Có gì trong túi gấu pooh của “thầy Nam” Gonzo mà nam rapper nửa bước quyết không rời vậy?

Màn so tài của “trai ngông” Tage team Suboi và RPT Gonzo team Binz trong vòng Bứt phá Rap Việt tập 13 vẫn đang là chủ đề bàn luận sôi nổi của dân tình. Người thì khen nức nở phần trình diễn ấn tượng của Tage, người lại thán phục trước khả năng chơi chữ của “thầy Nam” Gonzo. 

Cùng lúc đó, cũng có nhiều người bỏ ngoài tai tất cả và chỉ chăm chăm nhìn vào phụ kiện mà “thầy Nam” mang theo. Diện áo dài khăn xếp cho hợp chủ đề nhưng Gonzo lại đeo lủng lẳng chiếc túi vàng chóe trên cổ nên việc dân tình chẳng thể tránh khỏi tình trạng “sự chú ý của ta đã vào con gấu của chàng” âu cũng dễ hiểu thôi. 

Có gì trong túi gấu pooh của thầy Nam Gonzo mà nam rapper nửa bước quyết không rời vậy? - Ảnh 1.

Mặc dáo dài đội khăn xếp nhưng “thầy Nam” Gonzo vẫn kè kè chiếc túi gấu vàng trên cổ

Lội lại các tập Rap Việt từng phát sóng, người ta mới phát hiện đây chẳng phải lần đầu Gonzo cho con gấu vàng này cùng lên sân khấu. Khi thì anh chàng đeo thẳng ở cổ, lúc lại đeo lệch một bên hông, bất chấp việc nó có hợp với concept trang phục mình đang diện hay không.

Có gì trong túi gấu pooh của thầy Nam Gonzo mà nam rapper nửa bước quyết không rời vậy? - Ảnh 2.

Đây là Gonzo trong tập 3 của Rap Việt…

Có gì trong túi gấu pooh của thầy Nam Gonzo mà nam rapper nửa bước quyết không rời vậy? - Ảnh 3.

Còn đây là Gonzo khi diễn chung với Thành Draw trong tập 10, vẫn có chú gấu vàng bất ly thân

Việc một rapper gai góc, cool ngầu lại coi một thứ đáng yêu như túi hình gấu là vật bất ly thân khiến mọi người không khỏi thắc mắc. Một số cho rằng có thể Gonzo cũng như nhiều người khác thôi, không thể nào cưỡng lại trước những thứ be bé xinh xinh. Tuy nhiên, lý do thực sự đã được Gonzo giải đáp mới đây trên phần Q&A của Instagram.

Hóa ra, con gấu vàng đáng yêu này là linh vật may mắn của chàng rapper. Gonzo cho hay cứ mỗi lần đi thi, chỉ cần mang gấu theo y như rằng anh chàng sẽ gặp may và mọi chuyện sẽ diễn ra rất thuận lợi.

Có gì trong túi gấu pooh của thầy Nam Gonzo mà nam rapper nửa bước quyết không rời vậy? - Ảnh 4.

Thường ngày, anh chàng cũng rất yêu thích chiếc túi

Có gì trong túi gấu pooh của thầy Nam Gonzo mà nam rapper nửa bước quyết không rời vậy? - Ảnh 5.

Bất kể có hợp concept hay không, cứ đeo đã rồi tính

Không biết có phải nhờ công gấu vàng hay không mà quả thực Gonzo đang tiến băng băng về Chung kết Rap Việt. Bên cạnh đó, hình ảnh cool ngầu khi rap và chiếc túi dễ thương trên cổ của Gonzo cũng tạo ra sự đối lập hay ho, nhìn mà thấy cưng ghê luôn á!

Đi một mình hay đi với bạn thì đều có “gấu” theo cùng, sướng nhất Gonzo rồi nhé!

Ảnh: Tổng hợp

Có gì trong túi gấu pooh của thầy Nam Gonzo mà nam rapper nửa bước quyết không rời vậy? - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/co-gi-trong-tui-gau-pooh-cua-thay-nam-gonzo-ma-nam-rapper-nua-buoc-quyet-khong-roi-vay-20201026165410901.chn