Chọn chủ đề “món ăn” ở vòng Knock-out, Suboi rơi vào cảnh nghiệt ngã khi cùng lúc phải loại 4 học trò trong team

Tối 26/9, HLV Suboi cùng các học trò của mình đã chính thức bước vào vòng Đối đầu Rap Việt với hàng loạt tiết mục gây ấn tượng. Qua 4 vòng thi, có tới 5 thí sinh chưa may mắn và phải bước vào vòng Knock-out đó chính là Kuboss, AK49, Hà Quốc Hoàng, Bad BZ và Gừng. Đứng trước 5 thí sinh tài năng, HLV Suboi đã đưa ra một chủ đề khá thú vị đó chính là “Ăn phải món ăn khó ưa” để thử thách các thí sinh. 

Chọn chủ đề món ăn ở vòng Knock-out, Suboi rơi vào cảnh nghiệt ngã khi cùng lúc phải loại 4 học trò trong team - Ảnh 1.

5 thí sinh bước vào vòng Knock-out của team HLV Suboi

Với chủ đề từ HLV Suboi, trước khi các thí sinh thể hiện tài năng, cô đã gợi ý rằng nên nghĩ xa hơn thay vì xoay quanh 2 chữ “món ăn”. Chính vì vậy, khi rap về sự ăn năn, anh chàng AK49 đã khiến cho HLV và 2 giám khảo thực sự ấn tượng với nội dung mà anh truyền tải. Chính HLV Karik cũng thừa nhận, sau vòng Knock-out này, anh đã có cái nhìn khác về AK49. 

Tuy nhiên, 2 giám khảo Rhymastic và JustaTee lại có quan điểm khác nhau khi người chọn AK49, người chọn Gừng bước vào vòng trong. Quyết định khó khăn này cuối cùng đã thuộc về HLV Suboi. Dù khá đau lòng khi phải loại cùng một lúc 4 thí sinh nhưng cô đã quyết định lựa chọn AK49 tiếp tục đồng hành với mình.

AK49 là người được HLV Suboi chọn bước tiếp vào vòng trong

Như vậy, sau vòng Đối đầu, Suboi đang sở hữu 6 thí sinh bao gồm Tage, Tlinh, Lor, Đạt Dope, AK49 và anh chàng R.I.C cứu về từ team HLV Wowy.

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip

Chọn chủ đề món ăn ở vòng Knock-out, Suboi rơi vào cảnh nghiệt ngã khi cùng lúc phải loại 4 học trò trong team - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/chon-chu-de-mon-an-o-vong-knock-out-suboi-roi-vao-canh-nghiet-nga-khi-cung-luc-phai-loai-4-hoc-tro-trong-team-20200926220018428.chn