng tải chia sẻ, Tùng Họa Mi đã phải xóa post và đăng bài xin lỗi vì hành động của mình.

Tùng Họa Mi đăng đàn cà khịa fan Sơn Tùng M-TP và Jack, nhưng chỉ 5 phút sau đã bất ngờ quay xe - Ảnh 3.

Anh chàng caster nổi tiếng này cũng không quên làm giảm sức nóng của câu chuyện bằng bình luận vui vẻ ở phía bên dưới. Dù vậy, đây cũng là bài học rất lớn cho Tùng Họa Mi.

Tùng Họa Mi đăng đàn cà khịa fan Sơn Tùng M-TP và Jack, nhưng chỉ 5 phút sau đã bất ngờ quay xe - Ảnh 4.

Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/tung-hoa-mi-dang-dan-ca-khia-fan-son-tung-m-tp-va-jack-nhung-chi-5-phut-sau-da-bat-ngo-quay-xe-20210510225428241.chn