Điểm quyết định giúp Dế Choắt đăng quang: Là rapper thuần Việt từ tên gọi cho tới việc chỉ rap bằng tiếng mẹ đẻ

Tối ngày 14/11, hành trình Rap Việt mùa đầu tiên chính thức khép lại sau khi đã tìm ra Quán quân là Dế Choắt đến từ đội HLV Wowy. Sau khi kết quả được công bố, cư dân mạng đã nổ ra không ít tranh cãi: người khẳng định chiến thắng của học trò Wowy là vô cùng xứng đáng, người lại cho rằng GDucky nên nắm vị trí Quán quân hơn là Á quân bởi những màn thể hiện xuất sắc từ những vòng thi trước đó.

Điểm quyết định giúp Dế Choắt đăng quang: Là rapper thuần Việt từ tên gọi cho tới việc chỉ rap bằng tiếng mẹ đẻ - Ảnh 1.

Dế Choắt trở thành Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên

Một số tài khoản cho rằng bên cạnh yếu tố tài năng, một trong những lý do khiến Dế Choắt giành được ngôi vị Quán quân là do tất cả phần thi của anh chàng chỉ sử dụng tiếng Việt, không dùng tiếng Anh như các thí sinh khác. Thêm vào đó, rap name Dế Choắt cũng là bằng chứng cho thấy Quán quân mùa đầu tiên hoàn toàn thuần Việt, đúng với tinh thần của chương trình: “Đây là Rap Việt”.

Điểm quyết định giúp Dế Choắt đăng quang: Là rapper thuần Việt từ tên gọi cho tới việc chỉ rap bằng tiếng mẹ đẻ - Ảnh 2.
Điểm quyết định giúp Dế Choắt đăng quang: Là rapper thuần Việt từ tên gọi cho tới việc chỉ rap bằng tiếng mẹ đẻ - Ảnh 3.

Nhiều người đồng tình một trong những lý do đưa Dế Choắt đến ngôi vị Quán quân là nhờ thuần Việt từ rap name đến ca từ rap trong cả 4 vòng thi

Soi lại cả 4 vòng thi của Dế Choắt từ đầu đến Chung kết, quả thật anh chàng không hề sử dụng bất kỳ một từ tiếng Anh nào nhưng vẫn nổi bật và toả sáng. Không thể phủ nhận rằng các tiết mục của tân Quán quân Rap Việt luôn được dàn Giám khảo – HLV và khán giả đánh giá cao. Hơn nữa, với lượng fan đông đảo từ trước đó, có thể thấy chiến thắng của Dế Choắt tại Rap Việt lần này là điều hoàn toàn xứng đáng. 

Điểm quyết định giúp Dế Choắt đăng quang: Là rapper thuần Việt từ tên gọi cho tới việc chỉ rap bằng tiếng mẹ đẻ - Ảnh 4.
Điểm quyết định giúp Dế Choắt đăng quang: Là rapper thuần Việt từ tên gọi cho tới việc chỉ rap bằng tiếng mẹ đẻ - Ảnh 5.

Các phần thi của học trò Wowy trong chương trình đều hoàn toàn thuần Việt

Điểm quyết định giúp Dế Choắt đăng quang: Là rapper thuần Việt từ tên gọi cho tới việc chỉ rap bằng tiếng mẹ đẻ - Ảnh 6.

Dù gì đi nữa, chiến thắng của Dế Choắt tại Rap Việt là vô cùng xứng đáng!

Ảnh: Chụp màn hình

Điểm quyết định giúp Dế Choắt đăng quang: Là rapper thuần Việt từ tên gọi cho tới việc chỉ rap bằng tiếng mẹ đẻ - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/diem-quyet-dinh-giup-de-choat-dang-quang-la-rapper-thuan-viet-tu-ten-goi-cho-toi-viec-chi-rap-bang-tieng-me-de-20201115111130365.chn