Cuối cùng ngày này cũng tới: Binz nói về trend “ơ mây zing, gút chóp”, sẵn tiện tỏ tình với Châu Bùi không hề lòng vòng

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng đang thi nhau đu trend: “Ờ Mây Ding! Gút Chóp Em” (Amazing! Good job em – Thật tuyệt vời, làm tốt lắm em). Cụ thể, câu nói này bắt nguồn từ “series” lời khen “trăm câu như một” đến từ Binz tại Rap Việt. Thậm chí, những người bạn thân thiết của nam rapper cũng liên tục dùng câu nói này để “cà khịa” giọng ca Bigcityboi. Trước những lời trêu chọc từ khán giả và bạn bè, Binz vẫn “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”.

Cho đến hôm nay (ngày 22/11), Binz mới chính thức chia sẻ về câu nói này trên trang cá nhân, nhưng không quên nhân tiện tỏ tình với… Châu Bùi. Cụ thể, nam rapper đã đăng tải hình ảnh khoe góc nghiêng kèm dòng trạng thái đậm mùi “thả thính”: “Chụp hình chỉ có 1 pose. Khen hay chỉ có một câu #Amazing. Nên thế giới của anh chỉ có một Châu #á. #Good Job”. Lần này, dân tình không khỏi dậy sóng vì cuối cùng Binz đã viết hẳn tên “Châu” (viết hoa), còn chữ “á” viết thường như một nốt đệm.

Cuối cùng ngày này cũng tới: Binz nói về trend ơ mây zing, gút chóp, sẵn tiện tỏ tình với Châu Bùi không hề lòng vòng - Ảnh 2.

Cuối cùng Binz đã nói về trend “Ơ mây zing, gút chóp”, sẵn tiện lái qua tỏ tình với Châu Bùi

Dưới bài đăng, netizen lập tức bày tỏ sự thích thú và liên tục khen ngợi “thánh làm thơ” Binz. Chỉ một bài đăng mà vừa tận dụng hot trend của chính mình, vừa ngấm ngầm khen vu vơ ai đó “ờ mây zing, gút chóp” và đặc biệt nhất là màn công khai tỏ tình với người thương tên Châu. Lãng mạn thế này, đằng gái nghe xong chắc ngất vì hạnh phúc mà thôi!

Cuối cùng ngày này cũng tới: Binz nói về trend ơ mây zing, gút chóp, sẵn tiện tỏ tình với Châu Bùi không hề lòng vòng - Ảnh 3.

Đây chắc là cảm xúc của Châu Bùi sau khi đọc bài đăng của Binz nhỉ?

Dân tình cuối cùng cũng chờ tới ngày Binz công khai thẳng tên Châu Bùi mà “không lòng vòng như Hải Phòng” rồi đây này!

Ảnh: Facebook nhân vật

Cuối cùng ngày này cũng tới: Binz nói về trend ơ mây zing, gút chóp, sẵn tiện tỏ tình với Châu Bùi không hề lòng vòng - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/cuoi-cung-ngay-nay-cung-toi-binz-noi-ve-trend-o-may-zing-gut-chop-san-tien-to-tinh-voi-chau-bui-khong-he-long-vong-20201122183732247.chn