Cặp MCK và Tlinh: Hiphop never die – Yêu em never sai!

Không phải ngẫu nhiên mà người ta hay bảo rapper thả thính giỏi, rapper si tình. Bởi sẵn có ngôn từ và nghệ thuật trong máu, việc họ nói ra rap, thở ra “thính” là chuyện hoàn toàn bình thường. Chẳng cần nói đâu xa, nguyên series dài dằng dặc của Binz chính là ví dụ điển hình.

Vậy khi 2 rapper tiềm năng yêu nhau thì sao nhỉ? Lúc này nó không đơn thuần chỉ là chuyện hiếm của làng underground nữa mà còn trở thành tâm điểm chú ý, điểm phát “cẩu lương” miễn phí của hội FA. Đến đây thì ai cũng biết cặp đôi đang được yêu thích của làng rap là ai. Không còn ai khác ngoài MCK và Tlinh (tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long và Nguyễn Thảo Linh).

Cặp MCK và Tlinh: Hiphop never die - Yêu em never sai! - Ảnh 1.

Mà cái sự đời oái oăm lắm cơ! Biết coi người ta bày dăm ba cái trò yêu đương tức ơi là tức nhưng hội FA vẫn cứ lao đầu vào hóng. Để chi biết không? Để có thêm chút động lực yêu người, yêu đời và mau chóng đi kiếm bồ cho kịp trước khi gió mùa về nè!

Hiphop never die – Yêu em never sai

Nếu ai hỏi gần đây có nơi nào khiến dân tình vừa tức tối vừa thích thú nhất thì câu trả lời xứng đáng nhất chính là trang cá nhân của Tlinh và MCK. Cứ đều đặn mỗi ngày, cặp đôi chẳng bao giờ quên nhiệm vụ đăng ảnh, post story, share thông tin liên quan đến nhau lên MXH.

Cơ mà không phải mấy chiếc caption nhan nhản trên mạng hay những bộ hình chỉn chu xinh đẹp tuyệt đối đâu. Thay vào đó, Tlinh và MCK lại thoải mái chia sẻ khoảnh khắc tự nhiên nhất, chân thực nhất và lầy lội nhất. Ta nói gặp đúng người thì “trò con bò” gì cũng dám làm hết luôn đó.

MCK và Tlinh không ngại đăng những khoảnh khắc khó hiểu hay dìm hàng lên MXH

Nhưng có lẽ nhiều người chưa biết rằng ấn tượng đầu của Tlinh dành cho MCK chỉ đơn giản là một người “nói chuyện được, phù hợp để làm homie”. Nào ngờ càng ở gần lại càng thân rồi yêu luôn lúc nào không biết, chẳng cần nhọc công thả thính cũng không tốn sức cầm cưa chút nào.

Đấy! Giá mà ai cũng giống như couple đáng yêu này thì có phải là Trái đất đã bớt đi nhiều người cô đơn rồi không.

Một pha dìm chiều cao Tlinh của MCK

Luôn tin tưởng, tự hào và bảo vệ nhau

Bên ngoài lầy lội thế thôi chứ ở bên trong, mối quan hệ của MCK và Tlinh là cả một bầu trời tin tưởng, tự hào và bảo vệ lẫn nhau.

Màn trả lời phỏng vấn của MCK về Tlinh trong Rap Việt là minh chứng ngắn gọn và rõ ràng nhất: “Sau tập mấy nhỉ? À. Đúng rồi sau tập 3 (tập có sự xuất hiện của Tlinh – PV), em yêu của mình tỏa sáng như một ngôi sao nên mình cực kì vui, cực kì tự hào. Nói chung là tự hào lắm các bạn ạ! Nói chung các bạn phải hiểu là tự hào lắm”.

Cặp MCK và Tlinh: Hiphop never die - Yêu em never sai! - Ảnh 4.

Tlinh kêu gọi mọi người xem Rap Việt ở tập có bạn trai thi đấu

MCK gọi thì Tlinh đương nhiên không thể không trả lời. Nói về anh người yêu, cô bạn cho biết: “Mình quen được anh ấy là một điều rất may mắn. Tụi mình được ở bên cạnh nhau, hỗ trợ nhau rất nhiều, truyền cho nhau những năng lượng tích cực”. Người ngoài nghe thôi cũng thấy ấm lòng chứ nói gì MCK.

Nhưng ngược lại, là những người nổi tiếng và tài năng, tình yêu của họ không tránh khỏi thị phi. Mới nhất, với tin đồn MCK viết lời hộ bạn gái trong phần thi Đối đầu, chàng rapper ngay lập tức đăng ảnh của cả 2 kèm caption thẳng thắn: “Không viết hộ đâu. Đừng đoán thế mất quan điểm lắm”. Người ta đường đường chính chính lên tiếng bảo vệ bạn gái thế này, còn ai lời ra tiếng vào nữa nào?

Cặp MCK và Tlinh: Hiphop never die - Yêu em never sai! - Ảnh 5.

MCK lên tiếng bênh vực khi bạn gái gặp thị phi

Nhà không có gì ngoài “cẩu lương”

Hỏi: Đố bạn biết từ gì xuất hiện nhiều nhất ở trang cá nhân của Tlinh và MCK?

Đáp án: “Cẩu lương”.

Bởi cặp đôi chăm chỉ thể hiện tình cảm quá đây mà, từ cách xưng hô đến việc cực kì ăn ý khi viết tus “đăng phây” đều không lệch nhịp chút nào. Chẳng hạn khi chàng cứ một tiếng “em yêu”, hai tiếng “em yêu của mình” thì nàng lại “chồng”, “babi”. Chẳng hạn khi chàng lên sàn đấu thì nàng ở nhà khen đẹp trai.

Mà thôi nói nhiều làm gì, ngó qua những lần MCK – Tlinh làm điên đảo con dân vì quá ngọt ngào này đi. Động lực đi kiếm bồ chính là đây nè!

Cặp MCK và Tlinh: Hiphop never die - Yêu em never sai! - Ảnh 6.
Cặp MCK và Tlinh: Hiphop never die - Yêu em never sai! - Ảnh 7.
Cặp MCK và Tlinh: Hiphop never die - Yêu em never sai! - Ảnh 8.
Cặp MCK và Tlinh: Hiphop never die - Yêu em never sai! - Ảnh 9.
Cặp MCK và Tlinh: Hiphop never die - Yêu em never sai! - Ảnh 10.

Ảnh: Instagram NV

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/cap-mck-va-tlinh-hiphop-never-die-yeu-em-never-sai-20201008213638749.chn