Binz bất ngờ lên tạp chí Billboard Mỹ, còn được ưu ái gọi bằng danh xưng “Nhà thơ Rap của Việt Nam”

Trong vòng vài tháng vừa qua, Binz liên tục gây chú ý khi cho phát hành ca khúc Big Cityboi, tham gia chương trình Rap Việt với vai trò HLV và góp phần rất lớn trong việc thúc đẩy Vpop tiến ra nước ngoài. Cho đến mới đây, Billboard – một trong những tạp chí hàng đầu nước Mỹ đã có bài đăng về Binz và ưu ái gọi anh là “Nhà thơ Rap của Việt Nam, vươn tới những tầm cao mới với ‘Bigcityboi’”.

Cụ thể, Billboard viết: “Rapper Binz hiện không chỉ nhận được sự chú ý ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. ‘Bigcityboi’ – bài hát mới nhất của chàng ‘nhà thơ Rap Việt Nam’ chỉ trong vòng 12 giờ sau khi ra mắt MV vào ngày 5 tháng 7 đã dẫn đầu top trending của YouTube ở nhiều quốc gia. Âm nhạc của Binz rất nổi bật và đặc biệt. Anh ấy có giọng rap khàn khàn và dường như đã trở thành đặc trưng riêng trong vocal flow, được một số người coi là vô cùng lãng mạn. Âm nhạc của Binz bị ảnh hưởng bởi phong cách hip-hop của Mỹ, cũng bởi vì anh đã từng sống ở nơi đây suốt một khoảng thời gian”.

Ngoài ra, tờ tạp chí này cũng nhắc đến Binz với vai trò giám khảo kiêm cố vấn của Rap Việt, và gọi đây là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Việt Nam để tìm kiếm siêu sao nhạc Rap.

Binz bất ngờ lên tạp chí Billboard Mỹ, còn được ưu ái gọi bằng danh xưng Nhà thơ Rap của Việt Nam - Ảnh 2.

Tạp chí Billboard của Mỹ đã đưa tin về Binz và ưu ái gọi anh là “Nhà thơ Rap của Việt Nam”

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi một nghệ sĩ Việt Nam xuất hiện trong hẳn một bài viết riêng trên Billboard nên khán giả đã không khỏi tự hào. Rõ ràng, Binz đã và đang bắt đầu có những bước tiến đầu tiên lên lãnh địa âm nhạc quốc tế.

Binz bất ngờ lên tạp chí Billboard Mỹ, còn được ưu ái gọi bằng danh xưng Nhà thơ Rap của Việt Nam - Ảnh 3.

Việc Binz xuất hiện trên tạp chí Billboard của Mỹ đã khiến khán giả Việt vô cùng tự hào

Binz bất ngờ lên tạp chí Billboard Mỹ, còn được ưu ái gọi bằng danh xưng Nhà thơ Rap của Việt Nam - Ảnh 4.

Danh tiếng của Binz có thể nói là đã vượt ra khỏi thị trường nội địa

Nguồn: Billboard

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/binz-bat-ngo-len-tap-chi-billboard-my-con-duoc-uu-ai-goi-bang-danh-xung-nha-tho-rap-cua-viet-nam-20201001134112385.chn